Chuyện lạ 2014-03-27 04:20:39

Nhổ răng cho con bằng máy bay trực thăng điều khiển


Một người cha ở Dublin, Ireland vừa phát minh ra cách nhổ răng vô cùng độc đáo cho con trai bằng chiếc máy bay trực thăng điều khiển từ xa.
Trong đoạn clip được ông Malcolm Swan, cha của cậu bé cần được nhổ răng đăng tải lên mạng, người xem có thể thấy mọi công đoạn của quá trình nhổ răng thú vị này.
Đầu tiên, ông Malcolm buộc chỉ nha khoa vào chiếc răng đã lung lay của Adam, con trai mình. Sau khi cả hai cha con đã sẵn sàng, ông Malcolm cho chiếc trực thăng bay lên cao. Và thế là, a-lê-hấp, chiếc răng đã được nhổ ra.


Chia sẻ với một đài phát thanh, ông Malcolm cho biết thật ra chiếc răng của Adam đã rất lỏng rồi và ông chỉ cần dùng 2 ngón tay là có thể bứt nó ra. “Bạn có thể nhìn thấy, khi chiếc trực thăng bay lên cao cùng với cái răng của thằng bé, nó thậm chí không có biểu hiện đau đớn gì cả.”
Điều mà ông Malcolm muốn làm là để cậu con trai 8 tuổi được trải nghiệm một cách nhổ răng hoàn toàn mới mẻ và thú vị.


Được biết, ban đầu Adam không thích thú với ý tưởng của cha mình cho lắm nhưng sau khi được thuyết phục, cậu bé trở nên rất hào hứng và phấn khích. Mọi người có thể thấy trong đoạn clip, gương mặt Adam rất vui vẻ khi được nhổ răng theo kiểu lạ lùng như vậy.
Sau khi đoạn clip được đăng lên mạng, có rất nhiều người vào xem và để lại những lời nhận xét tính cực cho cả hai cha con ông Malcolm.

Clip nhổ răng thú vị của 2 bố con Adam:
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)