Phim ảnh 2011-07-07 07:10:49

Những bộ phim Hàn có kết thúc 'dở hơi' nhất


[size=2]'49 Days' và 'Sự quyến rũ của người vợ' đang phát sóng trên VTV3 đều nằm trong số đó.[/size] Hàng nghìn khán giả Hàn đã tham gia bình chọn những bộ phim khiến họ đang hào hứng xem thì bỗng ngã ngửa vì kết cục "không giống ai", không tương xứng với sự hấp dẫn của phần đầu phim.

Đứng đầu bảng xếp hạng này với 27% lượng phiếu bầu là sitcom High Kick Through the Roof. Lên sóng truyền hình từ tháng 9/2009 tới tháng 3/2010, bộ phim thu hút một lượng khán giả đông đảo nhờ những tình tiết vui nhộn. Nhưng kết cục bộ phim lại gây ra hàng loạt chỉ trích từ người hâm mộ khi để cho hai nhân vật chính chết trong một tai nạn ô tô.



Bộ phim hài hước High Kick Through the Roof đứng đầu trong danh sách phim Hàn có kết thúc gây thất vọng.
Bộ phim ăn khách năm 2004 Chuyện tình Paris (Lovers in Paris) từng lôi kéo mọi người xem truyền hình ở Việt Nam ngồi trước TV mỗi buổi tối xếp ở vị trí thứ 2 với 24,5% phiếu bầu. Bộ phim là câu chuyện tình yêu như trong mơ giữa một người đàn ông giàu có tên Han Ki Ju và nàng Lọ Lem Kang Tae Young. Bộ phim không chỉ hút khán giả ở Hàn mà còn chiếm lĩnh được khán giả ở bất cứ quốc gia nào nó được chiếu. Nhưng rồi tất cả đều thất vọng khi kết thúc bộ phim lại hé lộ sự thật rằng toàn bộ câu chuyện lãng mạn từ tập 1 tới những phút… gần cuối cùng của phim chỉ là nội dung của cuốn tiểu thuyết được sáng tác bởi một tác giả có tên Kang Tae Young.



Chuyện tình Paris từng khiến khán giả Việt Nam say mê cũng có kết thúc làm người xem thất vọng tràn trề.
Bộ phim thứ 3 gây thất vọng là bộ phim đình đám gần đây của đài SBS, 49 Days với 6,8% phiếu bầu. Trong phim, nhân vật nữ Shin Ji Hyun gặp tai nạn và rơi vào trạng thái hôn mê, để có thể trở lại cuộc sống, linh hồn cô phải thu thập được nước mắt của 3 người thực sự quan tâm tới cô. Shin Ji Hyun đã nhập vào thân xác của một cô gái không quen biết tên Song Yi Kyung để thực hiện những việc cần làm, sau đó Ji Hyun phát hiện chủ nhân thân xác mà cô nhập vào lại chính là em gái cô. Sau khi trải qua "hàng tấn" rắc rối để có thể trở lại cuộc sống thì rốt cuộc cô lại chết 6 ngày sau đó. Điều này khiến khán giả được một phen "chưng hửng" không hiểu dụng ý của đạo diễn và kịch bản ở đây là gì.



49 Days là bộ phim gần đây nhất làm khán giả "chưng hửng" vì kết thúc của nó.


"Sự quyến rũ của người vợ" cũng nằm trong danh sách này.
Một số bộ phim truyền hình khác cũng được xếp vào danh sách những phim có kết thúc "dấm dở" khiến người xem thất vọng là Sự quyến rũ của người vợ (The Wife's Temptation), LegendWar of Money.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)