Scandal 2012-01-18 04:33:29

Những cảnh nóng của sao


Gần đây những bộ phim ngập tràn cảng nóng đốt cháy màn ảnh đã không còn là chuyện xa lạ, nhưng đáng chú ý là việc cảnh nóng xuất hiện với tần suất ngày càng nhiều hơn. Những cảnh nóng sao Hollywood hay sao hàn là chuyện thường thấy, đặc biệt cảnh nóng giờ xuất hiện nhiều trong phim việt.

Sốc với cảnh nóng trong phim Việt


Tác phẩm "Bi, Đừng Sợ" với những cảnh nóng bỏng vô cùng táo bạo trong phim nhưng đầy chất điện ảnh vừa tung trailer làm "chấn động" fans Việt.
Với việc giành được nhiều giải thưởng lớn như 2 giải của Tuần lễ phê bình Quốc tế Cannes, đoạt giải “Phim đầu tay xuất sắc” và “Quay phim xuất sắc“ tại Liên hoan phim Quốc tế Stockholm (Thụy Điển), Bi, Đừng Sợ là bộ phim đầu tay của đạo diễn Phan Đăng Di và là một minh chứng thuyết phục cho tài năng của nhà làm phim trẻ tuổi này. Cuối cùng, sau bao nhiêu khó khăn, bộ phim đã được cấp phép phát hành tại Việt Nam và ngay lập tức làm nhiều người “sốc” với độ nóng của nó ngay sau khi đoạn trailer được tung lên mạng.

Trong đoạn trailer mới được đưa lên tại một trang Facebook, khán giả sẽ được thưởng thức một vài cảnh nóng siêu ngắn đến từ bộ phim, như cảnh hotboy Huỳnh Anh cởi trần tắm mưa, một đôi vợ chồng đang làm chuyện “người lớn”… Thế nhưng theo nhiều ý kiến trái nhau trên mạng, bộ phim còn có nhiều cảnh nóng hơn thế và còn đậm tính nghệ thuật nữa. Thậm chí, nhiều nhà phê bình còn lo lắng rằng khán giả sẽ không thể cảm nhận trọn vẹn phim nếu thiếu các “cảnh nóng” này.









Cảnh nóng trong phim Việt - Trong Tác phẩm "Bi, Đừng Sợ"





[justify]
Bi, Đừng Sợ là một bộ phim ám ảnh, đánh mạnh vào cảm xúc của khán giả, khiến người xem phải suy nghĩ trong và sau khi xem xong. Nó mô tả mối quan hệ giữa đàn ông và đàn bà, về những khát khao, tình yêu và nỗi đau của họ. Bi, Đừng Sợ không đi theo quy chuẩn Hollywood thông thường, mà hướng theo cách cảm thụ nghệ thuật của riêng đạo diễn Phan Đăng Di. Phim được dựng cắt, chuyển cảnh một cách đột ngột, như thể chuyển từ trạng thái cảm xúc này qua trạng thái cảm xúc khác, như thể mô tả bản chất thực sự của cuộc sống, của tình cảm của con người.
[/justify]









Cảnh nóng trong phim Việt - Cảnh ân ái trong phim "Bi, Đừng Sợ"










Cảnh nóng trong phim Việt - Một cảnh nóng trong Tác phẩm "Bi, Đừng Sợ"





[justify]
Đạo diễn Phan Đăng Di (sinh năm 1976) đã làm 2 phim ngắn gây được tiếng vang là Sen (được lựa chọn trình chiếu tại Liên hoan phim ngắn nổi tiếng nhất thế giới Clermont Ferrand 2006) và Khi tôi 20 (được Liên hoan phim Venice 2008 lựa chọn dự thi hạng mục phim ngắn). Đồng thời, Phan Đăng Di cũng là tác giả được đề cử kịch bản hay nhất của Giải thưởng điện ảnh châu Á 2009 với phim Chơi vơi. Bi, Đừng Sợ có thể được coi là bộ phim thành công nhất về mặt nghệ thuật trong năm 2010 của nền điện ảnh Việt Nam.


Bộ phim nổi tiếng của đạo diễn Phan Đăng Di có sự tham gia của NSND Trần Tiến, NSUT Mai Châu, cậu bé Phan Thành Minh, Kiều Trinh, Hà Phong, Hoa Thuý, Huỳnh Anh… Phim sẽ đến với khán giả Việt từ ngày 18 tháng 3 sắp tới tại hai cụm rạp Galaxy Tân Bình (Tp Hồ Chí Minh) và Trung Tâm Chiếu Phim Quốc Gia (Hà Nội).


Cảnh nóng, thác loạn của sao hàn trên báo Trung Quốc

Hôm nay, trên một loạt trang Web của Trung Quốc lại up lên thêm hàng trăm các bức ảnh và tổng số 109 video với dung lượng khoảng 39GB chụp cảnh nóng, cảnh thác loạn mới của các nữ diễn viên Hàn Quốc

Lộ cảnh nóng với những ảnh sex của Sao Hàn thác loạn trên giường[/justify]







Cảnh nóng, thác loạn của sao Hàn - Rất nhiều các nhân vật Nam, nữ diễn viên Hàn Quốc mới lộ diện trong loạt ảnh nóng này





[justify]
Một loạt ảnh nóng được tung lên thấy rõ hình ảnh 6 người đàn ông xuất hiện trên giường lần lượt với các cô gái trong không gian được cho là cùng một khách sạn. Trong khi các cô gái chỉ mặc nội y, thậm chí có người đang thực hiện hành động cởi áo, không một mảnh vải che thân. Nhân vật nam chính đều được làm mờ khuôn mặt. Trang mạng này còn cung cấp các nhân vật nữ chính bao gồm các nữ nghệ sỹ mới nổi cho đến những ngôi sao hạng A trong giới Showbiz Hàn. Xem chừng so với lần up đầu tiên, các bức ảnh up lần này có sự “dữ dội” và “quyết liệt” hơn rất nhiều. Tần số các cảnh nóng bỏng nhiều hơn lần up ảnh trước gấp bội.[/justify]







Cảnh nóng, thác loạn của sao Hàn - Không biết đến bao giờ bi kịch này mới kết thúc với làng Giải trí Hàn Quốc





[justify]
Ít nhất có khoảng 37 diễn viên nữ có mặt trong 109 video này.[/justify]





Cảnh nóng, thác loạn của sao Hàn - Các nhân vật nam chính đa số đều bị làm mờ mặt





[justify]

Theo một cuộc thăm dò đã được thực hiện tại Hàn Quốc cho biết, đối tượng là các nữ diễn viên được giữ kín danh tính, hơn 25% các nữ ngôi sao này cho biết họ từng bị ép phải tham gia những buổi tiệc rượu mà trong đó có sự đụng chạm thân xác. Ngoài ra 12% trong số đó thừa nhận mình từng ký kết những bản hợp đồng làm “gái bao” để có tiền và có thêm nhiều cơ hội hoạt động trong làng Giải trí xứ Hàn vốn có quá nhiều sức ép cũng như sự cám dỗ.[/justify]









Cảnh nóng, thác loạn của sao Hàn





[justify]
Năm 2009 làng Giải trí xứ Hàn đã phải đau xót vĩnh biệt Jang Ja Yeon, nữ diễn viên từng đóng phim “Vườn sao băng” khi cô treo cổ tự tử tại nhà riêng vì bị quản lý của mình bắt phục vụ gần 31 người đàn ông và bị cưỡng ép làm gái gọi hơn 100 lần.


Gần đây cơn bão sex lại có dấu hiệu lan dần sang Trung Quốc sau khi bà xã của nam diễn viên gạo cội Lương Triều Vỹ bị tung những bức ảnh mát mẻ cùng với 1 nhân vật nam chính không rõ danh tính. Có nguồn tin cho rằng nhân vật nam chính là Trần Quán Hy. Hiện nay cả Lương Triều Vỹ và Lưu Gia Linh không có bình luận gì về việc này.[/justify]









Cảnh nóng, thác loạn của sao Hàn - Một động tác cởi áo





[justify]
Như một quy luật bất thành văn của làng Giải trí Hàn, nó tồn tại giống như một thỏa thuận ngầm. Các nữ diễn viên Hàn khi mới chân ướt chân ráo vào làng Giải trí, họ hoàn toàn bỡ ngỡ với môi trường mới, một môi trường vô cùng khắc nghiệt, nếu không có bản lĩnh họ rất dễ bị cơn bão tiền bạc danh vọng cuốn phăng. Vụ việc lộ ảnh và băng sex trên đây như một ví dụ rõ nét nhất của việc này.


Thật giả cảnh nóng của sao Hollywood

Đây là những cảnh quay thách thức diễn viên vừa phải thể hiện sinh động vừa làm sao cho người xem không hiểu lầm là ‘diễn giả làm thật’.

Drew Barrymore

Drew Barrymore khoác hờ trên người chiếc áo tắm trắng, ngồi bệt dưới sàn liên tục đốt thuốc chờ đợi bạn diễn Tom Skerritt xuất hiện… Đây là hình ảnh được ê kíp Poison Ivy miêu tả lại vào ngày quay trường đoạn ‘nhạy cảm’ sau này làm ‘điên đảo’ fans hâm mộ.[/justify]









Cảnh nóng của sao hollywood - Nữ diễn viên Drew Barrymore khoác hờ trên người chiếc áo tắm trắng





[justify]
Không chỉ là đối diện với đồng nghiệp không thân thiết, cảnh nóng quay nude này còn phải hoàn thành trước hơn 200 diễn viên và nhân viên trường quay. Đây là điều vô cùng thách thức với nữ diễn viên chính.[/justify]









Cảnh nóng của sao hollywood - Nữ diễn viên Drew Barrymore khoác hờ trên người chiếc áo tắm trắng





[justify]
Khi đạo diễn yêu cầu bắt đầu trút bỏ xiêm y, Drew dường như không còn giữ được bình tĩnh; nhịp thở đứt đoạt hồi hộp dồn dập… Vậy nhưng… “Khi tôi nhìn thấy Tom Skerritt đang ngồi đó… yên tĩnh và trầm lặng… mọi sợ hãi đã tan biến hết… Tôi bắt đầu cười phá lên. Vậy nhưng khi nhìn thấy cơ thể anh ấy ‘trống trơn’ không mảnh vai ‘vắt thân’ thì tôi lại thấy ngại ngùng bồn chồn.. Sau đó, thật không ngờ rằng chính anh ấy mới trở thành người bẽn lẽn thẹn thùng trong suốt thời gian thực hiện cảnh ‘tay đôi’ này”.

Hugh Grant
[/justify]









Cảnh nóng của sao hollywood - Cảnh nóng trong phim đồng tính





[justify]
Trong bộ phim điện ảnh chủ đề đồng tính luyến ái năm 1987 mang tựa đề Maurice, Hugh Grant đã mang tới nhiều bất ngờ cho khán giả. Theo như lời kể lại của ê kíp thực hiện thì đạo diễn đã phải chuẩn bị 3 bộ quần áo ôm sát mầu da người mỏng tang để giúp Hugh Grant và James Wilby không quá ngại ngùng ‘gần gũi’. Tuy nhiên sau khi đã nhập tâm vào vai diễn, họ không còn cần tới ‘đạo cụ’ mà đích thân ‘vào cuộc’.

Diane Lane
[/justify]









Cảnh nóng của sao hollywood - Cảnh nóng nhạy cảm của Diane Lane với nam tài tử Richard Kiel





[justify]

Trong bộ phim The Cotton Club năm 1984, Diane Lane đã có những cảnh quay vô cùng nhạy cảm với nam tài tử Richard Kiel. Đạo diễn yêu cầu Diane nude toàn thân ngồi trên người bạn diễn. Mặc dù máy quay chỉ lấy được phần lưng ‘mờ ảo’ trong ánh đèn được điều chỉnh nhỏ nhất nhưng vẫn khiến cô vô cùng sợ hãi.

“Cuối cùng tôi đã nhắm mắt lại và ‘quyết liều’. Thế nhưng chỉ ít phút sau khi nhảy lên người anh ấy tôi lại bật cười vì Richard Kiel chẳng mảy may quan tâm tới hình thể khi khỏa thân của tôi. Anh ấy hoàn toàn tự nhiên thoải mái” – Diane kể lại.

Catherine Zeta-Jones[/justify]









Cảnh nóng của sao hollywood - Cảnh nóng của nữ diễn viên Catherine Zeta-Jones





[justify]

Catherine Zeta-Jones thổ lộ: “Cảnh nóng đầu tiên của tôi là trong ‘Ngàn lẻ một đêm’, cùng với 1 nam diễn viên người Pháp. Chúng tôi năm trên sa mạc Sahara ngắm bầu trời đầy sao lấp lánh… bắt đầu nảy sinh cảm xúc và… Tôi đã phải cố gấng hết sức để không bật cười. Tôi thật không tin rằng họ đã trả catse cho mình vì diễn xuất đó. Tôi cho rằng để diễn tốt cảnh quay như vậy tốt nhất là hãy tin tưởng đạo diễn. Chỉ như vậy bạn mới có được cảm giác an toàn và hoàn toàn thả lỏng cơ thể”.

Sharon Stone[/justify]









Cảnh nóng của sao hollywood - Cảnh nóng của Sharon Stone cùng Michael Douglas





[justify]
Trong phiên bản Basic Instinct(1992), trường đoạn ân ái cùng Michael Douglas của cô đã làm trấn động của kinh đô điện ảnh Hollywood. Sau này, khi nhắc lại kỷ niệm khó quên đó, Sharon Stone cho hay: “Ban đầu còn cảm thấy ngại nhưng sau đó thực sự thì đã bị cuốn vào bối cảnh, nhập tâm tới độ không thể kìm hãm được nữa”. Cô cũng thú nhận rằng: “Diễn cảnh quay thể loại này là khó kiểm soát nhất. Nó yêu cầu sự phối hợp ăn ý. Nói thì dễ nhưng thực hiện được rất khó”.

Michael Douglas[/justify]









Cảnh nóng của sao hollywood





[justify]
Khi thực hiện cảnh quay ‘ái ân, ân ái’, Michael luôn cố gắng hết mình, ‘tận tâm tận lực’ để sao cho bản thân có được cảm giác thoải mái nhất. Anh cho rằng: “Nếu chỉ tồn tại dù chỉ là 1 chút khó chịu ‘khác ý’ thôi là không thể ‘kéo căng’ cảm xúc, diễn đạt nó thành loại ‘giả tưởng’ thật nhất được. Tuy nhiên, đây thực sự là cảnh quay thách thức diễn viên vì vừa phải thể hiện sinh động vừa làm sao cho người xem không hiểu lầm là ‘diễn giả làm thật’…”.

Arnold Schwarzenegger[/justify]











Cảnh nóng của sao hollywood




Khi hợp tác với Sharon Stone thực hiện Total Recall, Arnold Schwarzenegger đã vô cùng lúng túng trước cảnh quay ‘giường chiếu’. Điều này khiến nữ diễn viên chính cũng tỏ ra ngại ngùng nếu quá ‘vồ vập’ chỉ huy. Sau cùng, với sự chỉ đạo nhiệt tình của đạo diễn, hai người mới ‘hâm nóng’ được không khí thoải mái và hoàn thành như ý cảnh quay quan trọng.




[size=3]
Xem xong cái này muốn làm diễn viên quá[/size], :))












[size=2][size=1]_______________________________________________________________________________________________________________
Trời lạnh quá, giá như có một cái quạt sưởi hay máy sưởi thì tốt quá……[/size]
[/size]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)