Tâm sự - chia sẻ 2011-01-26 15:21:45

những bài viết về tình yêu và nỗi buồn part 11


Yêu anh, em hứa rằng sẽ yêu anh đến suốt cuộc đời……




Yêu anh em hứa rằng sẽ yêu anh đến cuối cuộc đời

Dù phong ba bão tố có chia cách ngăn đôi ta

Thì lòng em vẫn luôn yêu anh.



Yêu em, anh biết rằng chỉ yêu một mình em luôn trong trái tim.

Có những lúc thấy nhớ mong em thật nhiều

Tình em cho anh biết bao giấc mơ hạnh phúc.

Dẫu hôm nay cách xa nghìn trùng

Từng ngày dài trôi qua trông mau đến đêm

Để gọi phone cho em, để nghe giọng nói em yêu dịu dàng.



Anh yêu hỡi em nhớ lắm nụ hôn đắm say,

Nhớ những phút giây ấm êm trong vòng tay anh.

Từng ngày trên con phố vắng bóng anh

Em mong thời gian sẽ trôi qua mau

Để ta lại được có nhau một lần nữa…




Hãy hứa chờ anh em nhé

Dẫu có đôi khi giận hờn rồi cũng qua mau


Em thầm mong tình ta sẽ mãi luôn

Mặn nồng như bao ngày kia và mãi mãi bền lâu

Nhớ anh nhiều lắm anh yêu àh, chỉ còn hơn tháng nữa…..

I'm cry so much when I think about that…….

Một lời cuối nói với Anh! rằng ngày mai không ai yêu Anh hơn Em





Cũng đã lâu lắm rồi nó không viết láck gì cả, bảo lười cũng không phải nhưng cứ vào viết đc vài chữ lại dập dập xoá xoá thế là thôi chả viết nữa, chán . Đầu thì nghĩ biết bao nhiêu là chuyện để viết ấy thế mà cứ đến khi ngồi cạnh cái máy tình là tay chân nó cứ nản nản thế nào ấy nên lại thôi, dạo này nó cứ zẩm zớ thế nào cũng chẳng hiểu được nữa .Lắm lúc nghĩ mình cần làm lấy 1 cái gì đó có ý nghĩa hơn cho c/s nhưng quanh đi quẩn lại nó thấy chả có gì đáng để làm cả, ngay cả với bản thân mình từ lâu nó cũng chẳng cần quan tâm đến nữa. Nó vẫn sống nhưng không còn sống với những hi vọng nhữg ước mơ dù chỉ là đơn sơ nhỏ bé nhất. Sợ… Nó sợ lắm cái cảm giác khi mỗi sáng tỉnh dậy chẳng biết ngày hôm nay mình lại sốg thêm 1 ngày nữa cho cái j, vào việc j . Công việc thì nó vẫn hoàn thành tốt và chẳng có sai sót nào xảy ra cả, nó cảm thấy tất cả đều bình thương như thể nó diễn ra 1 cách tất lẽ dĩ ngẫu vậy.

Thời tiết ngày một thay đổi phải chăng cũng làm cho con người nó thay đổi theo, nói như thế lại bảo là nó đỗ lỗi cho ngoại cảnh, mà cũng đúng thôi, chạy mãi sao được, cũng phải đến lúc mệt mỏi phải dừng lại và nhìn lại quãng đường mà mình đã đi qua phải không nhỉ ? Mấy hôm nay bị ốm, người cứ lao đao đi đứng chỉ sợ đâm vào người đi đường, nó định xin nghỉ nhưng cái cảm giác ở nhà nằm 1 mình từ sáng đến tối mịt nó thấy sao mà đáng sợ quá vậy….. Nó ốm, kô ai ở bên, không 1 lời hỏi han chăm sóc, có lúc nó tưởng mình không thể vượt qua được. Thế nhưng… Nó vẫn sống, sống mà trong lòng không thể định nghĩa đc rằng tại sao mình còn tồn tại. Viết như vậy lại bảo nó lúc nào cũng chỉ biết than thân trách phận, không biết vươn lên. Nhưng có ai hiểu cho nó rằng dù nó có cố gắng đến bao nhiêu thì sự cố gắng của nó cũng vẫn không được công nhận. Hàng ngày sau h làm việc nó thả hồn lang thang, nó tìm kiếm và cứ tìm kiếm mãi … Rốt cuộc đến hôm nay và cho đến lúc này nó vẫn thấy trong lòng trống rỗng chẳng đọng lại cái j trong tâm trí cả. Tất cả cứ đến rồi đi qua nhưng những cơn mưa bất chợt đến rồi đi vội chẳng để cho con ng ta kịp nhận ra sự hiện diện cuả những cơn mưa sau quá nhiều bụi bặm của con đường…

Vậy đấy, Nó bây giờ khác xưa nhiều rồi, ngang bướng và lì lợm hơn trước, đôi khi lại bất cần trong những giọt nước mắt [ mặn và đắng lắm đấy].

Một mùa đông nữa lại đến, 1 mình lạnh lẽo bước đi trên những con đường dài nó mới hiểu được ý nghĩa của sự ấm áp, mới hiểu được vì sao con người ta cần nhau đến thế. Chưa bao giờ nó cảm thấy mình cô đơn và trống trải đến thế, lòng nó mông lung nghĩ về 1 ngày nào đó, 1 ngày nào đó nhưng kô biết là đến khi nào, khi nào đây khi mà trong tim nó những vết cứa vẫn chưa lành, con tim chưa thôi rỉ máu, những vết máu có thể hoen ố theo thời gian nhưng những gì nó để lại là cả 1 cuộc đời nó cố gắng để quên đi những gì nó đã từng có trong cuộc đời này. Ở 1 nơi nào đó rất xa nó sẽ luôn cầu chúc cho ai kia luôn được bình yên bên những tiếng cười, ấm áp trong sự yêu thương khi mùa đông đến…. Và hơn thế nữa hãy mỉm cười thật tươi khi bất chợt nhớ rằng đã có 1 thời ta hạnh phúc như thế!

P/S : Sắp Noel nữa hjx hjx chẳng có ai cùng đón noel như năm nào, thôi quên đi…..

Chờ đợi…Chờ đợi….Và Chờ đợi!!!

Chúc all 1 mùa giáng sinh vui vẻ ấm áp và hạnh phúc! Đừng quên tặng quà cho Cat nhớ !

Luv all !



Nếu ngày mai anh không còn yêu em nữa 3bored3 3bored3

tên: m3o tuổi: 20 =]] giới tính: nam cần tìm bạn nhé =]] ai làm quen add nik ngocs2ngo_4ever 3crisp3
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)