Phim ảnh 2013-07-25 03:13:53

Những bộ bodysuit sexy 'chết người' trong phim ảnh


Dù kín như bưng nhưng đường cong nóng bỏng của các người đẹp đều được phô bày triệt để với trang phục này.


 

 
Elizabeth Hurley trong Austin Powers: International Man of Mystery trông như một quý cô bí ẩn khi diện bodysuit khóa kéo đơn giản mà cá tính. 


Bộ bodysuit dành cho Charlize Theron trong phim Aeon Fluxmay bằng vải thun đen mỏng, ôm sát cơ thể với những đường cut out gợi cảm ở ngực và lưng. 
 


Với thời trang bodysuit chất liệu nhựa vinyl đen từ đầu đến chân, kết hợp cùng kính đen cực ngầu, mái tóc ngắn vuốt sát, chúng ta có thể nhầm Carrie-Anne Moss trong The Matrix với một chàng đẹp trai nào đó có thân hình mảnh dẻ ý nhỉ.
 

 


Trong Underworld, Kate Beckinsale được diện một bộ bodysuit khá lạ với nửa thân trên được thiết kế như một chiếc áo giáp, hoa văn mạnh mẽ và bắt mắt. Kết hợp cùng áo khoác dài đen, trông Kate vừa có nét cổ điển, vừa hiện đại, lạnh lùng. 
 


Kết hợp với tóc cắt mái xéo che nửa mặt, trông nữ chiến binh Aeon Flux thật ngầu nhưng cũng thật quyến rũ. 
 


Nàng miêu nữ hiện đại Anne Hathaway của The Dark Knight Rises khoe thân hình tròn trịa, ba vòng hoàn hảo trong bộ bodysuit nhựa mờ. Mặt nạ đen cách điệu giúp cô nàng che giấu khuôn mặt nhưng vẫn lộ những nét quyến rũ trên gương mặt. 
 


Khoác trên người bộ bodysuit đen kèm áo choàng và găng tay cùng màu, Storm (Halle Berry thủ vai) - cô gái sở hữu khả năng điều khiển thời tiết theo tâm trí trong đội dị nhân trong X-Men cũng gây bão với tạo hình đầy gợi cảm chẳng thua kém gì cô nàng siêu biến hình Mystique. 
 


Nàng ‘góa phụ đen’ Scarlett của The Avengers có thể lâm trận thoải mái cùng những siêu anh hùng khác trong bộ bodysuit thiết kế khá hiện đại. Các thiết bị, vũ khí chiến đấu có thể giắt trên áo khá tiện lợi. 

 
 
 

 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)