Sao Việt 2012-11-05 16:14:01

Như Ý vừa hát vừa giữ váy


[size=6]Diện những bộ cánh khá thoáng lại nhảy rất sung, nữ ca sĩ khiến nhiều người phải thót tim với những tình huống suýt lộ hàng trong đêm nhạc riêng diễn ra tối 4/11, tại TP.HCM.[/size]
Rất hiếm khi tổ chức liveshow dù đã có 10 năm trong nghề nhưng đến tận đêm qua, Như Ý mới có một đêm nhạc khá ấm cúng dành riêng cho mình tại phòng trà Nam Quang, TP.HCM với những khán giả quen thuộc.
Sở hữu chất giọng khàn đặc trưng và rất khỏe nên nữ ca sĩ thoải mái hát liên tục mà không lo sợ bị lạc tone. Phần đầu, cô hát những tình khúc nhạc xưa như Thu sầu (Lam Phương), Một mai anh đi (Trường Sa), Hỡi người tình, Gặp nhau làm ngơ... Dù khá nhiều ca sĩ chạy theo trào lưu hát lại dòng nhạc này nhưng Như Ý nhờ có thế mạnh ở giọng hát alto truyền cảm nên cô thổi hồn vào những tình khúc bằng một tâm thế mới, tạo phong cách riêng và chinh phục được cả những khán giả khó tính.
Như Ý tung váy trong hậu trường.
Người đẹp say sưa hát các tình khúc vang bóng một thời. Nhiều người bất ngờ khi nghe cô thể hiện có chiều sâu dòng nhạc xưa. Có khá nhiều khán giả ủng hộ Như Ý và yêu cầu cô hát liên tục dòng nhạc này.
Trước đây, Như Ý từng thử sức với nhạc xưa nhưng đêm nhạc tối qua cô mới thực sự thổi hồn vào từng lời hát nghe dạt dào cảm xúc hơn. Nhiều khán giả vốn quen với một Như Ý bốc lửa và sôi động trong dòng nhạc trẻ rất ngờ khi thấy cô đằm thắm hơn.
Trở lại với phong cách sexy và cuồng nhiệt vốn có, cô thu hút người nghe với những ca khúc quen thuộc: Anh có phải là người đàn ông tốt, Mong người đừng làm khổ tôi, Ân hận, Unbreak my heart và những sáng tác riêng của Hoàng Rapper dành tặng cô: Cuối cùng, Diệu kỳ.
Sau khikết thúc 2 phần chính, Như Ý bắt đầu ngẫu hứng trình diễn cùng khán giả. Dù biểu diễn liên tục nhưng cô vẫn giữ lửa, giao lưu cùng khán giả. Ở dưới sân khấu, người xem yêu cầu cô hát liên tiếp, không ngừng nghỉ nên dù thấm mệt người đẹp vẫn cố gắng cháy hết mình bằng những ca khúc động.
Trong đêm, Như Ý diện trang phục sexy, bốc lửa. Khi thay bộ váy thứ 2, người đẹp hát những ca khúc sôi động nên nhiều lúc suýt để lộ những phần nhạy cảm trên cơ thể. Dù thế, người xem vẫn rất phấn khích trước giọng hát và vũ đạo của cô.
Góp mặt trong đêm diễn còn có Nam Cường với những ca khúc trong singleNói với em.
Bộ váy sexy khiến nhiều ánh mắt dán vòng 1 của cô.
Như Ý vừa biểu diễn vừa lúi húi giữ váy.
Nhảy cực sung, Như Ý suýt lộ hàng với chiếc váy xẻ sâu quá nửa vòng 1. Đôi lúc, người đẹp khéo léo quay mặt vào trong để chỉnh sửa lại trang phục.
Song ca với Quách Tuấn Du ca khúc Gặp nhau làm ngơ.
Nam Cường khoe vũ đạo và giọng hát trong các ca khúc: Bay giữa ngân hà, Sexy girl.
Ngân Khánh bất ngờ xuất hiện trong đêm nhạc của Như Ý. Nữ diễn viên kiêm ca sĩ xinh đẹp chọn góc ngồi khá kín đáo và chia sẻ mình đến xem đồng nghiệp hát.
Zed đến ủng hộ đàn chị. Cả hai có những shoot ảnh vui nhộn trong hậu trường.
Quậy với Nam Cường.
Như Ý hạnh phúc sau đêm diễn với những bó hoa từ khán giả.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)