Tin tức - pháp luật 2013-05-01 03:58:39

Những ca khỏa thân trên đường phố "khó đỡ" nhất Trung Quốc


[size=6]Không chỉ tự nhiên khỏa thân như chốn không người, những con người kỳ lạ này còn gây chú ý bằng những hành động khác nhau.[/size]
1. Thanh niên khỏa thân tự tin trả lời phỏng vấn giữa phố

Ngày 17 tháng 2 vừa qua tại khu vực đền Vạn Hòa Long, Đài Loan, cư dân buôn bán và người qua lại nơi đây đều hết sức ngạc nhiên với hình ảnh một thanh niên trẻ tuổi, dáng người cao ráo, trắng trẻo đi lại tự nhiên giữa khu phố với tình trạng không mảnh vải che thân. Anh chàng còn hồn nhiên xông vào một quán ăn, cầm thực đơn gọi món trước những con mắt ngạc nhiên của người xung quanh.

Không những vậy, khi phóng viên báo ET Today Đài Loan phỏng vấn, chàng còn tự tin trả lời: "Tôi có cái quái gì mà mọi người cứ phải nhìn tôi ngơ ngác như vậy!".

Sau tìm hiểu, được biết, đây không phải lần đầu tiên chàng này "trần như nhộng" ra đường. Hàng xóm của người thanh niên chia sẻ, họ cảm thấy hết sức phiền toái mỗi khi anh ta "lên cơn" khỏa thân.
 

Chàng thanh niên cao ráo, trắng trẻo, khỏa thân đi lại trên phố.

 


Tự tin trả lời phỏng với giới truyền thông.


2. Khỏa thân vì gặp phải chuyện… sốc

Ngày 25 tháng 7 năm 2012, một thanh niên khỏa thân, tay cầm quần áo với khuôn mặt buồn bã ngồi sụp trên phố, khu vực Thái Chuẩn, thành phố Nam Kinh. Không chỉ chú ý mà rất nhiều người còn lại gần và khuyên nhủ khi chứng kiến trạng thái bất ổn của chàng thanh niên này. Chàng thanh niên từ chối sự giúp đỡ của mọi người, và cứ ngồi im lặng khoảng hơn nửa giờ đồng hồ rồi đứng dậy. Đi đến cuối phố, anh ta mặc lại quần áo rồi rẽ sang một con phố khác.

Những người chứng kiến đều cho rằng có lẽ anh chàng này gặp phải sự việc gì rất shock, cho nên anh ta mới "quẫn trí" trút bỏ "xiêm y" đi lại trên phố như vậy.
 

Gây chú ý với người qua đường khi khỏa thân đi bộ trên phố.

 


Tay cầm quần áo và vẻ mặt buồn bã khiến mọi người cho rằng anh chàng gặp phải chuyện sốc.


3. Khỏa thân gây rối loạn giao thông công cộng

Xuất hiện trên đường Toàn Tiêu, thành phố Hợp Phì, người đàn ông trên người chỉ mặc chiếc quần đùi gây hoang mang cho không ít phương tiện giao thông qua lại nơi đây. Không rõ vì nguyên do nào mà chân người này lấm lem bùn đất, còn tay trái bị thương và chảy máu. Hết phá phách, chặn xe lưu thông trên đường, người đàn ông kỳ lạ này còn nhảy thẳng lên đầu một chiếc xe 7 chỗ và một chiếc taxi.

Cảnh sát giao thông cũng phải "bó tay" khi người đàn ông này cởi hẳn quần ra và đứng chặn trước xe cảnh sát. Phải mất gần 30 phút đồng hồ, cảnh sát giao thông và khu vực mới đưa được người đàn ông gây rối này vào bệnh viện tâm thần để kiểm tra. Sau đó họ đã tìm cách liên lạc với người  thân, gia đình của ông này.
 

Nhảy thẳng lên một chiếc xe 7 chỗ.

 


Lao ra quấy rối một chiếc xe đang đi giữa đường.

 


Khỏa thân trèo lên đầu xe taxi.

 


Chặn xe cảnh sát trong trạng thái nude.


4. Khỏa thân, gào thét trước cửa công ty người yêu cũ để… đòi nợ

Người phụ nữ này gây sốt trong cộng đồng cư dân mạng trong tháng 3 vừa qua với hành động cởi dần áo váy, giày dép trước cửa một tòa nhà trên đường Thịnh Đường, thành phố Thâm Quyến để đòi bạn trai cũ số tiền 107 vạn nhân dân tệ (khoảng 3,5 tỉ đồng).

Đỉnh điểm của "màn diễn" khỏa thân đòi nợ kéo dài 15 phút này là cô gái cầm dao tự kề vào cổ rồi thét gào tên bạn trai. Song, bạn trai họ Trương của cô này phủ nhận việc vay nợ giữa hai người và khẳng định đây chỉ là trò lố nhằm gây sự chú ý, cố tình gây ảnh hưởng đến danh dự của anh. 
 

Người phụ nữ lột dần áo váy, gào thét đòi nợ bạn trai cũ.

 
5. Khỏa thân vì… nghệ thuật

Bảo vệ trung tâm mua sắm trên đường Đại Kiều lập tức gọi điện báo cảnh sát khi một thanh niên dứt khoát đòi vào khu trung tâm với tình trạng… "không mảnh vải che thân". Không những không ngại ngùng khi bị chặn lại ở cửa, thanh niên này còn ngang nhiên tuyên bố với bảo vệ: "Đây là một trong những hình thức hoạt động nghệ thuật, có hiểu không hả?!".

Sau khi giải thanh niên "hi sinh vì nghệ thuật" này về đồn điều tra, anh chàng khai báo mình họ Lâm, năm nay 25 tuổi, là người gốc Hồ Nam và đang theo học tại một trường đại học ở thành phố Bắc Kinh.
 

Hình ảnh cảnh sát "tóm gọn" chàng thanh niên hi sinh vì nghệ thuật.


 
 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)