Teen 24h 2012-07-30 07:26:29

Nhiều bạn gái dễ dãi quá, làm hỏng con trai


Phạm Huy Nam (25 tuổi, Cẩm Thủy, Thanh Hóa) tốt nghiệp đại học Luật Hà Nội, cao ráo, trắng trẻo, gia đình khá giả nên được nhiều bạn nữ theo đuổi, thậm chí chủ động rủ quan hệ. Sau nhiều lần từ chối, Nam đang băn khoăn về chữ trinh và đức hạnh người con gái.


Bạn gái cởi đồ trước mặt, chỉ biết khóc

Tôi và Lan (Hưng Yên) quen nhau qua chat chit từ khi còn học cấp 3. Do cùng tuổi nên chúng tôi nói chuyện rất hợp, nhiều khi còn viết thư tâm sự đủ thứ chuyện từ học hành đến gia đình.

Sau khi cùng đậu đại học ở Hà Nội, chúng tôi có cơ hội gặp nhau. Quen và thân nhau qua thế giới ảo nên đến khi gặp mặt tôi càng quý mến Lan hơn.





Đàn ông cũng cần biết giữ trinh tiết




Đến lần thứ ba gặp nhau, Lan rủ tôi về nhà trọ của cô ấy chơi, nói muốn nấu cơm mời tôi ăn. Tôi đã rất vui, còn chuẩn bị nem chua đặc sản ở quê mang sang làm quà. Ăn uống xong, hai đứa rủ nhau đánh bài, ai thua thì bị hôn.

Kỳ lạ là Lan thắng liên tục, sau đó tôi mới để ý là Lan chơi ăn gian, đổi bài, nhưng là con trai lại được tự nguyện hôm nên tôi coi như không biết gì.

Được một lúc thì Lan kêu chán, lên giường ngồi. Tôi cũng ngồi lên để dỗ dành. Bỗng nhiên Lan chủ động hôn khắp người tôi. Trước đây tôi cũng xem phim nhiều lần, nhưng khi rơi vào hoàn cảnh này tôi luống cuống, chân tay bủn rủn.

Lan thấy thế nên chủ động cởi quần áo của tôi, rồi còn hướng dẫn tôi cởi đồ cô ấy. Chúng tôi quấn lấy nhau, đến khi bắt đầu nhập cuộc thì tôi bật khóc vì quá sợ hãi.

Có lẽ không bao giờ tôi quên được ánh mắt Lan lúc đó. Tôi nhìn thấy sự ngỡ ngàng, mỉa mai trong mắt Lan. Nhưng khi ấy tôi không muốn thanh minh gì hết.

Sững người ra mấy phút, Lan ngồi dậy dỗ dành tôi như một đứa trẻ, bảo không sao đâu, không việc gì hết, bình tĩnh lại đi… 5 phút sau, tôi đứng dậy mặc quần áo rồi ra về.

Suốt hơn 1 năm sau sự cố đáng quên đó, tôi và Lan không liên lạc gì với nhau. Đến khi gặp lại, Lan cư xử với tôi bình thường nhưng không hề nhắc lại chuyện ấy nữa.

Sau này nghĩ lại tôi vẫn có chút tiếc nuối nhưng không hề thấy hối hận vì quả thực lúc đấy tôi chưa sẵn sàng, tình cảm của hai đứa cũng không phải là tình yêu, quan hệ linh tinh không phải là mục đích tôi hướng tới.

"Anh có phải đàn ông không?"

Nỗi sợ tương tự lại đến với tôi cách đây không lâu. Hôm ấy, Tiên - bạn gái mà tôi đang tán tỉnh nói bạn cùng phòng về quê, sợ ngủ một mình nên rủ tôi sang nhà trọ ngủ cùng.

Nằm cùng nhau chúng tôi cũng hôn hít, chân tay 'hư hỏng' một chút nhưng đến khi sắp quan hệ thì tôi lại như thằng bất lực. Tôi bắt đầu nghĩ: Nếu cô ấy ngủ được với mình thì cũng có thể ngủ được với người khác. Cái ý nghĩ ấy cứ quanh quẩn trong đầu tôi khiến tôi không thể tiếp tục quan hệ.

Cũng như Lan, Tiên ngẩn người ra nhìn tôi rồi hỏi: "Anh có phải đàn ông không?". Tôi chỉ biết mặc quần áo lại cho Lan, xin lỗi rồi quay lưng ngủ một mạch đến sáng.

Sau hôm ấy, Tiên bắt đầu xa lánh tôi, nhưng tôi cũng không hề muốn níu kéo. Chuyện với Lan, với Tiên khiến tôi thấy con gái sao bây giờ nhiều người dễ dãi quá, làm hỏng con trai.

Kể câu chuyện này chắc chắn nhiều người bảo tôi ngu, bất lực, sợ chết… nhưng tôi không quan tâm. Cái tôi thật sự nghĩ đến là sức khỏe, tình yêu của bản thân.

Đàn ông cũng cần biết giữ trinh tiết của chính mình, không chỉ cho bản thân mà cho cả gia đình tương lai.

Tôi sẽ chờ đợi đến khi tìm được người tôi có tình cảm thật sự, cả hai cảm thấy cần thiết và mong muốn quan hệ thì chuyện ấy sẽ xảy ra một cách tự nhiên.


Phạm Huy Nam (Cẩm Thủy, Thanh Hóa)

Nguồn : Phunutoday
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)