Chuyện lạ 2011-11-02 08:34:19

Nhìn khối u ở chân của chú, cháu rất xót xa "Võ Trúc Anh 9 Tuổi"


Nhìn khối u ở chân của chú, cháu rất xót xa "Võ Trúc Anh 9 Tuổi"

Những dòng thư viết bằng mực tím trên trang giấy học trò của em Võ Trúc Anh,học sinh lớp 3A trường tiểu học Trần Văn Ơn, quận 12, TP HCM, gửi cho anhNguyễn Duy Hải, khiến người nhận thư cười mà rưng rưng nước mắt vì cảm động.Anh Hải là nhân vật trong bài “Người đàn ông có khối u khổng lộ rộng hơn 1 mét ở chân" trênVnExpress.net ngày 17/6.





Bức thư của bé Võ Trúc Anh gửi người có khối u khổng lồ.

"Chưa bao giờ tôi được nhận tình cảm trong sáng, chia sẻ dễ thương nhưcủa bé Anh. Cám ơn bé nhiều, vì đã giúp tôi vơi đi những đau đớn mặc cảm",bệnh nhân nghẹn ngào tâm sự.



Cô bé 9 tuổi viết: "Nhìn khối u ở chân của chú, cháu rất xót xa và thương chú. Cháu và bạn bè cháu ai cũng

chân tay đầy đủ, tha hồ chạy nhảy. Còn chú mới lên 4 tuổi chân đã khác thường, hiện nay nặng 80 kg nhưng vì hoàn cảnh gia đình khó khăn nên chú không được chữa trị. Cháu chỉ mong sao chú được nhiều người giúp đỡ để sớm chữa trị được căn bệnh lạ này…"
Cô học trò gửi kèm tờ 50.000 đồng theo thư với nhắn nhủ: "Cháu có một ít tiền dành dụm bấy lâu, tuy ít nhưng đây là tất cả tấm lòng của cháu. Hẳn sẽ có một bác sĩ giỏi giúp chú gỡ bỏ khối u xấu xí ấy".
27 năm qua, Hải phải mang khối u lớn trên chân phải. Khối u xuất hiện từ năm anh lên 4, sau đó lớn dần. Năm anh 17 tuổi, khối u đã nặng 27 kg, phải cắt bỏ một phần chân phải nhưng vẫn không ngăn được sự phát triển của dị tật. Chân phải ngày càng lớn lên, đến nay đã nặng 80 kg và choán hết cả mông khiến anh phải ngồi một chỗ. Mọi sinh hoạt dựa vào người mẹ già.




3ahh3 3ahh3

    [*][indent]Cuộc đời bất hạnh luôn luôn đầy nước mắt, chúng ta hãy làm chút gì đó cùng chia sẽ với những mãnh đời như thế này.
    [/indent]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)