Sao Việt 2012-02-05 08:02:45

Những cặp kiều nữ cùng tên hot nhất showbiz Việt


[justify]Hồ Ngọc Hà – Tăng Thanh Hà

Cả hai đều là những sao nữ hàng đầu hiện nay. Mỗi người thành công ở một lĩnh vực nhưng hai cái tên nay rất hay được đặt cạnh nhau để so sánh.
[/justify]



Hồ Ngọc Hà đang ở đỉnh cao sự nghiệp của mình


[justify]
Hai năm vừa qua là thời điểm tên tuổi của Hồ Ngọc Hà đang ở đỉnh cao của sự thành công. Vượt qua scandal bằng cách rất khôn ngoan, Hồ Ngọc Hà bứt phá trên đường đua Vpop và trở thành kiều nữ được săn đón số 1 hiện nay. Sản phẩm âm nhạc của Hồ Ngọc Hà được công chúng ủng hộ, đón nhận và ca ngợi hết lời. Bên cạnh đó, mọi thông tin về đời sống riêng tư của cô đều khiến báo chí quan tâm. Thậm chí Hồ Ngọc Hà còn là biểu tượng thời trang cho nhiều bạn trẻ học hỏi. Không thể phủ nhận độ hot của Hồ Ngọc Hà cho đến tận bây giờ, khi cô đã yên ấm với gia đình nhỏ hạnh phúc của mình và tập trung cho sự nghiệp của mình rất chu đáo.
[/justify]




Thời gian gần đây Tăng Thanh Hà khá im hơi lặng tiếng


[justify]
"Người tình cũ" của chồng Hà Hồ, Tăng Thanh Hà là cái tên được săn đón ở nhiều sự kiện và đến nay vẫn là cái tên được báo chí khai thác rất nhiều. Tuy nhiên, thời gian gần đây Tăng Thanh Hà khá im hơi lặng tiếng, khiến người ta đôi lúc cũng quên mất cái tên này trong thời buổi hàng loạt ngôi sao mới xuất hiện ở showbiz. Thi thoảng xuất hiện cùng bạn trai tin đồn, Tăng Thanh Hà hầu như không có dự án nào mới cho sự nghiệp của mình. Đến thời điểm này, có vẻ như Tăng Thanh Hà đang lép vế so với cô bạn cùng tên Hồ Ngọc Hà trên bảng xếp hạng những kiều nữ hot nhất của showbiz Việt.
[/justify]

[justify]
Thủy Tiên – Tóc Tiên
[/justify]



Thủy Tiên


[justify]Một thời gian dài, Thủy Tiên bị cư dân mạng “ném đá” vì những scandal và phát ngôn gây sốc của cô. Chuyện tình cảm với chàng cầu thủ Công Vinh cũng bị dư luận soi mói rất nhiều. Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại, khi cặp đôi này đã sẵn sàng cho một đám cưới ở tương lai không xa, Thủy Tiên cũng trở nên trầm tính và khéo léo hơn khi tiếp xúc với truyền thông thì khá nhiều người lại quay sang ủng hộ cho cô. Có vẻ như sau thời “tuổi trẻ bồng bột”, Thủy Tiên đã tìm được một đường đi đúng đắn và vừa phải với bản thân. Cái tên Thủy Tiên đang đứng trong top đầu của những kiều nữ được săn đón nhất Vpop.[/justify]



Tóc Tiên lên đường đi Mỹ, để lại nhiều tiếc nuối cho fan của cô tại Việt Nam


[justify]
Tóc Tiên đã từng là cái tên hứa hẹn có khả năng bùng nổ ở Vpop. Tuy nhiên, khi cô quyết định đi du học thì mọi hi vọng của fan hâm mộ đều tan biến. 5 năm du học trên đất Mỹ, Tóc Tiên vẫn phát triển sự nghiệp của mình nhưng đánh mạnh vào thị trường hải ngoại, nơi cô đang học tập và sinh sống. Một vài tuần lễ ngắn ngủi khi nghỉ hè không khiến cái tên Tóc Tiên đủ sức hâm nóng ở thị trường Việt Nam, nhất là khi ca sĩ mới bây giờ đang mọc lên nhiều như nấm sau mưa. Thành công ở thị trường hải ngoại, Tóc Tiên được đứng chung sân khấu và sánh ngang cùng khá nhiều tên tuổi sao nữ đã hoạt động lâu ở nước ngoài. Có lẽ khi trở về Việt Nam, Tóc Tiên sẽ trở lại và có nhiều điều bất ngờ dành cho các fan Vpop.

Ngọc Trinh – Phương Trinh
[/justify]



Ngọc Trinh luôn biết cách xuất hiện khiến vẻ đẹp của mình được tỏa sáng


[justify]
“Nữ hoàng nội y” Ngọc Trinh đang là cái tên hot nhất trong giới người mẫu. Sau rất nhiều scandal, trở về từ cuộc thi Hoa hậu hoàn cầu, Ngọc Trinh nghiễm nhiên bước lên hàng sao hạng A trong giới người mẫu. Khuôn mặt bầu bĩnh, ngây thơ cùng với số đo 3 vòng cực chuẩn, Ngọc Trinh luôn biết cách xuất hiện khiến vẻ đẹp của mình được tỏa sáng. Và càng nhiều scandal tìm đến cô, càng bị dư luận “ném đá” thì độ nổi tiếng của Ngọc Trinh càng tăng cao.
[/justify]


Phương Trinh là cái tên diễn viên tuổi teen đang hot nhất hiện nay


[justify]
Phương Trinh là cái tên diễn viên tuổi teen đang hot nhất hiện nay. Cùng giống Ngọc Trinh, Phương Trinh luôn có nhiều scandal vây quanh và thường xuyên bị cư dân mạng "ném đá". Tuy nhiên, rõ ràng càng bị lên án, Phương Trinh lại càng được dư luận quan tâm. Là diễn viên được đánh giá cao về kĩ thuật diễn xuất, thời gian tới hi vọng Phương Trinh sẽ khẳng định tài năng của mình ở nhiều vai diễn “khó xơi” hơn chứ không chỉ gây sốt với những thông tin về cuộc sống bên lề.

Thanh Hằng – Minh Hằng
[/justify]


Thanh Hằng luôn đứng top đầu trong các vedette Việt


[justify]Thanh Hằng luôn đứng top đầu trong các vedette Việt. Hiếm khi thấy Thanh Hằng xuất hiện với thông tin bên lề về cuộc sống hay dính líu đến các scandal. Thanh Hằng rất khéo léo che dấu cuộc sống riêng tư cho mình. Tuy nhiên, mật độ xuất hiện trên báo chí của Thanh Hằng vẫn dày đặc. Khi thì ở các event lớn nhỏ, lúc thì là những dự án truyền thông do cô làm gương mặt đại diện… Là một trong số ít những kiều nữ ngoan của showbiz, Thanh Hằng có quyền tự hào với những gì mình đã làm và những thành quả đã đạt được ngày hôm nay.[/justify]



Một chút scandal như gia vị càng khiến tên tuổi của Minh Hằng được chú ý hơn


[justify]Năm 2011 cũng là năm khá thành công với Minh Hằng khi cô có khá nhiều hợp đồng quảng cáo. Sau thời gian gặp khá nhiều scandal, Minh Hằng có vẻ đã khôn ngoan hơn khi chia sẻ đời tư của mình. Sau “sự cố trang phục”, Minh Hằng đã cẩn thận hơn với những bộ cánh của mình khi xuất hiện trước công chúng. Không chia sẻ nhiều về cuộc sống riêng tư, Minh Hằng dường như đang tập trung hết sức cho công việc của mình. Và một chút scandal như gia vị càng khiến tên tuổi của Minh Hằng được chú ý hơn.

Hoàng Thùy Linh – Uyên Linh
[/justify]



Hoàng Thùy Linh vẫn chứng tỏ được sức hút của mình mỗi khi cô xuất hiện


[justify]Là một trong số ít những cái tên thu hút dư luận ở Hà Nội, Hoàng Thùy Linh vẫn chứng tỏ được sức hút của mình mỗi khi cô xuất hiện. Hoàng Thùy Linh rất khôn khéo khi tiếp xúc với giới truyền thông. Cô luôn từ chối những lời hẹn phỏng vấn khi không có dự án nào mới mà không làm mất lòng ai. Dù sản phẩm âm nhạc của Hoàng Thùy Linh không xuất hiện với mật độ dày đặc nhưng cô vẫn là cái tên bán vé khá tốt cho các phòng trà cũng như show diễn. Luôn tránh né khi nói về cuộc sống riêng tư, điều đó càng làm dư luận quan tâm và tò mò hơn về cuộc sống của cô. Đó chính là điều làm cái tên Hoàng Thùy Linh vẫn đang gây sự chú ý lớn.[/justify]



Uyên Linh đã khiến khá nhiều fan hâm mộ của cô “hụt hẫng”


[justify]
Thần tượng âm nhạc Uyên Linh dù mới bước chân vào nghề nhưng đã gặp phải khá nhiều scandal liên tiếp. Từ chuyện hét giá cát xê “ngất trời” khi mới kết thúc Vietnam Idol 2010 và đến giờ là nghi án đánh ghen, cái tên Uyên Linh đang khá hot ở thời điểm hiện tại nhờ scandal hơn là sản phẩm âm nhạc. Tuy nhiên, điều mà người ta chờ đợi là những sản phẩm âm nhạc chất lượng của Uyên Linh vẫn chưa thấy tăm hơi đâu, thì hàng loạt scandal không tên tìm đến cô, khiến khá nhiều fan hâm mộ của Uyên Linh đã “hụt hẫng”. Từ một tài năng được phát hiện và tung hô, khiến nhiều người “phát cuồng”, thì giờ đây Uyên Linh có vẻ như đang dần “đánh rơi” những tình cảm đáng trân trọng đó. Có lẽ Uyên Linh nên khôn ngoan hơn khi đối mặt với những scandal để bảo vệ bản thân trong showbiz đầy rẫy gai góc này.
[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)