Tin tức - pháp luật 2010-06-08 14:15:11

Những bức ảnh chưa từng công bố về vụ 11/9


Những bức ảnh chưa từng công bố về vụ tấn công khủng bố Trung tâm Thương mại Thế giới ở New York (Mỹ) ngày 11/9 vừa được tiết lộ, sau hơn 8 năm xảy ra sự kiện chấn động toàn cầu.

Hình ảnh do hãng tin ABC News thu được cho thấy những tòa nhà sụp đổ giữa khói bụi ngút trời, sau hành động tấn công khủng khiếp đã cướp đi sinh mạng của 2.974 người đang có mặt tại trung tâm thương mại lớn nhất ở thành phố New York năm 2001.

8 bức sau đây được chọn từ hàng nghìn bức ảnh mà ABC News có và tất cả đều được chụp từ máy bay của Sở Cảnh sát New York.

Trung tâm thương mại bốc cháy khi chiếc máy bay thứ nhất lao vào tòa tháp.

Lửa xé toạc tòa tháp phía Bắc vào lúc 8 giờ 46 phút sáng 11/9/2001, sau khi chiếc máy bay chở khách đầu tiên đâm thẳng vào tòa tháp này.

Tòa tháp sụp xuống trong đám khói bụi mù trời. Có ít nhất 1.366 người bị kẹt ngay tại hoặc bên trên điểm va chạm của tòa tháp phía Bắc. Không ai còn sống sót.

Bụi và những mảnh vỡ bao trùm cả một khu vực rộng lớn khi tòa tháp Nam sụp xuống không lâu sau cú húc của chiếc máy bay thứ hai lúc 9 giờ 3 phút. Có đến 600 người chết ngay lập tức hoặc bị kẹt trong các tầng lầu tại điểm va chạm hoặc bên trên tòa tháp Nam.

Bụi phủ trắng khu hạ Manhattan sau khi tòa nhà thứ hai sập hoàn toàn. Ước tính có khoảng 200 người, tuyệt vọng vì bị nhấn chìm trong khói và sức nóng của nhiên liệu phản lực đang bốc cháy, liều mạng nhảy ra khỏi toà tháp đôi rực lửa để hứng chịu cái chết thảm khốc khi rơi xuống đường phố bên dưới.

Bụi và khói sau đó bao trùm cả bầu trời Manhattan sau khi cả hai toà tháp hoàn toàn biến mất trong vòng 2 giờ.

Thảm kịch gây kinh hoàng cho nước Mỹ và thế giới.

Toàn cảnh 7 toàn nhà của Trung tâm Thương mại Thế giới chìm trong khói bụi và đổ nát sau loạt vụ tấn công khủng bố ngày 11/9.

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)