Thời trang - làm đẹp 2021-07-26 20:55:45

Nhiều thí sinh Miss ATV Hong Kong 'xấu vượt trội'


HONG KONGĐa phần thí sinh Miss Asia Pageant 2021 sở hữu nhan sắc quá tệ khiến khán giả thất vọng.

Cuộc thi năm nay không hạn chế độ tuổi của các thí sinh, thế nên các chị em phụ nữ nô nức đến tham gia thi. Theo thống kê, tuổi của các ứng viên chủ yếu từ 27 trở lên, cô trẻ nhất 18 tuổi, có "quý cô" lớn tuổi nhất 46 tuổi. Đặc biệt, năm nay, tham gia cuộc thi có nhiều người cân nặng vượt trội, thể hình mập mạp nhưng vô cùng tự tin, phấn chấn khi đến dự tuyển.

Cam Dĩnh Di, 18 tuổi, nói điều cô không hài lòng nhất ở bản thân là nhút nhát.

Khác với mọi năm, năm nay, Miss Asia Pageant 2021 mở màn bằng vòng sơ loại khá khác biệt. Các thí sinh đều được yêu cầu mặc áo tắm trình diễn tại đài ATV Tai Po. Ban đầu, có 42 thí sinh được gọi tới tham gia nhưng chỉ có 24 người trực tiếp đến dự.

Người đẹp số báo danh 17 có vòng eo "bánh mì". Khi giám khảo hỏi cô hài lòng nhất ở bản thân là điểm nào, cô cho biết mình có làn da mịn màng, trắng trẻo, suối tóc mượt mà. Tuy nhiên, đa phần cho rằng điểm sáng nhất của cô chính là lòng dũng cảm.

Với một chút tiếc nuối, Tiết Ảnh Nghi - tên cô gái số báo danh 17, năm nay 37 tuổi - nói rằng tuổi tác là yếu tố duy nhất khiến cô không có cơ hội đến với cuộc thi Miss Hong Kong vừa rồi. Thế nên cô mới tìm đến với cuộc thi Miss Asia Pageant 2021 năm nay. Cô cho biết rất chăm rèn luyện sức khỏe, mỗi ngày phải chạy vài vòng.

Giám đốc điều hành của ATV cho biết các ứng viên nhìn chung còn thô mộc, chưa có kỹ năng, tuy nhiên so với mặt bằng năm trước, năm nay trình độ học vấn của các cô cao hơn.

Các cô gái tự tin khoe sắc trước ống kính nhà đài.

Không chỉ kém về khâu trình diễn, các cô còn "đoảng" trong khâu chọn lựa trang phục, gây ra những màn hớ hênh.

Một số cô nổi trội nhất được chọn vào vòng trong, nhưng đa phần khán giả tỏ ra ngán ngẩm với mặt bằng nhan sắc của dàn mỹ nữ.

Cô Belle số 12 khi được hỏi là nếu vào vòng trong thì có giảm cân không - bởi bây giờ cô "hơi béo một tí" - đã nói rằng cô sẽ cố gắng giảm chục kg.

Thí sinh lớn tuổi nhất - cô Trần, 46 tuổi - nói rằng người cô đẹp hơn nhiều so với nhiều hoa hậu, á hậu ATV ở tuổi tứ tuần, vì thế cô tự tin đi thi.

Một trong những cô được đánh giá tốt ở vòng sơ loại.

Nhóm thi thứ nhất.

Nhóm thi thứ hai.

Nhóm thi thứ ba.

Nhóm thi thứ 4.

Dàn thí sinh Miss ATV năm nay.

Hoa hậu châu Á ATV là cuộc thi sắc đẹp thường niên tại Hong Kong do Đài truyền hình châu Á (ATV) tổ chức và phát sóng. Tuy nhiên, chất lượng nhan sắc của cuộc thi không cao, nhiều ý kiến cho rằng đây là cuộc thi "vớt" dành cho các cô gái trượt thi Miss Hong Kong. Thậm chí, nhiều mỹ nhân giành giải thưởng tại Miss ATV bị tố cáo là bán dâm, sống cặp với đại gia… chứ không có sự nghiệp riêng nổi trội như các cô gái của Miss Hong Kong.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)