Thần tượng của bạn 2009-11-11 00:02:00

Nhật ký Zac Efron những ngày… “không Van”


Những ngày vừa qua, mặc dù cô đơn và nhớ người yêu nhưng cuối cùng, chàng Zac cũng có lí do để…cười rồi đấy!
Sau khi trở về từ những dự án phim bận bịu tại Canada, được nghỉ ngơi dài ngày nhưng có vẻ như Zac Efron cũng không mấy làm vui cho lắm vì “cạ cứng” duy nhất và cũng là “nửa kia” Vanessa Hudgens của anh lại không ở bên cạnh để tận hưởng những khoảng thời gian hiếm hoi cùng nhau. Vì hiện tại, Van chưa “dứt” ra được khỏi những công việc của mình nên “bất đắc dĩ” phải “bỏ rơi” bạn trai một mình. Cũng vì điều này mà có rất nhiều tin đồn không hay về khả năng “break up” của cả hai. Chưa cần bàn đến chuyện này bởi câu trả lời chính xác thì chỉ từ “chủ nhân” là đáng tin nhất thôi. “Theo dõi” anh chàng Zac đúng một tuần, có thể nhận ra ngay “thời gian biểu” của Zac đã thay đổi hoàn toàn, rất hiếm thấy Zac cười, vì cũng đúng thôi, thiếu Van làm sao cười nhiều được nữa chứ. Haizz…





Những ngày một như thế này quả là buồn đối với Zac




Nếu như trước đây, Zanessa lúc nào cũng “tay trong tay” cực kỳ tình củm từ tận… trong nhà ra đến ngoài ngõ, hay cũng luôn là tâm điểm chú ý trên các bãi biển thì hiện tại, khi không có Van, Zac luôn đơn độc. Đi đâu cũng chỉ “một mình” và tất nhiên là cảm thấy không mấy vui vẻ rồi.





Những người bạn là lựa chọn khi “thiếu Van”




Chính vì thế mà “cạ cứng” bây giờ của anh chàng chuyển từ Van thành những người bạn thân. Đầu tiên là dành hẳn một ngày để ăn trưa và tối cùng với Ahsley Tisdale (2/11) cô bạn thân từ hồi đóng chung phim. Thấy Zac buồn, cô bạn Brittany Snow và bạn trai “cố ý” rủ anh chàng đến tham gia bữa tiệc ra mắt ấn phẩm đặc biệt của tờ Nylon Guys (4/11). Nhưng người ta thì có đôi có cặp cả, chỉ tội mỗi Zac cứ loay hoay với chiếc điện thoại di động mà chả mở lời nhiều. Ngày mùng 7 vừa qua, người ta cũng bắt gặp anh chàng cùng một vài người bạn đến câu lạc bộ MI-6, California để xả xì trét.





Không Van, anh chàng ăn uống cũng khá “qua loa”




Ngày trước, không hiếm thấy những hình ảnh Zanessa cùng “nhâm nhi” hay đi ăn cùng nhau như trên. Nhưng bây giờ (8/11), tại một khách sạn ở phía đông Hollywood, trong một buổi gặp mặt, cánh săn ảnh chỉ độc thấy Zac “mân mê” mỗi quả táo khá lâu rồi…tay “xách nách mang” lắm thứ lỉnh kỉnh như thế này.





Tạm gác những ngày cùng sải bước trên thảm đỏ, giờ Zac “lạnh như tiền” thế này đây




Một việc làm khá thường xuyên của Zanessa lúc còn cạnh nhau mà mọi người vẫn thường thấy là cả hai luôn rất đẹp và ăn ý trên thảm đỏ. Lúc nào, paparazzi cũng chỉ trực “zoom” ống kính vào cặp đôi trẻ tuổi này. Và đến giờ thì Zac cũng đành “lạnh lẽo” đứng như “tượng” thế này.





Rất nhớ những khoảnh khắc vui vẻ nhưng Zac cũng đành xem bóng thiếu Van




Mới nhất từ đầu tuần, cuối cùng thì các fans của Zac cũng thở phào nhẹ nhõm khi nụ cười “tỏa nắng” của thần tượng cuối cùng cũng đã trở lại. Nhưng không phải vì Van xuất hiện đâu nhé, mà Zac còn có một “tình iu” khác, đó là…bóng rổ. Không còn bắt gặp những cử chỉ thân mật, những phút cười hạnh phúc của cặp đôi Zannesa trong sân bóng, lần này Zac đi xem trận đấu giữa đội “ruột” LA Lakers với Memphis Grizzlies tại trung tâm thi đấu Staples, LA cùng một anh bạn “chí cốt” nhưng vẫn tỏ ra rất vui vẻ và hào hứng, Dưới đây là những hình ảnh trong ngày hôm đó.





Zac đi xem bóng cùng một người bạn


Tuy không có Van nhưng “tình yêu” bóng rổ cũng làm anh rạng rỡ lên nhiều


Và nụ cười đã trở lại


Van ơi, mau mau “tái hợp” với Zac đi nhé!
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)