Nghệ thuật - blog 2020-07-25 12:02:33

Những biệt thự phủ kín sắc tím hoa tử đằng đẹp như cổ tích ở Anh


Cứ mỗi dịp đầu cuối xuân, đầu hạ, khắp các khu phố ở Luân Đôn (Anh) lại tràn ngập sắc tím của loài hoa tử đằng, tạo nên một cảnh đẹp vô cùng ấn tượng.


Hoa tử đằng chỉ nở trong một thời gian ngắn ngủi. Thời điểm lý tưởng nhất để ngắm hoa là vào đầu tháng 4. Nếu điều kiện thời tiết thuận lợi, mùa hoa sẽ kéo dài sang tháng 5. (Ảnh: Pinterest)



Còn gì tuyệt hơn khi bạn được dạo bước trên cung đường hoa tử đằng đẹp ngất ngây với hương thơm ngọt ngào thoang thoảng (Ảnh: Pinterest)



Với vẻ đẹp thu hút, nhiều gia đình ở Luân Đôn đã chọn loài hoa này để trang trí trước hiên nhà của mình (Ảnh: Pinterest)



Nếu có dịp ghé thăm Luân Đôn, nhất định bạn phải đến với những khu phố nổi tiếng với loài hoa tử đằng. Đó là Kensington, Ensor Mews, Cheyne Walk, Christchurch Street, Chelsea Manor Street,… (Ảnh: Pinterest)



Dàn hoa tím biếc, ngọt ngào đã khỏa lấp đi sự đơn điệu của những hàng rào sắt. (Ảnh: Pinterest)



Tuy trông mềm mại là thế nhưng những chiếc rễ của cây tử đằng có độ bám rất vững chắc, tạo nên sức sống mãnh liệt cho cây (Ảnh: Pinterest)



Đối với người phương Tây, hoa tử đằng bày tỏ cho lòng yêu thích, sự ngưỡng mộ giữa đôi bên. Tử đằng màu tím còn mang ý nghĩa “tôi chờ đợi sự đồng ý của em!” khi được dùng để bày tỏ tình yêu với nhau. (Ảnh: rubyandbjournal)



Loài hoa này phù hợp với rất nhiều phong cách kiến trúc, từ phương Đông đến phương Tây, từ cổ kính đến hiện đại (Ảnh: rubyandbjournal)



Sân vườn ngập sắc tím của hoa tử đằng (Ảnh: rubyandbjournal)



Sắc đẹp của loài hoa đã điểm tô cho ngôi nhà thêm phần xinh xắn, ngọt ngào. (Ảnh: rubyandbjournal)



Một cây hoa tử đằng bám chặt vào các bức tường nhà, tạo nên vẻ đẹp lãng mạn (Ảnh: rubyandbjournal)
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)