Tâm sự - chia sẻ 2011-01-11 08:36:02

những bài viết về tình yêu và nỗi buồn part 8


Rồi mai đây ai đưa em đi đến cuối cuộc đời?



Đêm qua ngoài đường gió cứ rít lên từng cơn đến ghê người, mở cửa sổ ra mới biết mưa giông ngoài kia đang kéo về dữ dội khắp nơi, từng đợt gió thổi cứ thốc vào căn phòng lạnh lẽo, em lại giật mình lo lắng cho anh… trời tối thế này lại mưa gió nữa, anh lái xe nhìn đường có rõ không chứ? tuần trước anh nói với em mắt anh mỏi quá làm em càng lo lắm… đi làm về rồi ăn uống gì chưa, hôm nay anh có mệt lắm hông? có chuyện gì mà anh buồn quá vậy chứ? hàng loạt câu hỏi cứ hiện ra trong đầu em, ngồi đây mà ánh mắt hướng về phía chiếc máy điện thoại mãi, đắn đo.. suy nghĩ.. gọi… hay ko gọi?……. và cuối cùng thì em cũng đã không gọi…….. sao vậy? sao hôm nay em và anh lại bỗng trở nên xa lạ thế này?? "VÌ SAO VẬY?" có một câu hỏi mà đắn đo mãi cũng không thể nào nói nên thành lời vì em biết rõ câu trả lời phía sau sẽ khiến trái tim đau đớn thế nào!!
Có lẽ bây giờ anh không còn cần sự quan tâm của em nữa đâu……..

Vậy là cũng gần 6 tháng rồi anh nhỉ … nửa năm buồn vui hạnh phúc, chưa có một ngày nào là em thật sự xa anh hết, biết không, em đã vui và hạnh phúc thế nào khi bên anh lúc ấy, nhưng rồi bây giờ thì sao, cho nhau nhiều thứ quá đến cuối cùng thi sao?……. cũng như những ngày qua em đã đau và bế tắc thế nào khi nghĩ đến một ngày xa cách như hôm nay, nhớ đến những khoảnh khắc từng tựa vào vai nhau cho nhau yêu thương ấm áp là thế, mỉm cười… mà nghe như có giọt nước đang lăn vào lòng …vậy mà em đã tin là thật, em đã tin tình yêu là có thật …. cho đến hôm nay……… Có phải con người mơ mộng quá bao giờ cũng phải trả một cái giá quá đắt khi về với thực tại ko anh?


Nhớ không, lần đầu tiên có người hát vu vơ mấy câu này rồi hỏi em biết bài gì đây hông? cười… "tình khúc Ngô Thụy Miên ai chẳng biết nè!". uh, thì là "Niệm khúc cuối":

Dù cho mưa tôi xin đưa em đến cuối cuộc đời
Dù cho mây hay cho bão tố có kéo qua đây
Dù có gió, có gió lạnh đầy
Có tuyết bùn lầy, có lá buồn gầy
Dù sao, dù sao đi nữa tôi vẫn yêu em…


Thế mà đêm qua lại một lần nữa mình em ngồi đây…. hai chữ " chia tay" nhẹ nhàng đến thế mà khiến trái tim người ta nặng trĩu…. rồi bật khóc… với em, tình yêu là điều gì đó chân thành và thiêng liêng lắm, lời nói yêu và lời chia tay đều có ý nghĩa sâu sắc như nhau không dễ dàng như trở bàn tay và cũng không tùy tiện nói ra được! Làm sao có thể đem sự hời hợt ra mà đối với người mình thương? nếu tình cảm thật sự đã cạn, em sẽ để nó ra đi thanh thản, còn nếu một trong hai chúng ta vẫn còn, em sẽ không bao giờ mở lời nói đến hai chữ chia tay đâu anh…. vì một khi đã nói ra rồi có nghĩa là … mọi chuyện đã thật sự chấm hết!
Và.. nếu mất em rồi anh có hối tiếc không?

Nếu em không hiểu anh, vậy hãy để em chia sẻ từng chuyện với anh nhé, có bao giờ em rời bỏ anh trước đâu, “nếu chúng ta muốn đi, sẽ có một con đường” mà anh!

Thật ra, tuy không biết hết nhưng em đã biết một phần nào đó, càng thấy, càng biết lại càng thất vọng và không muốn tin, càng không muốn tin lại thấy trong em dường như vụn vỡ…. tại sao tan nát thế này mà vẫn còn lo lắng cho anh???? Cần gì phải tỏ ra là hai người xa lạ như thế, cần gì đi lướt qua nhau lặng lẽ đến thế, nói ra một lần có phải nhẹ nhàng hơn không? Buồn, thương, giận, ghét…. sao cứ phải kiềm chế bản thân mình vậy. Như đêm nay đây, muốn quan tâm nhưng sao vờ lạnh nhạt… nói chuyện vui vẻ với anh em thấy mình bất công với cảm xúc của chính mình quá, nói chuyện thẳng thắn với anh, em lại sợ sẽ làm xáo trộn mọi việc vốn đã rối tung xung quanh. Sao không thể sống một lần chân thành vì nhau? Sao không can đảm để người khác hiểu con người mình,bản thân em không ngại vì sao anh lại ngại?…….Khó khăn quá phải không anh, hay là…….. để em thôi nhé……. để em buông anh ra trước nhé , tuy rằng….. sao em đau quá …. đau lắm anh à…

im lặng….

có những lời không nói ra mà lại cắt vào tim sâu đến rướm máu…

có bao giờ anh hiểu những ngày qua em đã tổn thương như thế nào? hoang mang khổ sở…mệt mỏi……..anh à, có bao giờ anh hiểu được em?….



Nếu một ngày ta không còn yêu nhau được nữa thi` đừng bao giờ để em là người cuối cùng được biết… qua ánh mắt qua cử chỉ của anh em đều có thể cảm nhận hết mà … và những ngày qua sự thay đổi ở mỗi chúng ta làm em thấy sợ … ảo ảnh của tình yêu làm em thấy sợ….. đến cuối cùng rồi thì mọi chuyên sẽ về đâu đây??



Tại sao lại không thể một lần “Tựa vai nhau cho nhau yên vui ấm áp cuộc đời” ?

Tại sao cứ thế này… hả anh?
Bản nhạc này có lúc nghe mà thấy say đắm, sao đến hôm nay thì chỉ còn là nỗi trống vắng vô bờ, tình yêu ở đâu? …..




Em sẽ mãi lặng thầm đi bên anh suốt cuộc đời 3bored3
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)