Sao Việt 2015-12-02 07:44:35

Những bộ cánh chứng tỏ 'Tôi đã lớn' của Quỳnh Anh Shyn - đủ tuổi rồi thì các thím ei


Hot girl đánh dấu tuổi mới 19 với trang phục ngày càng gợi cảm và trưởng thành.


Phong cách ngây thơ, đáng yêu từ trước đến nay của Quỳnh Anh Shyn khiến nhiều người lầm tưởng hot girl "chết" hình tượng công chúa. Tuy nhiên, những hình ảnh của cô nàng gần đây lại chứng tỏ sự trưởng thành vượt bậc. Trong bộ ảnh mới nhất đánh dấu tuổi 19, Quỳnh Anh Shyn lột xác đầy táo bạo.


Cách cô nàng để tóc vàng hoe, trang điểm má rực, biểu cảm mơ màng với chiếc áo trễ nải khiến nhiều người khó lòng nhận ra một "công chúa Tường Vy" xinh yêu, nhí nhảnh quen thuộc.


Thời gian gần đây, Quỳnh Anh Shyn rất tích cực diện đồ, chụp ảnh theo phong cách gợi cảm, khoe vóc dáng mình hạc xương mai.


Nhiều người cho rằng, ở độ tuổi 19, hot girl Hà thành đang muốn thoát ra khỏi hình ảnh teen girl thơ ngây, dần dần chứng tỏ "mình đã lớn".


Phong cách gợi cảm, quyến rũ mang đến diện mạo khác lạ cho Quỳnh Anh Shyn.


Hình ảnh diện đồ tắm, bikini khoe dáng được Quỳnh Anh Shyn chia sẻ rất tích cực.


Độ gợi cảm của cô nàng cũng không hề thua kém bất cứ mỹ nhân nào trong Vbiz.


Không ít người hâm mộ thắc mắc, liệu thời gian tới, Quỳnh Anh Shyn sẽ vẫn trung thành với xì tai nữ sinh đáng yêu, hay dần lột xác chuyển qua hình tượng sexy, nối gót những cô bạn cùng trang lứa như An Japan, Mie…



Thời trang đi sự kiện của Quỳnh Anh Shyn gần đây cũng chững chạc hơn, không còn bó khung trong váy áo tung xòe công chúa như trước.



Cô nàng chịu khó thử nghiệm các cách trang điểm sắc sảo, gợi cảm khi bước vào tuổi "mãn teen". Các fan của Quỳnh Anh Shyn liệu có ủng hộ phong cách này của hot girl?
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)