Thời trang - làm đẹp 2009-10-28 14:00:00

Những BST thời trang Xuân Hè 2010 “đỉnh” nhất tại Milan


Cùng ngắm những mẫu thiết kế tiêu biểu của các thương hiệu nổi tiếng trong tuần lễ thời trang Xuân Hè 2010!
Bottega Veneta

BST của Bottega Veneta lấy ton chủ đạo là màu tuyết trắng, với ý tưởng thể hiện “cái tôi cá nhân" qua trang phục. Theo các NTK, màu trắng cho phép khai thác đa diện trạng thái cảm xúc. Chất liệu mềm mại, cùng phong cách thể thao đã chinh phục được khán giả Milan từ cái nhìn đầu tiên.






Gucci

BST của Gucci trong mùa mới thể hiện những ranh giới của sự đam mê. Những chiếc váy mini – cocktail trong BST mang phong cách của Gucci cổ điển thích hợp với những bữa tiệc lãng mạn.





Giorgio Armani

Gam màu xanh được coi là gam màu chủ đạo trong BST xuân hè của Giorgio Armani. Điểm nhấn trong BST lần này là những chiếc đầm dạ hội theo style “lệch vai” cổ điển.




Moschino

BST của Moschino với những chiếc váy theo phong cách “múa rối” thực sự gây ấn tượng, phù hợp với các bạn trẻ.





D&G

Phong cách cowboy và Jeans là 2 điểm nhấn trong BST mùa xuân – hè 2010 của D&G. Những mẫu thiết kế này phù hợp với các bạn gái cá tính, nhưng vẫn không làm mất đi nét dịu dàng.





Etro

Chất vải lạ với các hoạ tiết hoa in vẫn tiếp tục là xu hướng trong mùa xuân hè 2010. Cùng với những chiếc áo sơ mi trắng, BST mang đậm “chất” lãng mạn của Pháp.




Roberto Cavalli

Màu bạc là ton màu chủ đạo trong BST của Roberto Cavalli. Điểm nhấn của BST là những chiếc áo liền quần và áo giả váy dài.




Versace

BST của Versace lấy cảm hứng từ bộ phim “Alice ở xứ sở thần tiên”, các NTK đã “tô điểm” cho các trang phục của mình bằng ánh nắng mặt trời rực rỡ và hoa cỏ của mùa xuân.





Prada

Thành công của BST này trong tuần lễ thời trang Milan là sự thống nhất 2 sắc thái đối nghịch: lạc quan và khủng hoảng. Ton màu chủ đạo là màu xám, cùng với phong cách metallic.



Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)