Tin tức - pháp luật 2011-08-25 06:24:34

Nhốt các con trong ô tô đầy rác suốt ba ngày :|


[size=2]Một bé gái 7 tuổi bị bỏng da nặng sau ba ngày sống trong ô tô con chứa đầy rác cùng các em của mình tại một bãi đậu xe của Walmart (Mỹ).[/size]
Justin Hamilton, 31 tuổi và Kristin Harris, 26 tuổi, đã bị bắt vì tội bỏ bê con gái sau khi cảnh sát kiểm tra chiếc xe tại Mount Dora, Florida (Mỹ). Cảnh sát đã tìm thấy ba đứa con của cặp đôi này sống trong xe. Đứa trẻ nhỏ nhất trong số đó mới được một tuổi, ngủ giữa đống rác, xương gà và một thùng sữa đã hỏng.

Cảnh sát địa phương đã được gọi đến vào khoảng 7h40 sáng (giờ địa phương) ngày 22/8 từ Quốc lộ 441, đường Walmart, Mỹ.

Hamilton và Harris khai báo với cảnh sát, họ đã sống trong xe trong khoảng ba ngày với ba đứa con, nhưng sau đó lại khẳng định họ chỉ qua đêm ở đó. Hamilton cho biết, gia đình phải qua đêm trong xe hơi vì anh không còn nơi nào khác để đi sau khi tranh cãi với người thân.





Bé gái 7 tuổi đã được đưa tới bệnh viện với vết bỏng ở cấp độ hai.


Khi tới hiện trường, cảnh sát ngay lập tức nhận thấy những vết cháy sém và phồng rộp da trên lưng bé gái 7 tuổi. Hai cậu em trai một tuổi và bốn tuổi cùng sống trên xe cũng được cảnh sát đưa về trụ sở. Chiếc xe chứa đầy quần áo, đồ chơi, rác thải, xương gà, sữa quá hạn và thuốc phiện.

Cha của những đứa trẻ, Hamilton, biện minh rằng: “Điều này làm tan nát trái tim tôi. Tôi biết vết thương của con gái tôi trông thật khủng khiếp, nhưng đó là một sự hiểu lầm".





Justin Hamilton, 31 tuổi và Kristin Harris, 26 tuổi đã bị bắt vì bỏ bê con cái.


Về mức độ bỏng khủng khiếp của con gái, người mẹ nói: "Đó là do con gái tôi đã ra ngoài ánh nắng mặt trời trong một vài giờ. Tôi không bao giờ bỏ quên con cái của tôi. Bạn có thể hỏi bất cứ ai quen biết tôi". Còn người cha thì biện minh rằng con gái anh đã bị bỏng trong một ngày vui chơi trên thuyền ở một hồ nước địa phương, rằng đứa bé đã được đưa đến một bác sĩ nhi khoa gia đình và được bôi kem dưỡng lô hội.





Hộp đựng thức ăn rỗng, móc quần áo và rác rưởi đầy trên xe.


Cặp vợ chồng này kết hôn vào năm 2008, cả hai đều đã phạm tội hình sự. Harris bị kết tội tàng trữ ma túy, ăn cắp 84 USD từ một cửa hàng tạp hóa, bán thuốc phiện, sử dụng giấy phép lái xe giả… Sắp tới, hai vợ chồng sẽ bị cơ quan chức năng thẩm tra và kết án.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)