Tin tức - pháp luật 2013-02-26 17:12:37

Nhờ bạn hiếp vợ để ly dị


[size=6]Sau khi thỏa mãn mục đích tạo cớ để ly dị vợ, Nguyễn Đức Mạo làm đơn tố giác bạn với cơ quan công an.[/size]
Công an huyện Nam Đàn, Nghệ An cho biết vừa có quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bắt tạm giam đối với Nguyễn Đức Mạo (SN 1987) và Ngô Trí Dương (SN 1984, cùng trú tại xã Kim Liên, Nam Đàn) về tội hiếp dâm.
 
Nhờ bạn ngủ với vợ để… ly dị
 
Nguyễn Đức Mạo và chị Nguyễn Thị H. (SN 1989) kết hôn vào tháng 4-2010. Hai tháng sau, vợ chồng xảy ra mâu thuẫn, Mạo muốn bỏ vợ nhưng không tìm được lý do chính đáng vì nếu viết đơn ly dị thì phải chia đôi tài sản cho vợ (?).
 
Sau đó, Mạo nghĩ ra một kế thâm độc. Ngày 28-6-2010, Mạo mời bạn thân là Ngô Trí Dương ở cùng xóm đi nhậu rồi bày tỏ ý muốn bỏ vợ và nhờ bạn giúp. Khi Dương hỏi giúp cách nào thì Mạo trả lời: “Tao đưa chìa khóa rồi mi mở cửa, ngủ với vợ tao để tao lấy cớ bỏ hắn”. Vì là bạn thân với nhau, có sẵn men rượu nên Dương đồng ý.

 

Nguyễn Đức Mạo (phải), người chồng đồi bại
 

Sau đó, Mạo và Dương cố tình sang nhà hàng xóm xem đá bóng và Mạo giả vờ ngủ quên, để chùm chìa khóa trên ngực. Dương cầm chìa khóa về mở cổng nhà Mạo và lẻn vào phòng ngủ. Tại đây, dù bị chống cự quyết liệt nhưng Dương đã khống chế, hiếp dâm chị H.
 
Như kế hoạch đã bàn trước đó, Mạo bất ngờ xuất hiện bắt quả tang vợ mình đang quan hệ bất chính với Dương. Mạo la hét om sòm, đập phá đồ đạc, chửi bới H. và đuổi ra khỏi nhà… Người bạn "tốt bụng" Ngô Trí Dương bỏ về nhưng không thể ngờ lại bị Mạo đâm đơn tố cáo hành vi hiếp dâm lên cơ quan công an. Cùng với đó, Mạo gửi đơn ly hôn lên tòa án. Bị bạn trở mặt, Dương bỏ trốn vào Nam.
 
Đau đớn đến phát bệnh tâm thần
 
Về phía chị H., sau khi xảy ra chuyện động trời, chị về nhà sống với bố mẹ đẻ và phát chứng bệnh thần kinh. “Đang ngủ nhưng cứ lên cơn là nó bật dậy chạy khắp xóm. Nhiều lần gia đình tui phải gọi người đi kiếm đến tận sáng mới thấy. Có khi nó còn cầm dao dọa giết cả nhà. Lúc nó lên cơn phải đóng cửa nhốt trong nhà để khỏi đập phá, làm phiền hàng xóm" - bà P., mẹ chị H., kể.
 
Gia đình đã đưa chị H. đi kiểm tra tại bệnh viện và hàng ngày chị phải điều trị bằng thuốc nhưng thỉnh thoảng vẫn lên cơn. Hơn 2 năm qua, bà P. chưa được một đêm tròn giấc vì phải canh con gái ngủ cùng giường. “Đêm ngủ với nó cứ như canh trẻ con ấy chú à, cứ nghe nó trở mình lại phải kiểm tra, chứ không là nó lại thức dậy phá phách ngay” - bà P. sụt sùi tâm sự.

 

Từ khi xảy ra vụ việc, chị H. phát bệnh tâm thần 

 
Chị H. và gia đình đã làm đơn trình báo và yêu cầu cơ quan công an vào cuộc điều tra làm rõ vì nghi ngờ vụ việc có nhiều khuất tất. Thời gian trôi qua, sự việc vẫn chưa được làm sáng tỏ thì cuối tháng 1-2013, Ngô Trí Dương đến cơ quan Công an huyện Nam Đàn đầu thú và khai toàn bộ sự thật.

Ngày 28-1-2013, Công an huyện Nam Đàn đã triệu tập Nguyễn Đức Mạo để tiếp tục làm rõ vụ án. Với các chứng cứ và những lời khai của Dương, Mạo cúi đầu nhận là chủ mưu trong vụ án hiếp dâm vợ.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)