Tin tức - pháp luật 2012-04-25 01:41:41

Nhảy cầu tự tử rồi kêu cứu!!hài thật


[size=2]Nửa đêm, một thanh niên buồn chuyện tình cảm lên cầu Cần Thơ nhảy xuống sông Hậu từ độ cao 40m để tự tử. Khi được kéo lên bờ, anh ta kêu cứu và nhờ mọi người gọi cho gia đình.[/size]


Ngày 24/4, Bệnh viện Đa khoa Trung ương Cần Thơ tiến hành mổ cấp cứu cho thanh niên bị dập lá lách, tràn dịch màng phổi vì nhảy cầu tự tử. Trong hai năm nay, từ khi chiếc cầu dài nhất Đông Nam Á được khánh thành, đây là người thứ 5 được cứu sống trong tổng số 15 người tìm tới cái chết bằng cách lên cầu Cần Thơ nhảy xuống sông Hậu từ độ cao khoảng 40m.

Ông Dương Công To, Đội trưởng Đội dân phòng đường sông xã Mỹ Hòa, huyện Bình Minh (Vĩnh Long) cho biết khoảng 2h sáng ngày 24/4, đồng nghiệp của ông nghe tiếng động lớn gần trụ số 6 cầu Cần Thơ. Nghi có chuyện chẳng lành, ông To được gọi dậy rồi nhanh chóng nhảy xuống ghe nổ máy chạy ra kiểm tra.

Sau hai năm khánh thành, đã có 15 người nhảy cầu Cần Thơ tự tử
Đúng như nhận định của đội dân phòng, trong bóng đêm, chiếc đèn pha quét qua thân thể một người đang trồi lên hụp xuống dưới sông Hậu. Ông To cùng đồng nghiệp lập tức tiếp cận người sắp chết đuối, kéo vào bờ đưa sang Bệnh viện Đa khoa Hoàn Mỹ Cửu Long cấp cứu.

“Bệnh viện Hoàn Mỹ sau khi kiểm tra cho biết nạn nhân dập lá lách, tràn dịch màng phổi nên chuyển sang Bệnh viện Đa khoa Trung ương Cần Thơ cấp cứu. Thanh niên này cao to lắm, nặng gần 100kg, được gia đình khai tên là Nguyễn Hoàng Giàu, 26 tuổi, ngụ phường An Lạc, quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ. Người nhà bảo rằng Giàu nhảy cầu tự tử có thể vì buồn chuyện tình cảm”, ông To cho biết.

Theo ông To, lúc mới kéo lên bờ, Giàu còn tỉnh và kêu mọi người cố gắng điện thoại cho gia đình đến đưa anh ta đi cấp cứu, ai nhận giúp sẽ… hậu tạ 100 triệu đồng.













T cũng ở cần thơ,sao lại có cái loại này nhỉ,vì cái loại tc vớ vẩn đi tự tử bỏ qua công sức cha mẹ nuôi nấng bấy nhiu năm,tự tử xong lại kêu cứu ai cứu tặng 100tr =))! cái loại ko có trứng d.Á.i =))!!
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)