Sao thế giới 2012-06-12 07:41:11

Những bản sao xấu xí của Can Lộ Lộ


[size=2]Cơn sốt' thời trang lồ lộ trong làng giải trí Trung Quốc ngày càng tăng nhiệt với sự xuất hiện của hai người đẹp chịu chơi khác.[/size]>> Can Lộ Lộ bị ném đá kịch liệt
>> Can Lộ Lộ hở hang đi quảng cáo bồn tắm




Cô gái được giới truyền thông đặt cho cái tên Can Lộ Lộ 2. Ảnh: QQ.
Sau khi gây sốt tại Triển lãm Ô tô Bắc Kinh và Triển lãm thiết bị phòng tắm và bếp với những trang phục kiệm vải và đảm bảo không đụng hàng, Can Lộ Lộ tuyên bố: \"Muốn trở thành một nghệ sĩ đích thực\". Để chứng minh cho điều này, cô xuất hiện tại một số sự kiện với phong cách ăn mặc kín đáo hơn, như một sự xoa dịu với công chúng.

Sự nổi tiếng bất ngờ của cô đào họ Can khiến showbiz xôn xao, và không thiếu những người đẹp quyết định học theo cách đánh bóng hình ảnh của đàn chị táo bạo. Hôm 11/6, ngày khai mạc triển lãm Hong Kong & Macao Auto Show 2012, công chúng tiếp tục dậy sóng với sự xuất hiện của một người mẫu trẻ nóng bỏng. Trước đó, đơn vị tổ chức \"rỉ tai\" giới truyền thông: Can Lộ Lộ sẽ đến sự kiện. Tuy nhiên, cánh ký giả và công chúng đợi dài cổ, Can Lộ Lộ cũng không xuất hiện. Bù lại, một cô gái xinh đẹp, ăn mặc đúng theo phong cách lồ lộ được mời ra. Với bộ váy \"có như không\", cô gái trẻ thả \"rơi tự do\" gò bồng đảo và vô tư khoe thân trước quan khách. Đây rõ ràng là một chiêu trò của nhà tổ chức sự kiện, với hy vọng lôi kéo sự chú ý của mọi người.



Cô gái cho quan khách mãn nhãn. Ảnh: QQ.
Cô gái ăn mặc lố lăng này không phải bản sao duy nhất của Can Lộ Lộ, ngày càng có nhiều người đẹp quyết định phô diễn \"của trời cho\" nhằm kiếm chút hư danh trong làng giải trí. Gần đây nhất, ngày 10/6, tại một lễ trao giải âm nhạc, nữ ca sĩ trẻ họ Tô cũng khuấy đảo không khí với kiểu thời trang độc nhất vô nhị. Đổi lại sự thoáng mát này, ắt hẳn khán giả dành cho cô không ít cái lắc đầu ngán ngẩm.




Mốt độc đáo của người đẹp Trung Quốc trên thảm đỏ. Ảnh: 163.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)