Ảnh - truyện vui 2013-12-02 09:53:53

Những bức ảnh này không hề photoshop, bạn tin không?


[size=6]Những bức ảnh dưới đây hoặc có bố cục hết sức độc đáo, hoặc đã ghi lại được những khoảnh khắc hiếm gặp, mang đến cho người xem cảm giác thú vị như thể đã qua xử lý photoshop rất kỳ công.[/size]
1. Cậu bé này đi được trên mặt nước? Không, chỉ là một khoảnh khắc được chộp đúng lúc trước khi cậu bé nhảy xuống nước.

2. Tương tự như vậy, người đàn ông này đâu có “siêu năng lực” để có thể đi xe đạp dưới mặt nước. Người chụp được bức ảnh này mới đáng khen! Sau khoảnh khắc này, người đàn ông chắc chắn là sẽ ướt sũng rồi. Đó là điều chắc chắn. 

3. Đây không phải là một trò đùa! Bức ảnh trên là thật 100%. Đó là hình ảnh một máy bay đang hạ cánh trên một đường băng phía trên đường cao tốc tại phi trường Liepzig (Đức).
Do không đủ không gian theo yêu cầu của một kiến trúc sân bay hiện đại, đồng thời phải hài hòa với đường cao tốc và ray xe lửa gần đó. Sân bay đã cho xây dựng ba cây cầu băng phía trên đường cao tốc, vừa không làm ảnh hưởng đến giao thông trên cao tốc A14 và tàu lửa, vừa mở rộng được đường băng dài đến 3,6km. Ba cây cầu này được đặt tên là Taxiways. Máy bay có thể cất và hạ cánh tự do bất cứ lúc nào trong khi phía bên dưới các phương tiện vẫn hoạt động bình thường. 

4. Búp bê? Hay là một cô gái? Câu trả lời là một cô gái bằng xương bằng thịt thích phẫu thuật và trang điểm sao cho trông giống hệt những cô nàng búp bê Barbie. 

5. Người đàn ông này không phải đang tìm đến cái chết bằng một cách độc đáo và  thú vị đâu nhé! Chỉ là hình ảnh một diễn viên trong quảng cáo nước hoa Hugo Just Different. 

6.  Khuôn mặt ma quái mà bạn đang nhìn thấy được khắc tạc trên đá? Không, đó là do dung nham núi lửa khi đổ vào đại dương đã ăn mòn vào đá và “vô tình” tạo nên hình thù như một mặt người đang gào thét dữ dội. 

7. Gia đình người khổng lồ đây sao? Thực tế là họ đang ngồi trên đỉnh núi, còn bóng người nhỏ xíu kia là ở phía bên dưới. Màu của ngọn núi quá hợp giơ với màu của con đường đất phía bên dưới, nên bạn nhầm cũng là điều dễ hiểu thôi. 

8. Ồ, hố đen xuất hiện cả trên tường nhà sao? Nghệ thuật sắp đặt trong kiến trúc thôi mà bạn ơi! Đó thực ra là một lối đi vào sâu phía bên trong. 

9.  Người đi trên mây? Đó là một cánh đồng muối mênh mông ở Bolivia. Vì rộng quá nên chúng ta dễ có cảm giác như đó là một thiên đường thực sự vậy. 

10. Gì thế kia? Sóng biển đang cuộn trào cuốn theo rất nhiều rong biển thôi mà

11. Như thế này thì photoshop kiểu gì được nhỉ? 

12. Cần cẩu này đang định “di chuyển” mặt trời đi đâu vậy?

13. Người phụ nữ này lắp cả ăng-ten trên đầu ư? Bạn đã nhìn kĩ chưa? Đó là cái đèn đường ở phía xa đấy!

 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)