Chuyện lạ 2011-03-16 12:39:16

Những ca phẫu thuật thẩm mỹ siêu kỳ quái


[justify]1. Cấy áo ngực vào trong cơ thể

Việc làm này không như bơm ngực thông thường, họ sẽ cấy một chiếc áo ngực silicon vào trong cơ thể, gắn kết nó vào với các xương sườn. Chiếc áo ngực này giống với một chiếc áo ngực bình thường, tức là có quai đeo trên vai và vòng quanh ngang lưng. Chúng ta gắn các quai đeo vào xương sườn thay vì đeo trên vai và phần lót ở vị trí thấp hơn để đỡ và nâng ngực.




2. Cắt bỏ các xương sườn dưới

Đây là một ca phẫu thuật thẩm mỹ trong đó các xương sườn dưới được cắt bỏ để giúp con người đạt được hình dáng giống đồng hồ cát.




Trong ca phẫu thuật này, hầu hết các xương sườn cụt (số 11 và 12) và đôi khi cả xương sườn số 10 được cắt bỏ, kết hợp với hút mỡ bụng và căng da bụng để giúp các bệnh nhân nữ có được hình dáng uyển chuyển hơn. Phần cuối của xương sườn được giữ lại để tránh các tổn thương tới các bộ phận bên trong cơ thể.

3. Phẫu thuật vân tay giả

Người phụ nữ tên là Lin Rong, 27 tuổi đã đến Nhật Bản ngay sau khi bị trục xuất khỏi Trung Quốc. Cô đã bị bắt cho đến khi vân tay của cô bị phát hiện là khác nhau. Cô Lin đã trải qua ca phẫu thuật để đổi vân tay trái sang bàn tay phải và ngược lại.




Da ở trên ngón tay cái và ngón trỏ của bàn tay phải đã được cắt bỏ và sau đó cấy ghép vào những ngón tay phù hợp trên bàn tay trái và ngược lại. Các phóng viên Nhật Bản cho biết cảnh sát đã chú ý đến các ngón tay của cô Lin có những vết sẹo không bình thường khi cô bị bắt giữ vì kết hôn giả với một người đàn ông Nhật. Cô Lin đã trả khoảng 15.000 USD (tương đương 315 triệu VNĐ) cho ca phẫu thuật ở Trung Quốc.

4. Hút mỡ ở mắt cá chân


Đây là tình trạng cơ bắp chân và mắt cá chân của bệnh nhân gắn với nhau mà mắt cá chân to dần lên và mỡ tụ lại phía dưới chân. Tình trạng này được các bác sĩ chẩn đoán là do các mô mỡ xung quanh gân bắp chân và có thể điều trị bằng phương pháp hút mỡ mắt cá chân.


Trước và sau có sự khác nhau rất rõ rệt.


5. Thêm da ở bàn chân

Thuốc thêm da gồm có chất tạo keo, axit hialuronic, chất béo và các hợp chất khác. Tên nhãn hiệu các thuốc thêm da là ArteFill, Radiesse, Sculptra, Juvederm, Hylaform, Restylane và một số loại khác. Mục đích chính là nhằm thêm da vào một số chỗ cụ thể cốt để xóa mờ các vết nhăn hay tăng cường một vài chỗ như má và môi. Đồng thời cũng được sử dụng để giảm sự hốc hác do bệnh tật hay tuổi già.



Đặc biệt loại thuốc này có thể được tiêm vào trong phần đệm của ngón chân, gót chân, nhưng ca phẫu thuật như thế này chi phí rất cao khoảng từ 500 USD đến 2.000 USD (tương đương 10 triệu đến hơn 40 triệu VNĐ).[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)