Chuyện lạ 2011-07-19 14:54:44

những a chàng đào hoa nhất việt nam!


[size=2]Hồ sơ tình ái của ba người đàn ông đào hoa nhất Việt Nam[/size] [indent]

Đại gia Cường đô la, người mẫu Tommy Trần và ca sĩ Tuấn Hưng được coi là ba sát thủ tình trường thuộc hàng cao thủ ở Việt Nam hiện nay. Những kiều nữ đẹp và có tài vào hàng nhất nhì giới showbiz Việt đều "đổ gục" trước họ.
Số mối tình gần bằng số tuổi
Tommy Trần từng đoạt giải nhì cuộc thi siêu mẫu tại Mỹ. Chỉ câu này khi mô tả về Tommy Trần cũng làm độc giả hiểu rằng anh sở hữu số đo hình thể cực chuẩn, gương mặt nam tính, ánh mắt hút hồn và tuổi trẻ đầy sức sống. Siêu mẫu hiểu rõ lợi thế của mình và anh đã tích cực tận dụng nó đến mức được xếp vào hàng những sát thủ tình trường bậc nhật giới showbiz Việt.
Năm nay mới sấp sỉ 30 tuổi, nhưng số các mối tình của Tommy Trần, nếu nói bằng tuổi anh thì hơi quá, nhưng cũng phải "gần gần bằng", đó là lời anh chàng đào hoa nổi tiếng này thừa nhận. 14 tuổi anh đã yêu và mối tình đầu của anh là một cô gái "da trắng, tóc vàng". Từ đó đến nay, siêu mẫu này có hàng chục cuộc tình đến mức "chẳng nhớ nổi. Có mối tình chỉ vài tháng", Tommy Trần thật thà kể.




Tommy Trần đã rất cố gắng kiềm chế tính đào hoa của mình.


Có lẽ nhiều cô gái sẽ đau lòng khi nghe được điều này, nhưng chàng trai đào hoa này không có thời gian quan tâm, vì còn… bận theo đuổi các người đẹp khác. Có thời điểm Tommy Trần "yêu năm cô gái ở năm quốc gia khác nhau cùng một lúc", siêu mẫu tủm tỉm khai báo. Điều đáng nói là Tommy Trần đã "điều hành" rất giỏi, đến mức các cô gái "chấp nhận, không trách cứ tôi điều gì".
Tommy Trần chỉ phải nếm trái đắng khi bị một siêu mẫu Brazil bỏ. Chẳng là người đẹp này đã vì anh mà bỏ sự nghiệp đang lên, sang Việt Nam ở với anh. Tommy Trần cũng gắn bó khăng khít với người đẹp này. Anh đã yêu người đẹp nóng bỏng này tới gần bẩy năm và còn định kết hôn, gắn bó cả cuộc đời với cô. Vậy nhưng chính thời điểm kiều nữ Brazil ở Việt Nam chăm sóc anh thì có hai cô gái cùng xin "chết" trước vẻ ngoài đẹp trai của Tommy Trần và "không thể từ chối tình cảm của một cô gái quen biết qua mạng" và "một cô gái quá yêu và hậm mộ" anh và siêu mẫu Brazil đã bỏ anh mà đi vì không thể chấp nhận được cuộc tình… tay tư.


Tommy Trần luôn làm việc với những người đẹp nổi tiếng.


Vậy mà Tommy Trần thổ lộ rằng đấy là anh đã phải kiềm chế rất nhiều, vì anh được giáo dục theo cách sống của bố anh, “một người Việt Nam sống với những nguyên tắc tình cảm khá… hà khắc", chứ nếu không, một người luôn được các cô gái đẹp yêu như anh sẽ… không biết thế nào.
"Đánh" cả cụm siêu mẫu
Một người bạn của tôi, một người không quan tâm tới tới nhạc nhẽo, không để ý tới giới showbiz, nhưng khi nghe tới những chiến tích của Tuấn Hưng đã phải thốt nên hâm mộ và nằng nặng đòi gặp chàng ca sĩ này bằng được để… học hỏi. Chẳng là trong danh sách người yêu của anh chàng điển trai này nếu không phải là siêu mẫu có tiếng không thì chí ít cũng là những chân dài nổi danh trong giới biểu diễn.

Quanh Tuấn Hưng luôn có nhiều người đẹp.

Người đẹp đầu tiên của Tuấn Hưng là siêu mẫu Thân Thuý Hà. Siêu mẫu này đã yêu và giúp đỡ chàng ca sĩ điển trai này cả về vật chất và tinh thần những ngày đầu tiên, khi anh mới vào Sài Gòn lập nghiệp. "Hơn ba năm yêu nhau tôi rất biết ơn Thân Thúy Hà, cô là người lo cho tôi mọi thứ, từ những nhu cầu nhỏ bé nhất", Tuấn Hưng bùi ngùi kể.

Nữ hoàng quảng cáo Hồ Ngọc Hà

Nhưng có lẽ trong "từ điển" của ca sĩ này không có từ "chung thuỷ". Anh đã "phải lòng" bạn thân của người yêu mình lúc đó là Hồ Ngọc Hà. Theo những bạn bè của Tuấn Hưng nhận xét thì ca sĩ này ăn nói cực kỳ có duyên, lại rất biết chiều lòng phụ nữ. Ngần ấy ưu điểm kết hợp với vẻ ngoài điển trai, chàng ca sĩ này và Hồ Ngọc Hà đã cùng… đổ ập vào nhau. Tuy nhiên, cuộc tình éo le sướt mướt như trong phim Hàn này nhanh chóng kết thúc sau ba tháng vì siêu mẫu Thân Thúy Hà bỏ đi, còn chân dài Hồ Ngọc Hà cũng không chấp nhận được tính ghen bóng ghen gió của chàng.

và siêu mẫu Vũ Thu Phương đều từng là người yêu của Tuấn Hưng.

Sau Thân Thuý Hà và Hồ Ngọc Hà, danh sách người yêu của nam ca sĩ lại được tiếp nối với cái tên siêu mẫu Vũ Thu Phương. Khi chân dài này đi khỏi cuộc đời của Tuấn Hưng, ngay lập tức anh tuyên bố đang theo đuổi ca sĩ Lệ Quyên, hâm mộ ca sĩ Minh Hằng và mới đây, anh còn công khai buông lời tán tỉnh Hồng Quế, người mẫu tuổi teen hàng đầu hiện nay.
Đại gia tiền người đẹp
Nếu so về ngoại hình, Cường đô la kém rất xa hai chàng trai kể trên. Anh có dáng người nhỏ bé, gầy gò… Tóm lại, nếu chỉ nhìn vẻ ngoài của Cường đô la, người ta thấy chẳng có gì hoành tráng và "ăn rơ" với giới chân dài. Tuy nhiên, chàng trai này lại có bộ sưu tập người đẹp không kém cạnh Tommy Trần và Tuấn Hưng. Thậm chí, Cường đô la còn làm được điều mà Tuấn Hưng và Tommy Trần không dám nghĩ tới, đó là làm cho người đẹp hạng nhất giới showbiz Việt hiện nay, Hồ Ngọc Hà, chấp nhận hy sinh nhan sắc, đặt danh tiếng bên bờ vực thẳm để sinh cho anh một cậu con trai dù không được anh cưới hỏi.

Ngoại hình thì Cường đô la và Hồ Ngọc Hà rất chênh lệch, nhưng tất cả những người tình trước của Hồ Ngọc Hà đều không có túi tiền "to" như đại gia này.

Đại gia này rất được lòng các kiều nữ trong giới showbiz Việt. Họ không tiếc lời khen ngợi Cường đô la. Một người đẹp nổi tiếng kể rằng vào một dịp Tiết, khi cô mới vào nghề, không về quê nhà sum họp với gia đình, phải ở lại TP HCM, thì Cường đô la ghé qua chơi và đã tặng cho cô và nhóm bạn, những người anh mới quen, mỗi người 500 USD để “đi shopping cho đỡ buồn”, còn “nếu là bạn của anh ấy rồi thì vào dịp sinh nhật, anh ấy tặng túi LV giá trị hàng chục nghìn đô là chuyện thường”, người đẹp này kể. Cô còn cho biết thêm, với những người phụ nữ Cường đã yêu, dù hiện tại mỗi người một ngả, nhưng thỉnh thoảng, anh vẫn thăm hỏi và nói rằng nếu có gì khó khăn mà anh có thể giúp thì cứ nói với anh. “Anh ấy không nói suông. Anh ấy sẵn sàng giúp đỡ họ thật”, kiều nữ này nói với giọng thật trìu mến.

Kiều nữ Tăng Thanh Hà từng là người yêu của của Cường đô la và đến bây giờ, khi nói về Cường đô la, cô vẫn dành cho đại gia này những lời tốt đẹp.

Tăng Thanh Hà, người đẹp được xếp vào hàng ngọc nữ của điện ảnh Việt hiện nay, cũng dành cho Cường đô la những lời tốt đẹp dù chuyện tình của họ đã qua từ lâu. Thậm chí, đến giờ, kiều nữ này vẫn nói rằng cô từng “rất yêu” Cường đô la và tự hào về tình yêu ấy.
Tất cả chỉ bởi Cường đô là rất giàu có. Mẹ anh, bà Nguyễn Thị Như Loan, là một trong 10 người giàu nhất thị trường chứng khoán Việt Nam năm 2010. Cường đô là là con trai duy nhất của nữ doanh nhân tài năng này và được mẹ rất cưng chiều. Và sự thật là dù Cường đô la có nhiều đức tính tốt như các người đẹp trên kể thì nếu không sở hữu gia tài khổng lồ, chắc chắn, anh không thể có những hành xử đẹp như trên và người đẹp Hồ Ngọc Hà khó mà hy sinh vì anh nhiều đến thế.[/indent]




nếu có ai post rùi thì thông cảm nhé!thank 3aha3
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)