Chuyện lạ 2009-03-19 19:22:54

Những bí ẩn sau vụ kiện hotgirl Hyosho , OnlyU có bị kiện ?


Những bí ẩn sau hotgirl Hyosho và vụ kiện !


Ngay sau khi một số thông tin về vụ scandal của Zaa xuất hiện đi kèm với hotgirl Hyosho,bên Zaa đã có người bảo vệ cho các lí lẽ và đưa ra các sự thật sau bài phỏng vấn của báo Gia Đình và Xã Hội .






Blog : old_baby









Một cô gái tên Mai Trâm xuất hiện trong các comment của entry trước . Với việc mở đầu câu chuyện :






"Vừa mới ngủ dậy đã nhận được điện thoại của dì, thông báo là Zaa đang bị mẹ của Hiyosho kiện, liền chạy ngay đến máy tính vào google gõ chữ "Hiyosho kiện Zaa" nhưng mãi mà không thấy , phải tìm 1 lúc mới có . Và đây là bài báo tìm thấy "





Theo như lời của old_baby nói thì chắc chắn có mối quan hệ giữa cô bé này và Zaa Nhân viên hoặc một người họ hàng của giám đốc Tuấn ?










Theo cô thì những lời báo chí nói là thêu dệt câu chuyện đi theo 1 hướng khác ?









* Thật sự ra cảm thấy rất lo cho anh mình nhưng khi nghe anh kể lại buổi nói chuyện đó thì mình chỉ cười khẩy……





Thứ 1 : Ngay lúc vừa gặp nhau, mẹ của Hiyosho đã tự giới thiệu : "Chắc anh không biết nhưng gia đình tôi làm rất lớn. Tôi là bác sĩ, bố cháu làm rất lớn trong quân đội, bác cháu là đạo diễn Phạm Hoài Nam, còn ông ngoại cháu cũng làm trong giới điện ảnh đấy…."





1 trong số những tiêu đề của báo có viết "SỰ UẤT ỨC CỦA 1 NGƯỜI MẸ" , vậy thì đây chính là cái uất ức đó sao??? Uất ức đến nỗi ngồi kể ra vai vế của gia đình mình để dắn mặt người ta trước sao?? Tin được không???





- Như vậy theo như lời nói của cô bé này , cô ta là em của giám đốc Tuấn và có chuyện mẹ của Hyosho có đưa ra những lời giới thiệu về những quan chức trong gia đình mình , cái này báo không có đăng






Thứ 2 : Mẹ của Hiyosho đã nói : "Tôi được bạn của con gái tiết lộ A. đang là hot girl, làm người mẫu ảnh cho một công ty trang sức nổi tiếng, là "con gái nuôi" của diễn viên Chi Bảo, hiện đang là nam diễn viên chính của phim truyền hình dài tập "Cô gái xấu xí", chủ của Công ty Zaa Accessories… Tôi vội vàng lên mạng tìm và hoảng hồn khi thấy vô vàn hình ảnh nhạy cảm của con đăng tải. Con tôi là đứa trẻ. Nó bị dụ dỗ, bị lạm dụng lao động như vậy là không thể chấp nhận được".









Vâng, vậy thì xin hỏi Bác là tại sao việc con gái mình đi chụp hình mà mãi đến khi "được bạn của con gái tiết lộ" thì Bác mới biết?? Không phải Bác đã không làm tròn bổn phận của 1 người mẹ sao?? Ngay cả khi là 1 người nổi tiếng thì vẫn có 1 số người thông bào nhất cử nhất động cho bố mẹ mình biết. Điển hình là ca sĩ - diễn viên Trương Quỳnh Anh. 1 lần đi ăn chung cháu đã từng chứng kiến cảnh Q.Anh đưa điện thoại cho mẹ khi có 1 số lạ gọi đến. Chẳng phải với Q.Anh thì mẹ luôn là số 1 đó sao? Vậy thì tại sao Hiyosho không làm vậy đối với Bác? Điều này chỉ 1 mình Bác là rõ nhất, cháu không tiện nói ra…..






Còn việc Bác nói rằng con gái Bác bị lạm dụng lao động thì thật sự cháu cảm thấy buồn cười đấy ạ. 1 bác sĩ như Bác thì chắc cũng phải hiểu thế nào là lạm dụng lao động chứ ạ? (bởi vì Mẹ cháu không được là bác sĩ như Bác nhưng ít ra khi hỏi Mẹ cháu vẫn có thể trả lời chính xác cơ đấy) . Việc lạm dụng chỉ xảy ra khi 1 bên đồng ý còn bên kia thì không (ví dụ như lạm dụng tình dục hay còn gọi là cưỡng dâm) . Nhưng trong trường hợp này thì chính Hiyosho đã đồng ý chụp ảnh quảng cáo cho Zaa với cát xê là 800k. Sao bác không hỏi trực tiếp con gái mình? Và theo hiểu biết của cháu thì luật dân sự có quy định rằng công dân từ 15 đến 18 tuổi vẫn có khả năng thực hiện 1 số giao dịch dân sự đơn giản. Vậy thì chụp những bức anh quảng cáo là phức tap lắm sao Bác??





Những bức ảnh đó hoàn toàn bình thường đới với giới trẻ như tụi cháu, và những tư thế chụp trong các bức ảnh cũng chính do Hiyosho đã nghĩ ra (Bác vẫn chưa được nghe Hiyosho kể gì à?) Chính Hiyosho cũng đã từng khẳng định như vậy cơ mà?





- Việc gia đình của Hyosho mới biết việc này là do lỗi của gia đình không quan tâm tới con cái như entry trước đề cập .





- Còn việc lạm dụng ở đây không hẳn là lao động mà là lạm dụng sự thiếu hiểu biết về vấn đề lao động của Hyosho để cô gái này làm việc cho công ty . Vì tuổi trẻ lúc nào cũng năng động và nhiệt tình , đó là lí do các công ty hay tuyển các nhân viên trẻ tuổi cho mình , nhất là sinh viên những người có khả năng tận dụng sức lao động cao vì vừa giảm chi phí vừa tốt cho công việc…







Đây là 1 số trả lời của Hiyosho trọng vụ Only.U post hình của Hiyosho lên blog mà không thông qua ý kiến của bạn ấy :









- Xét về luật pháp những bức hình của Hyo tự ý post lên mạng và bị OnlyU post lên thì đây là do lỗi của Hyo , vì những thông tin cá nhân trên mạng của Hyo không được bảo hộ như 1 website báo chí , một kênh truyền thông họ có bộ văn hoá bảo vệ mà . Nên xét việc xâm phạm đời tư cá nhân ở đây là không có , nên việc OnlyU bị kiện là điều không thể xảy ra như title của QDC =]]






- Xét về mặt xã hội thì việc OnlyU post những tấm ảnh đó lên và Hyo coi nó là bóp méo sự thật cũng không hoàn toàn đúng , việc OnlyU đưa các hình ảnh đó lên , ngoài việc câu view cho blog ngoài ra còn rất có lợi cho sự nghiệp của cô , sau đó đã có bên Zaa liên hệ chụp ảnh .Chẳng qua "nếu" không hỏi trước thì cũng là ko được hay cho lắm nếu xét về mặt xã hội ^^!






Chính Hiyosho cũng đã khẳng định việc Zaa dùng hình ảnh và lời lẽ của cô trên blog Zaa không phải là giả mạo :









Hiyosho đã 15 tuổi, bản thân bạn ấy rất thích chụp hình và là mem của S.H.Group , và đương nhiên sau 1 lần bị OnlyU post hình không được phép thì chính bạn ấy cũng phải nhận ra những tác hại. Thế nhưng Hiyosho vẫn đồng ý làm người mẫu cho Zaa, điều đó chứng tỏ bạn ấy cũng đã tin vào thương hiệu và uy tín của Zaa. Mặt khác, tại sao trong vụ OnlyU không hề thấy mẹ của Hiyosho lên tiếng?? Sao lần ấy bạn của Hiyosho không thông báo cho Bác biết mà mãi đến lần này mới thấy sự xuất hiện của Bác?






- Tuổi trẻ tham danh vọng và tiền tài =]]





- Còn việc mẹ của Hyo ko biết ??





+ Không quan tâm tới con cái đã nói trên và tới khi bạn của Hyo nói mới biết .





+ Một phần Hyo giấu , cái này cũng có lỗi ở cô





+ Có thể đã nói nhưng lúc này mẹ của Hyo đồng ý và sau đó có chuyện gì xảy ra nên mới đâm ra kiện Zaa





Giả thiết 1 dễ xảy ra hơn !









Thứ 3 : Và cháu đã bật cười khi đọc được dòng này : "Việc các anh làm là coi thường pháp luật và không thể chấp nhận được. Nếu ai cũng xử sự như vậy thì các cháu bé mới lớn, ham nổi tiếng sẽ thành nạn nhân của những hành động thương mại rẻ tiền mà gia đình không hề biết".





Xin thưa với bác là Hiyosho đã không còn là "cháu bé" vì qua những cách ứng xử của bạn ấy đã cho thấy rang` bạn ấy hoàn toàn chín chắn. Còn việc "ham nổi tiếng" thì chắc Bác đã lầm. Nếu thật sự ham nổi tiếng thì Hiyosho và bạn bè đã không phản ứng gay gắt trong vụ OnlyU đâu ạ. Và "hành động thương mại rẻ tiền" là những từ ngữ không nên phát ra từ 1 bác sĩ đâu ạ.






Việc bạn bè của Hyo và Hyo phản đối trước đó :





+ Trước hết cô bé này khônh hiểu rõ việc OnlyU làm có lợi cho cô ta về sau thế nào ,và sau đó khi cô ta nói chuyện với OnlyU thì sự việc lại khác





+ Cô nhận lời mời làm việc của Zaa – > Cái này chắc chắn là ham danh vọng và muốn tao dựng tên tuổi , ai mà chả muốn mình thành công sớm ….






Thứ 4 : Bác đe dọa rằng " Đặc biệt, bà T. cũng yêu cầu ông Tuấn không được liên hệ với con gái bà để kích động cháu về câu chuyện vừa xảy ra"









Theo Bác thì thế nào là đe dọa? Là gọi cho con bác để thông báo rằng "Mẹ của em kiện Zaa." trước sự ngạc nhiên đầy ngỡ ngàng của Hiyosho sao? Mà cháu cũng lấy làm thắc mắc rằng tại sao trong buổi nói chuyện này lại không hề thấy sự có mặt của Hiyosho - nhân vật chính của câu chuyện? Phải chăng cuộc gặp gỡ này Hiyosho không hề được biết hoặc không được phép biết vì Bác sợ bạn ấy sẽ nói ngược lại những lời lẽ của mình? Đó là lí do vì sao mà sáng nay khi cháu vào Google gõ chữ "Hiyosho kiệng Zaa" thì ra rất ít, còn khi thử gõ "Mẹ Hiyosho kiện Zaa" thì làm tìm ra cả 1 đống. Nếu đã "uất ức" đến mức phải đem mọi chuyện lên báo thì lẽ ra Bác nên dẫn theo Hiyosho cho mọi chuyện rõ trắng đen. Nhưng Bác đã không làm, còn lí do vì sao thì cháu đã biết nhưng có lẽ nên giữ chút danh dự cho Bác.





Có 1 điều ít ai biết khi đọc bài viết là những hình ảnh mả 1 tờ báo đã dùng để làm bằng chứng rắng Zaa thuê Hiyosho chỉ để chụp hình không đàng hoàng. Đây là tấm hình đó








- Ở đây là yêu cầu chứ không phải đe doạ , và việc yêu cầu là chính đáng khi ông Tuấn nhận lỗi về phía công ty mình . Ở đây bác gái ko nói từ đe doạ nên đừng hỏi bác ấy là Theo Bác thế nào là đe doạ :P





- Hyo ở đây không kiện vì chả có lí do gì cả , điều muốn nói ở đây là thái độ của bà mẹ Hyo với việc con gái mình bị đưa những bức ảnh gọi là hơi mát mẻ lên mạng ( có thể là do tư duy của người lớn tuổi khác so với bây giờ )














Tạm thời tóm lại ở đây đã , dài quá các bạn đọc cũng ko xuể .





Chốt hạ qua việc này cần rút ra :






- Các công ty rút ra bài học về cách quản lý nhân sự





- Các bạn trẻ trước khi làm gì nên suy nghĩ kĩ chút về việc mình làm có ảnh hưởng gì không :D





- Bố mẹ cần quan tâm con cái hơn , tránh xảy ra những điều đáng tiếc rồi mới biết - Và cuối cùng là OnlyU cẩn trọng trong các phi vụ của mình hehehe





Câu chuyện chấm hết tại đây , ko post thêm nữa .Việc sản phẩm của Zaa mình định public nhưng nghĩ lại thôi , để tự các bạn trẻ ai đã mua hàng hoá ở đó tự đánh giá chất lượng

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)