Tình yêu - giới tính 2010-04-28 11:02:35

Nhìn cách ăn để đoán ‘chuyện ấy’


Hãy nhìn người đàn ông ăn, nếu họ ăn nhanh thì nhiều khả năng "hành sự" trên giường cũng nhanh. Còn muốn biết khả năng sex của chị em thì sao? Hãy nhìn cách họ mua bán và nấu ăn.
[justify]Ai cũng biết chuyện ăn uống có ảnh hưởng đến sức khoẻ và tuổi thọ, lại càng có ảnh hưởng đến sinh hoạt tình dục. Việc ăn uống hợp lý làm tăng khoái cảm tình dục và ngược lại. Nếu trong khẩu phần ăn thiếu kẽm, nam giới sẽ bị liệt dương, nữ giới thiếu dịch nhờn… Một số món ăn có vitamin B sẽ giúp bạn ở “cao trào” lâu hơn.[/justify]

Việc ăn quá nhiều mỡ sẽ không tốt cho chuyện ấy. Nhiều quý ông bất lực do mức độ cholesterol của họ. Tim mạch đòi hỏi huyết quản cung cấp ôxy, “cậu bé” đòi hỏi huyết quản cung cấp đủ máu để có thể “chào cờ” một cách dũng mãnh. Khi mỡ trong máu cao, điều này bị ảnh hưởng.


Chuyện ăn và “chuyện ấy” có liên quan mật thiết.



Trong cuốn Thức ăn và tình yêu, Vili Palini, giáo sư khoa Tâm lý, ĐH Geneva tiết lộ một vài thông tin thú vị về sự liên quan giữa ăn và “chuyện ấy”:

- Người đàn ông ăn nhanh thì thường làm tình cũng nhanh. Trong lúc ăn và trong lúc ân ái, các cặp tình nhân cũng tranh thủ trao đổi thông tin. Kẻ nào chọn thực đơn, thì kẻ đó chủ động trong chuyện mây mưa.

- Người càng khỏe, ăn khỏe thì khả năng tình dục càng mạnh. Nhưng có sự khác biệt giữa hai giới ở điểm này: lúc cô đơn, phụ nữ thích ăn, đàn ông thích “yêu’ cho dù phải trả tiền.

- Dấu hiệu đầu tiên về tình dục của phụ nữ là cách họ mua bán và nấu ăn. Người phụ nữ thích nấu ăn thường sẽ ham mê tình dục.

- Đôi lúc cũng có những phụ nữ ăn ít nhưng khả năng tình dục mạnh. Nên nhớ là bia rượu hạn chế tình dục của nam giới, nhưng đối với phụ nữ thì ngược lại.

- Một số người ăn uống tuỳ tiện, ban ngày họ ăn ít nhưng đêm đến, họ vét sạch tủ lạnh. Điều này cũng có thể thấy trong cách họ yêu: yêu đấy, bỏ đấy.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)