Chuyện shock 2017-07-23 09:47:46

Những bức ảnh chụp "hồn ma" gây tranh cãi nhất lịch sử thế giới


Khi những bức ảnh chụp "hồn ma" này được tung ra, dư luận đã không ngừng tranh cãi và tính xác thực của những hình ảnh này vẫn chưa được kiểm chứng.


Năm 2015, nữ sinh Holly Hampsheir đã vô tình chụp được hình ảnh mà cô tin là của " hồn ma" nổi tiếng "Quý bà Xám" tại cung điện Hampton Court, Anh. Hampsheir chụp được bức ảnh ma này khi đang chụp ảnh người em họ Brook McGee. Hình ảnh hồn ma trong hình hài người phụ nữ với mái tóc dài màu đậm khiến nhiều người không khỏi rùng mình.


Vào những năm 1950, khi chuyển đến ngôi nhà mới ở Texas, Mỹ, gia đình Cooper chụp một bức ảnh làm kỷ niệm. Điều bất ngờ là sau khi rửa ảnh họ kinh hãi phát hiện một bóng người treo ngược, có lẽ là xác chết, bỗng nhiên rơi xuống và bất ngờ xuất hiện trong bức ảnh.


Bức ảnh chụp "hồn ma" được cho là Lord Combermere (một chỉ huy kị binh của Anh) - người được chôn cách thư viện Combermere Abbey khoảng 4 dặm. Người chụp bức ảnh này cho hay đã chụp tại thư viện Combermere Abbey năm 1891.


Ảnh chụp "linh hồn" trong bệnh viện Waverly Hills ở Mỹ năm 2006. Bệnh viện này là nơi hơn 8.000 bệnh nhân chết và được chôn cất dưới đường hầm trong lòng đất. Một trong những "hồn ma" nổi tiếng nhất ở Waverly Hills được báo cáo là linh hồn y tá Mary Lee. Nữ y tá này được phát hiện tử vong ở phòng 502 sau khi cô được phát hiện mang thai trong khi chưa kết hôn. Có giả thuyết cho rằng cô tự sát nhưng cũng có người suy đoán Mary Lee bị giết hại.


Bức ảnh nổi tiếng chụp "hồn ma" Brown Lady (Quý bà Xám) tại dinh thự Raynham Hall , Norfolk, Anh. Được chụp năm 1936, ảo ảnh chập chờn lướt xuống từ cầu thang chính được cho là hồn ma Dorothy Walpole - em gái Thủ tướng đầu tiên của Anh Robert Walpole. Dorothy là vợ thứ 2 của Charles Townshend - chủ nhân ngôi nhà và được biết đến với tính cách bạo lực.


Năm 1919, binh sĩ Victor Gaddad chụp được bức ảnh "hồn ma" người đồng đội - thợ máy Freddy Jackson ở tàu Hải quân Hoàng gia HMS Daedalus (đứng hàng sau cùng, thứ 4 từ trái sang). Jackson đã qua đời 2 ngày trước khi chụp bức ảnh này sau khi bất ngờ bị ngã vào chân vịt đang quay. "Hồn ma" người thợ máy xấu số đã xuất hiện trong bức ảnh kỷ niệm cùng các đồng đội.


Ngôi nhà Myrtles Plantation ở St. Francisville, Louisiana, Mỹ là nơi chụp được bức ảnh ma quái này. Nơi đây được cho là có ít nhất 12 hồn ma cư ngụ. Nổi tiếng nhất là hồn ma Chloe. Cô gái này từng là nô lệ trong điền trang ở Myrtles Plantation và đã đầu độc bà chủ nhà của mình. Sau khi đầu độc sát hại chủ nhân, Chloe bị những người nô lệ khác giết chết bằng cách treo cổ và bị ném xác ra sông Mississippi.


Năm 1996, Terry Ike Clanton đã chụp được bức ảnh hồn ma một người đàn ông gầy gò, đội mũ đen ở nghĩa địa Graveyard. Người đàn ông này dường như như bị cụt chân, đang quỳ gối hoặc nhấc bổng người khỏi mặt đất.


Mari Huff thuộc Hiệp hội Nghiên cứu Ma chụp được bức ảnh đen trắng "hồn ma" một người phụ nữ đang ngồi trên ngôi mộ trong trang phục làm bằng vải khâm niệm tại nghĩa trang Bachelor’s Grove ở Illinois, Mỹ ngày 10/8/1991.


Mục sư Ralph Hardy đã chụp được bức ảnh ma gây chấn động dư luận ở cầu thang xoắn ốc (được gọi là cầu thang Tulip) tại căn nhà Nữ hoàng ở Bảo tàng Quốc gia Hàng hải Greenwich, Anh ngày 19/6/1996.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)