Tin tức - pháp luật 2013-10-27 16:14:41

Nhiều "ngoại cảm" đến cầu Thanh Trì, nạn nhân thẩm mỹ vẫn bặt tăm . Vãi cả Ngoại cảm :))


[size=6]Trong những ngày qua đã có rất nhiều người tự xưng là các “nhà ngoại cảm” có mặt tại khu vực cầu Thanh Trì để cùng giúp gia đình tìm kiếm thi thể nạn nhân vụ ném xác…[/size]
 
[justify]Từ ngày 24/10, các cơ quan chức năng cùng với gia đình vẫn đang tích cực tìm kiếm thi thể chị Lê Thị Thanh Huyền, nạn nhân của vụ việc bị đối tượng Nguyễn Mạnh Tường, GĐ thẩm mỹ viện Cát Tường ném xác xuống sông Hồng.

Nhưng, do nhiều nguyên nhân khác nhau nên từ chiều tối ngày 25/10, các đội tìm kiếm đã tạm thời dừng lại và theo một thành viên của đội tìm kiếm, việc này sẽ tiếp tục trở lại khi có yêu cầu của gia đình.
Cũng trong quá trình tìm kiếm thi thể nạn nhân, trong mấy ngày qua, đã có gần chục người tự xưng là “nhà ngoại cảm” từ các nơi tìm đến trực tiếp khu vực cầu Thanh Trì với mục đích góp phần giúp đỡ gia đình tìm kiếm thi thể nạn nhân.
Tuy nhiên, sau những lời “tiên đoán”, lời “phán” của các “nhà ngoại cảm”, việc tìm kiếm thi thể của chị Huyền vẫn đang trong sự… vô vọng.
Trong sáng ngày 25/10, khi công tác tìm kiếm đang diễn ra, một người phụ nữ chừng ngoài 30 tuổi tự giới thiệu là một “nhà ngoại cảm” đang sinh sống ở Hà Nội, biết địa điểm nơi thi thể chị Huyền đang nằm dưới dòng sông Hồng bất ngờ xuất hiện.
Sau khi thắp hương, khoảng 10 giờ, “nhà ngoại cảm” này được đưa xuống thuyền để chỉ rõ địa điểm. Ngoài trên thuyền “nhà ngoại cảm” này ôm anh Huy, chồng chị Huyền hét lớn: “Em không muốn chết, không muốn đi đâu cả, em chỉ ở nhà với chồng và con thôi”.

“Nhà ngoại cảm” áo vàng đang được anh Huy, chồng nạn nhân bế lên trên bờ, sau khi khóc vật vã.



Khi được đưa lên bờ, “nhà ngoại cảm” này tiếp tục khóc vật vã. Theo phán đoán của “nhà ngoại cảm” này, thi thể của chị Huyền vẫn nằm bên dưới sông Hồng và trôi không quá 500 m từ điểm bị ném xuống trên cầu Thanh Trì.
Tiếp sau đó, đến hoảng 14h40 chiều 25/10, tại khu vực tìm kiếm thi thể chị Huyền lại tiếp tục xuất hiện một người phụ nữ tự xưng là “nhà ngoại cảm”. Theo quan sát của chúng tôi, “nhà ngoại cảm” này còn khá trẻ, mặc áo đỏ, đeo kính cận đi cùng với khoảng 2 – 3 người khác.
“Nhà ngoại cảm” này cũng nhận định, thi thể chị Huyền hiện vẫn nằm tại khu vực chân cầu Thanh Trì.
Không chỉ vậy, “nhà ngoại cảm” này còn viết trực tiếp ra giấy với vị trí được cho là nơi thi thể chị Huyền đang nằm
Vị trí thi thể tại “cột đèn số 51, thi thể bị cát vùi, sâu lắm, sợ không tìm được”, “nhà ngoại cảm” này khẳng định.

Theo “nhà ngoại cảm” này, thi thể chị Huyền hiện vẫn nằm tại khu vực chân cầu Thanh Trì.


Ngay sau khi làm một số nghi lễ, “nhà ngoại cảm” đã lên thuyền trực tiếp cùng người nhà nạn nhân ra khu hiện trường được cho đang có thi thể.
Đến 15h 30 theo chỉ dẫn của nhà ngoại cảm, đội tìm kiếm cùng thợ lặn đã tập trung về khu vực dưới chân cột đèn số 51 với hy vọng sẽ sớm tìm được thi thể chị Huyền.

Những lời “phán” của “nhà ngoại cảm” về vị trí thi thể chị Huyền đang nằm được viết hẳn ra giấy.


Tuy vậy, sau những lời “tiên đoán” và trực tiếp ra tận khu vực sông Hồng để chỉ địa điểm của hai “nhà ngoại cảm” này, lực lượng tìm kiếm đã tiến hành rà soát, kiểm tra lại nhưng vẫn không tìm thấy thi thể của chị Huyền.
Trong ngày 26/10, vào khoảng 10h30, một người phụ nữ tóc ngắn, mặc áo khoác ngoài màu đen, tự giới thiệu là “nhà ngoại cảm” từ Hải Phòng lại tiếp tục có mặt tại khu vực cầu Thanh Trì để thắp hương cầu nguyện, mong sớm tìm được thi thể của chị Huyền.
Theo “nhà ngoại cảm” này, sáng sớm nay, chị đã bắt xe từ Hải Phòng để lên Hà Nội được sớm nhất.
Phán đoán về nơi thi thể chị Huyền đang nằm, “nhà ngoại cảm này” cho biết, hiện thi thể của chị Huyền vẫn ở khu vực chân cầu Thanh Trì, nơi đối tượng Tường đã phi tang xác.
Sau khi thắp hương làm lễ, “nhà ngoại cảm” này có biểu hiện ngất xỉu và liên tục đòi đưa xuống thuyền để ra chỉ địa điểm. Và khi được đưa xuống thuyền, người này vẫn cố chỉ tay về phía trước chỉ đường đi. Sau khi được đưa vào bờ, “nhà ngoại cảm” này liên tục vật vã, đòi quay trở lại sông.

“Nhà ngoại cảm” từ Hải Phòng lên trong tình trạng ngất xỉu được người dân đưa lên bờ.


Nhiều người dân sau đó đã cùng phối hợp đưa “nhà ngoại cảm” này lên bờ nghỉ ngơi an toàn.
Chiều cùng ngày, khi thuyền chở thợ lặn do gia đình mới thuê đang tìm kiếm trên sông, thì trên bờ lại tiếp tục xuất hiện một số “nhà ngoại cảm” tìm đến nhằm giúp đỡ việc chỉ địa điểm thi thể đang nằm.
Theo “nhà ngoại cảm” tự giới thiệu là Mai Minh, nhà ở Trần Cung- Cổ Nhuế- Từ Liêm- Hà Nội “phán” thì thi thể của chị Huyền hiện đang nằm ở phía trên cầu Thanh Trì về phía cầu Vĩnh Tuy chứ không phải ở phía chân cầu và phía dưới khi nhiều người “tiên đoán”.

“Nhà ngoại cảm” Mai Minh (đeo kính đen).


Sau khi đưa ra “tiên đoán”, nhà ngoại cảm này tiếp tục lên thuyền, trực tiếp dẫn các thợ lặn ra vị trí mà chị cho là xác nạn nhân ở dưới đó…
Nhưng thợ lặn không nghe lời chị nên bực tức quá “nhà ngoại cảm” này đã ra về. Trước khi về “nhà ngoại cảm” này còn nhắn lại: Mấy hôm nữa mà không tìm thấy thì gọi điện cho chị, chị chỉ cho…
Tiếp sau đó, một nhà ngoại cảm khác, được cho là từ Hải Phòng lên, sau khi làm lễ đã liên tục kêu “lạnh” và “ói ra nước”. “Nhà ngoại cảm” này cũng cho biết, thi thể chị Huyền chưa thể tìm thấy được và hiện thi thể đang nằm cách cầu Thanh Trì chừng 500m đổ lại về phía hạ du.

“Nhà ngoại cảm” đang tiến hành các nghi thức lễ để tìm nơi thi thể đang nằm.


Sau khi tiếp tục lễ, “nhà ngoại cảm” này lại trực tiếp lên thuyền ra đưa một số người ra tận vị trí được cho là có thi thể của chị Huyền.
Nhưng sau đó, việc tìm kiếm vẫn không mang lại kết quả tích cực hơn. Trước đó, một số “nhà ngoại cảm” khi đến trực tiếp khu vực cầu Thanh Trì cũng liên tục “phán” từ khoảng 15h đến 16h15 ngày 26/10, thi thể của chị Huyền sẽ nổi lên mặt nước.
Đến 17h30 cùng ngày, theo ghi nhận của chúng tôi, vẫn chưa tìm thấy được thi thể nạn nhân.
Trước đó, trong đêm ngày 24/10, một người tự xưng là “nhà ngoại cảm” còn nhắn tin qua máy một người dân cho biết, khoảng 12 giờ đêm hôm đó, thi thể chị Huyền sẽ nổi. Và tiếp trong đêm ngày 25/10, một người khác còn cho biết, đến khoảng 4h sáng ngày 26/10, thi thể sẽ nổi, cách cầu Thanh Trì chừng 4 km về phía hạ du.
Dù những lời phán đoán của những người được xưng là “nhà ngoại cảm” trong mấy ngày qua là như trên nhưng thông qua, việc tìm kiếm, kể cả lặn để tìm đều không mang lại được kết quả như mong muốn.
Cho đến 18htối ngày 26/10, khi việc tìm kiếm của gia đình trên sông tạm thời dừng lại thì thi thể của nạn nhân vẫn chưa được tìm thấy.

Rất nhiều người dân theo dõi việc tìm kiếm thi thể chị Huyền trong ngày 26/10.


Chia sẻ với chúng tôi, một người nhà của gia đình nạn nhân bày tỏ: “Thực sự gia đình rất cảm ơn những tấm lòng của các nhà ngoại cảm đã không quản ngại đường xá xa xôi, thời gian, công sức, mang cái tâm đến mong muốn được giúp đỡ gia đình nhanh chóng tìm kiếm thi thể của Huyền.
Nhưng gia đình cũng mong muốn, trong lúc còn nhiều thông tin chưa rõ ràng này thì các nhà ngoại cảm cố gắng tìm kiếm, xem xét thật kỹ càng để có thể giúp đỡ gia đình được chính xác nhất, tránh việc đến rồi đưa ra những thông tin chưa chuẩn, gây hoang mang, tốn kém…”.
 
Theo Soha

[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)