Hot boy - hot girl 2021-10-03 07:31:06

Nhảy quên mình trên sóng, nữ streamer bất ngờ gặp sự cố tụt cả hai bên ngực áo, bật khóc vì trót lộ toàn bộ


Khổ thân cô nàng streamer, cũng chỉ vì những phút thăng hoa quá đà trước mặt người xem thôi mà.
Bên cạnh tình cảm của người xem, các khoản tiền donate cũng có thể coi như một trong những yếu tố vô cùng thực tế mang tới động lực cũng như cổ vũ cho các streamer khi lên sóng. Thậm chí, những khoản donate khủng còn dễ khiến cho các streamer hưng phấn, thăng hoa tới mức hết lòng phục vụ người xem những tiết mục được yêu cầu. Thế nhưng, đôi khi thăng hoa quá lại không phải là chuyện tốt, điển hình như cô nàng streamer xinh đẹp dưới đây.


Cô nàng streamer xinh đẹp trong câu chuyện


Theo đó, nhân vật chính trong câu chuyện này vốn là streamer khá vô danh và thường mang đến những màn vũ đạo để phục vụ người xem. Vào một ngày đẹp trời, trong lúc lên sóng, cô nàng bất ngờ nhận được một khoản donate cực lớn như sự tưởng thưởng cho những nỗ lực của mình.

Để đáp trả sự cổ vũ từ các fan, nàng streamer quyết định thực hiện màn vũ đạo bốc lửa, nhiệt huyết hơn bao giờ hết. Nhưng chẳng ai ngờ, màn nhảy tới mức "quên mình" ấy lại bất ngờ trở thành thảm họa của cô nàng.

Theo đó, chẳng hiểu vì nhảy quá sung tới mức quên để ý trang phục hay do chiếc váy ngủ có phần phản chủ mà trong suốt quá trình nhảy, cô nàng streamer xinh đẹp hoàn toàn không nhận ra thực tế rằng đôi gò bồng đảo của mình đã trở nên hớ hênh, "vọt" ra ngoài sự che chắn của chiếc váy từ lúc nào không hay.

Điều này một phần xuất phát từ lỗi trang phục nhưng cũng do các động tác rất mạnh mẽ của nàng streamer trong màn vũ đạo nữa. Để rồi xuyên suốt vài phút đồng hồ, không ít fan trên kênh đã phải "mất màu" trước vụ tai nạn đầy nóng bỏng này.




Những động tác mạnh bạo khiến cô nàng streamer nhanh chóng gặp phải sự cố hớ hênh



Thậm chí còn tuột quai áo cả hai bên mà không hề hay biết



Cô nàng vẫn nhảy quên mình để phục vụ fan



Tới khi màn vũ đạo kết thúc



Cô nàng mới nhận ra lỗi trang phục của mình



Dù đã chấn chỉnh nhưng mọi thứ thì đã muộn


Chưa biết rằng liệu có án phạt nào được đưa ra hay không, nhưng ít nhất ở thời điểm hiện tại, cô nàng streamer xinh đẹp nhưng vô danh này cũng đang trở thành một trong những cái tên được tìm kiếm thông tin nhiều nhất trên các diễn đàn.

Tuy nhiên, có vẻ như đây là tai nạn thật, vì phản ứng ngại ngùng sau đó, thậm chí gương mặt có phần như sắp bật khóc của cô nàng có vẻ không giống diễn cho lắm. Hiện tại, đoạn clip nhảy "chảy máu mũi" của cô nàng cũng được chia sẻ mạnh mẽ.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)