Ảnh - truyện vui 2012-02-11 13:18:31

Nhìn vui lắm nha :D.


Các bạn biết không, những viên đá hình vuông hay tròn đơn điệu có lẽ đã trở nên quá lỗi thời. Giờ đây những tín đồ của thức uống lạnh còn có thể thưởng thức những viên đá nhiều hình thù xinh xắn, tận hưởng được hương vị của đồ uống lâu hơn với sự trợ giúp của chiếc khuôn đá Ice Ball Mold. Chiếc khuôn này sẽ cho phép bạn biến những khối đá tẻ nhạt thành kim cương lấp lánh, bóng chày hay bóng đá xinh xắn trong nháy mắt mà không phải đổ nước vào khuôn và chờ đông lạnh…






Nếu bạn muốn làm cho các vị khách cảm thấy thích thú với những viên đá cực cá tính cùng thức uống ngon lành, chiếc máy tạo hình này sẽ trợ giúp bạn một cách hoàn hảo để bạn được trải nghiệm là một bartender (người pha chế đồ uống) điêu luyện. Được sản xuất tại Nhật Bản, chiếc máy có nguyên lý hoạt động dựa vào lực hấp dẫn, cùng một khuôn cắt bằng nhôm để làm tan khối đá, biến nó thành các khối đá mang hình dạng khác nhau.











Tạo hình thành quả bóng đá.




Có một điều đặc biệt là chiếc khuôn nhôm này không cần bất kỳ một loại năng lượng nào để có thể hoạt động. Bạn chỉ cần làm nóng phần nắp và phần đáy của máy bằng cách nhúng chúng vào nước ấm, rồi đặt một cục đá có kích cỡ tương đương kích cỡ của chiếc khuôn vào giữa hai phần máy. Lực nén và ép rất cao của hai nửa khuôn sẽ giúp bạn làm công việc còn lại là tạo hình cho viên đá một cách dễ dàng. Chiếc khuôn đá này không chỉ vận hành đơn giản mà còn có thể tạo hình từ 30 đến 40 viên đá một giờ nữa cơ đấy!



Quả cầu pha lê.



Viên kim cương từ đá lạnh.


Chiếc máy gồm có hai khối hình trụ bằng nhôm với phần bên trong đã được đúc thành những hình khối nhất định như hình bông tuyết, kim cương, bóng chày, cùng với một tay cầm bằng gỗ sẽ giúp bạn không cảm thấy lạnh khi sử dụng máy.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)