Làm quen kết bạn 2011-12-10 19:34:45

..............nhok bun


Cả 2 tuần nay, nhok buồn lắm, chẳng biết sao mà nó lại phai kho nhu vay. Một nỗi buồn miên man, không có điểm bắt đầu cũng chẳng có điểm kết thúc, chỉ có nỗi buồn là luôn ngự trị, và mãi mãi không bao giờ hết được. Nỗi buồn này vừa vơi đi, thì nỗi buồn khác lại kéo đến kinh khủng hơn và sâu thẳm hơn…………

nhok cũng chẳng hiểu nhok đã làm sai đìều gì, mà cũng chẳng biết nguyên do từ đâu, xuất phát điểm từ đâu………………..thiệt là khổ………………

Nếu biết trước tình yêu là cái thứ quỷ quái hành hạ thân xác nhok nhiều như vậy thì chắc cũng chẳng yêu làm gì cả, nhưng trót đã vướn vào rồi, muốn không cũng chẳng được.

Thui thì bây giờ, nếu người ta yêu nhok thì nhok nhờ, còn mà người ta không yêu chỉ muốn đùa giỡn với nhok thì nhok cũng đành chịu, ai mượn nhok yêu người ta nhiều quá làm gi?????????????

Ngày xưa……………..thì khác…………………..còn bây giờ, mọi thứ đã thay đổi, nhok chỉ biết ôm nỗi buồn vào lòng, mà khóc 1 mình thui, không biết là có đúng nhok đang nuốt lệ vào tim không nữa………………………..thui sao cũng dc………………..chỉ có nhok là khổ thui…………..còn người ta vui thì nhok cũng mừng rồi……………………………….













hjc hjc hjc
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)