Sao thế giới 2012-06-08 01:26:42

Nhật ký tình yêu của Miley và Liam


[size=2]Đã có lúc chia tay nhưng rồi Miley nhận ra tài tử người Australia là chàng trai tuyệt vời nhất dành cho cô.[/size]>> Miley Cyrus tràn ngập hạnh phúc khi đính hôn
>> Miley Cyrus bị đồn đã đính hôn




Miley Cyrus và Liam Hemsworth quen nhau khi đóng cùng trong bộ phim tình cảm "The Last Song" cuối năm 2009. Khi ấy, Miley đã "cảm nắng" anh chàng đồng nghiệp điển trai nhưng cô vẫn còn ngượng ngùng chưa dám thổ lộ. Cô nàng đã nghĩ ra một chiêu là nhờ sao nhí 12 tuổi Bobby Coleman, bạn diễn trong phim, khai thác sở thích và tâm tư của chàng. Mỗi lần đưa tin, cậu nhóc được Miley trả 10 USD. Sang đầu năm 2010, Miley và Liam đã hẹn hò đi chơi cùng nhau nhưng chưa công khai tình cảm.


Miley, 17 tuổi và Liam 20 tuổi chính thức sánh bước bên nhau lần đầu tiên tại bữa tiệc sau giải Oscar, tháng 2/2010. Hôm đó, ngôi sao Disney đã xác nhận với các phóng viên về tình yêu của mình.


Cặp đôi thoải mái ôm nhau trên thảm đỏ lễ ra mắt phim "The Last Song" vào ngày 25/3. Miley thú nhận cô đã yêu Liam từ cái nhìn đầu tiên: "Anh ấy đã mở cửa trái tim tôi. Tôi từng nghĩ rằng sẽ không anh chàng nào có thể chiếm được trái tim mình sau 3 năm ở Los Angeles".


Đôi uyên ương say đắm hôn nhau tại cửa hàng hoa quả ở Toluca Lake, California tháng 4/2010.


Tình yêu nồng nàn của cặp đôi trên biển Georgia, tháng 6/2010. Trong một cuộc phỏng vấn, Miley khẳng định Liam là chàng trai tuyệt vời nhất cô từng gặp. Người đẹp nhiều scandal khi đó cũng thổ lộ rằng, nhờ tình yêu với Liam mà cô thấy mình trưởng thành hơn, biết quan tâm đến mọi người hơn.


Miley và bạn trai hơn 3 tuổi tay trong tay đi dạo vào tháng 6/2010.


Cặp đôi tới phòng tập thể hình cùng nhau vào tháng 7/2010, một tháng trước khi hai người tuyên bố chia tay.


Tháng 8/2010, cặp sao khẳng định chuyện tình cảm đã kết thúc. Sau đó, chàng và nàng đều bị bắt gặp cặp kè với người mới. Tuy nhiên, đến tháng 4/2011, hai người tái hợp. Khi Miley đi tour ở Australia, Liam đã hộ tống bạn gái về quê hương của mình.


Cuối năm 2011, Miley và Liam lại sánh bước bên nhau trong các sự kiện. Người đẹp xuất hiện gợi cảm bên bạn trai tại chương trình CNN Heroes, tháng 12/2011.


Đôi uyên ương tận hưởng kỳ nghỉ Giáng sinh ngọt ngào ở đảo Hawaii, ngày 28/12/2011.


Miley và Liam trở thành một trong những cặp sao hot nhất của Hollywood. Nữ ca sĩ cũng thay đổi phong cách chững chạc và quyến rũ hơn khi xuất hiện trên thảm đỏ cùng người yêu. Cặp đôi tay trong tay tới dự lễ trao giải People's Choice Awards tháng 1/2012.


Tại buổi tiệc hậu Oscar, tối 26/2, Miley thực sự đã trở thành một cô đào gợi cảm, già hơn rất nhiều so với tuổi 19. Nữ ca sĩ trẻ đã hoàn toàn thoát khỏi hình ảnh ngôi sao tuổi teen gắn với cô suốt nhiều năm qua.


Miley sexy khi tham dự buổi ra mắt phim "Hunger Games" của Liam hồi tháng 3.


Ngày 24/3, Miley đi dự tiệc từ thiện cùng bạn trai và đeo một chiếc nhẫn mới trên tay làm rộ tin đồn cô đã đính hôn. Tuy nhiên sau đó, Miley giải thích trên Twitter rằng đây không phải là nhẫn kim cương.


Cặp đôi quyến rũ trong bữa tiệc hồi tháng 3.


Đôi tình nhân đi ăn trưa cùng bạn bè hôm 12/5. Đến đúng ngày cuối cùng của tháng 5, Liam đã cầu hôn Miley với chiếc nhẫn vàng đính kim cương 3,5 carat. Một tuần sau, ngày 6/6, Miley tiết lộ tin vui này với cả thế giới: "Tôi vô cùng vui sướng khi đính hôn và đang mong chờ một cuộc sống hạnh phúc bên Liam". Miley đính hôn khi mới 19 tuổi trong khi Liam 22 tuổi.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)