Ảnh - truyện vui 2011-12-20 06:27:01

Những bức ảnh ấn tượng 2011


Con khỉ cưỡi bò trong một trận đấu bò tót ở Tipatapa, cách thủ đô Managua của Nicaragua khoảng 26 km vào ngày 16/1.


Freddy Nock (người Thụy Sĩ) đang đi trên sợi dây thừng nối với ngọn núi cao nhất nước Đức, Zugspitze, ngày 20/8. Nock đi trên sợi dây dài 995 mét và lập kỷ lục thế giới vì mục đích từ thiện.


Một người đàn ông của bộ tộc Mundari dùng nước tiểu của bò để rửa mặt gần Terekeka, Sudan ngày 19/1.


Cây sồi già giữa ánh trăng ở hồ Salton Sea, gần Niland, California. Xói mòn và lượng chất độc thải ra từ các nông trang đã khiến Salton Sea bị ô nhiễm, một phần biến thành sa mạc. Bức ảnh chụp ngày 20/1.


Một người đàn ông đeo mặt nạ, người đầy bụi bẩn nằm trên cành cây đổ trong lễ hội ở Zubieta, Tây Ban Nha đợt đầu năm. Những người thuộc cộng đồng người Navarre thường ăn vận kỳ quặc, tạo tiếng ồn lớn để đánh thức mùa xuân sắp về, theo quan niệm truyền thống.


Xác của một cận vệ trung thành của ông Gaddafi nằm trên mặt đất sau khi máy bay của Pháp tấn công ngày 3/3. Bức ảnh chụp tại al-Wayfiyah, Libya, cách Benghazi 35 km về phía Tây.


Thi thể của một người phụ nữ nằm cạnh cầu thang trong ngôi nhà ở Sendai, tỉnh Miyagi, Nhật Bản, sau trận động đất, sóng thần kinh hoàng hôm 11/3. Bức ảnh chụp ngày 13/3.


Hallel Goldamna, 13 tuổi, mặc váy cưới và cầm biển hiệu với dòng chữ: “Hãy cưới em đi” trước buổi hòa nhạc của ca sĩ người Canada Justin Bieber.


Chú khỉ đeo mặt nạ trong một show diễn trên đường phố ở Jakarta, Indonesia ngày 25/4.


Cảnh sát Uganda xịt nước màu vào những kẻ cầm đầu nổi loạn trong một cuộc diễn tập tại thành phố Kampala ngày 10/5.


Cảnh sát Israel trong trang phục một phụ nữ Palestine mở cửa ô tô bắt một kẻ nổi dậy gần Jerusalem. Bức ảnh chụp ngày 15/5.


Đau đớn vì bị chồng sắp cưới cự tuyệt sau 4 năm yêu đương, một cô dâu hụt ở thành phố Trường Xuân, tỉnh Cát Lâm, Trung Quốc định nhảy từ tầng 17 xuống để tự tử. May mắn, một người đàn ông đã kịp thời cứu cô gái lại.


Bức ảnh chụp những nhân viên canh ngục đứng quanh tù nhân Juan Ramirez Tijerina. Tijerina trốn trong một chiếc vali nhằm trốn thoát khỏi nhà tù Chetumal.


Yuan Zichao, giáo viên một trường tiểu học tại Trung Quốc, đang chơi nhảy dây cùng sinh viên tại “sân trường” là một tảng đá lớn ở Bình Thuận, Trường Trị, tỉnh Sơn Tây, Trung Quốc. Hiện ở vùng núi của Bình Thuận, có khoảng hàng chục trường học mini kiểu như vậy. Mỗi trường chỉ có chưa đến 10 người, bao gồm cả học sinh và giáo viên.


Anders Behring Breivik, sát thủ Na Uy gây ra cái chết của 93 người trong 2 vụ khủng bố, quay trở lại hiện trường tại Utoya để xây dựng lại hiện trường, dưới sự giám sát chặt chẽ của cảnh sát. Ảnh chụp hôm 13/8.


Hình ảnh chó mẹ có tên là Yeti cho đàn lợn con bú ở Camaguey, Cuba. Ảnh chụp hôm 2/9.


Những cây khô bị cháy cạnh một tháp nước tại Bastrop, Texas, Mỹ. Cháy rừng đã phá hủy khoảng hơn 600 ngôi nhà và làm cháy rụi nhiều hecta rừng tại Bastrop. Ảnh chụp ngày 7/9.


Tê giác đen được máy bay đưa từ những ngọn đồi ở Eastern Cape, Nam Phi đến một khu vực mới cách đó khoảng hơn 20 km. Quỹ Động vật Hoang dã Thế giới đã di chuyển khoảng 1.000 con tê giác để đảm bảo an toàn cho chúng trước thực trạng sừng tê giác đang được mua với giá rất đắt. Ảnh những con tê giác "bay" này được chụp hôm 8/11.


Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)