Sao thế giới 2012-11-24 15:00:57

Nhờ HKT, Cbiz Tìm Ra Thêm 4 ''Thợ Cắt Tóc Nhà Quê''


[size=6]Sau một thời gian ồn ào một cách "quá đáng" trên các trang mạng Trung Quốc, người ta đã tìm ra nguyên nhân khiến nhóm nhạc từng bị xem là "Thảm họa Vpop" được thiên hạ xăm soi chỉ vì sở hữu những quả đầu dị hợm.[/size]
Khi thông tin cho rằng Đài truyền hình Hồ Nam mời HKT sang biểu diễn, lập tức cư dân mạng Trung Quốc dậy sóng. Kẻ chê thì hét lên: "Không cần thiết như thế, làng giải trí Hoa ngữ thiếu gì những anh thợ cắt tóc nhà quê, đâu cần phải mời từ Việt Nam sang". Người khen thì bảo: "Tiệm cắt tóc cũng cần có thợ nước ngoài để mà cạnh tranh chứ". Cuối cùng, họ đã cùng bình chọn ra bốn anhthợ cắt tóc của làng giải trí Trung Quốc:

La Chí Tường - chưởng môn nhân


Thuở mới vào nghề, La Chí Tường cũng để tóc dài, cũng nhuộm xanh nhuộm đỏ, có thể xem là nổi bật hơn hẳn những quả đầu của HKT. Có người nhận xét rằng "Thảm họa Vpop" đã bắt chước La Chí Tường nhưng lại lạc hậu gần hai chục năm. Bởi vậy, La Chí Tường xứng đáng ngồi ghế chưởng môn phái "thần tượng cắt tóc".
Trương Kiệt - thợ cắt


Chàng ca sĩ sinh năm 1979, xuất thân từ cuộc thi Khoái lạc nam thanh 2007này có những mái tóc được cắt rất ngộ, khác lạ. Tài năng ấy rất phù hợp với công việc thợ cắt tóc.
Ngụy Thần - thợ nhuộm


Sinh năm 1986, Ngụy Thần là nam ca sĩ luôn biết thay đổi mái tóc của mình bằng phẩm nhuộm. Anh nhuộm đủ màu, rất bắt mắt. Vì vậy, anh được cư dân mạng "phân công" nhuộm đầu cho khách.
Võ Nghệ - thợ gội


Vì trẻ nhất (sinh năm 1990), lại mới vào nghề nên Võ Nghệ được cư dân mạng "giao" nhiệm vụ gội đầu - công việc cơ bản của một thợ cắt tóc. Tuy không có giọng hát nổi bật nhưng Võ Nghệ hiện đang được các fan 9X yêu thích nhờ những mái tóc theo kịp trào lưu.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)