Tin tức - pháp luật 2013-02-01 06:28:32

Nhóm thanh niên nổ súng kinh hoàng trên phố


 Nghe thấy tiếng súng nổ, người dân hốt hoảng chạy ra thì phát hiện một thanh niên nằm bất tỉnh trên vỉa hè. Kiểm tra hiện trường, lực lượng công an tìm thấy hai vỏ đạn cùng nhiều vũ khí “nóng” gần tiệm cầm đồ gần đó.

Vụ việc trên xảy ra vào khoảng 17h chiều ngày 31/1 trên đường Đinh Công Tráng, TP Vinh (Nghệ An). Vào thời điểm trên, một số người dân trên phố Đinh Công Tráng thấy một nhóm thanh niên khoảng 4 - 5 người lao vào một hành hung một thanh niên.


Hiện trường vụ việc


Chưa kịp hiểu ra chuyện gì thì mọi người bỗng nghe hai tiếng súng nổ chát chúa vang lên, một thanh niên ngã sóng xoài nằm bất tỉnh trên vỉa hè. Liền sau đó, nhóm thanh niên kia vội vàng lên xe tẩu thoát, bỏ lại người thanh niên với đầy rẫy vết thương trên cơ thể.

Vẫn chưa hết sợ hãi, chị T. - một người bán nước gần vụ việc kể lại: “Lúc đó trời đang mưa, tôi thấy một nhóm người đánh nhau hỗn loạn rồi có người dùng súng bắn người thanh niên làm người này ngã xuống đường”.


Một trong hai vỏ đạn được phát hiện tại hiện trường


Ngay sau khi xảy ra sự việc, lực lượng công an TP Vinh đã có mặt tại hiện trường để điều tra vụ việc. Kiểm tra trước quán cà phê số 117, đường Đinh Công Tráng, công an phát hiện 2 vỏ đạn nằm trên vỉa hè.

Từ nguồn tin của quần chúng, lực lượng công an bất ngờ kiểm tra quán cầm đồ tại số nhà 113, đường Đinh Công Tráng và phát hiện một hộp sắt đựng nhiều hung khí gồm 5 dao mác, 4 tuýp sắt, 1 chiếc búa đinh.

Do chủ tiệm cầm đồ không khai nhận là của mình số hung khí trên nên lực lượng công an đã tạm giữ để điều tra. “Rất có thể đây là số hung khí mà nhóm thanh niên chuẩn bị để thanh toán nhau”, một điều tra viên nhận định.


Số hung khí mà công an thu giữ gần hiện trường vụ nổ súng


Hiện vụ việc cũng như danh tính các đối tượng đang được cơ quan công an TP Vinh tiếp tục điều tra, làm rõ.

Dân trí sẽ tiếp tục thông tin vụ việc.

Doãn Hòa - Nguyễn Duy



Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)