Sao Việt 2014-01-18 02:46:07

Những bộ trang phục "mặc như không" của mỹ nhân Việt


Ngọc Trinh
Với danh hiệu "nữ hoàng nội y", Ngọc Trinh sở hữu thân hình nổi trội với số đo 3 vòng hoàn hảo. Chính vì vậy, cô nàng luôn coi đây là một lợi thế và thường xuyên mặc những bộ trang phục có thể khoe nhiều nhất có thể vẻ đẹp hình thể của mình. Xong, đôi khi Ngọc Trinh cũng "khoe" hơi quá đà.

Ngọc Trinh và thời trang khoe nội y


Đại diện cho Việt Nam sang Hàn Quốc tham dự một lễ trao giải với bộ đầm xuyên thấu khoe cặp chân dài, Ngọc Trinh thu thập được không ít ý kiến trái chiều từ phía dư luận.


Chiếc áo chấm bi với chất liệu voan mỏng manh, xuyên thấu cũng khiến người đối diện đỏ mặt.


Ngọc Trinh và màn xuyên thấu gây xôn xao dư luận với trang phục áo ren mỏng không mặc bra khi đến vũ trường.


Diện áo trắng xuyên thấu, nhẹ nhàng khoe nội y hờ hững cho thấy Ngọc Trinh luôn tận dụng tối đa những ưu điểm mà mình đang sở hữu.


Xuất hiện trong một sự kiện, Ngọc Trinh vô cùng tự tin với bộ trang phục ren bó sát quyến rũ. Nhưng chủ nhân của bộ váy đã không biết phần ren quá ít dưới chiếc nơ đã vô tình làm lộ miếng lót ngực silicon của cô.



Vào đầu năm 2014, Ngọc Trinh lại được nhận không ít gạch đá từ phía công chúng khi diện mốt thời trang "không quần" đi dạo phố tại Singapore. Với chiếc áo sơ-mi trắng quá dài che hoàn toàn chiếc quần siêu ngắn phía trong nên đã gây nên hiểu lầm này.

Hồ Ngọc Hà

Hồ Ngọc Hà được nhiều người ưu ái đặt biệt danh "biểu tượng thời trang" đa phong cách hàng đầu showbiz Việt, với phong cách ăn mặc biến hóa đầy bất ngờ.


Bà mẹ một con được nhiều người ngưỡng mộ khi sở hữu một bộ sưu tập váy áo xuyên thấu hàng hiệu khi cô xuất hiện trước công chúng. Dù trên sân khấu hay đi sự kiện, khán giả đều dễ dàng bắt gặp Hồ Ngọc Hà khoe vẻ đẹp sexy với áo voan mỏng manh.






Trên bìa một tạp chí thời trang, nữ ca sĩ chân dài hóa thân thành nữ hoàng sexy và quyền lực. Đặc biệt, Hà Hồ diện mẫu váy thậm chí còn táo bạo gấp bội với chất liệu ren mỏng tang, trong suốt, đường xẻ tà dài từ bụng xuống chân, toàn bộ nội y đen “lộ thiên", Hồ Ngọc Hà tự tin chứng tỏ đẳng cấp và gu thời trang có thẩm mĩ.



[justify]Võ Hoàng Yến[/justify]

Sở hữu thân hình bốc lửa với số đo các vòng "đâu ra đấy", Á hậu Võ Hoàng Yến cũng chẳng hề thua chị, kém em trong việc tậu những chiếc váy áo xuyên thấu xuất hiện tại nhiều sự kiện.

Không chỉ diện gu thời trang xuyên thấu ngoài đời thường, người đẹp Võ Hoàng Yến cũng không hề ngần ngại khi diện những bộ trang phục gây "nóng mắt" này tại các sự kiện đông người.


Khoe nội y táo bạo, nhưng Võ Hoàng Yến khéo léo chọn "tone sure tone" giữa nội y với váy áo, làm hạn chế cảm giác phản cảm cho người đối diện.


Tuy nhiên, đôi khi những bộ trang phục gợi cảm này của Hoàng Yến cũng trở nên "quá lố". Bộ đầm dạ hội "mặc như không mặc" với chất liệu ren mỏng manh, trong suốt khiên Hoàng Yến trở nên phản cảm.



Tuy thu thập được không ít "gạch đá" của dư luận với gu thời trang này, xong siêu mẫu Hoàng Yến vẫn "quyết tâm khoe thân" với những bộ trang phục ngày càng táo bạo.




Cô siêu mẫu đầy tai tiếng cũng rất biết "hi sinh vì nghệ thuật" khi luôn sẵn sàng thả rông vòng 1 trên sân khấu.



Và đôi khi là "thả rông" luôn cả vòng 3.

Những bộ trang phục "mặc như không" của mỹ nhân Việt (P1)
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)