Chuyện shock 2012-10-02 05:13:35

Nhật Bản 'sốt' dịch vụ thuê gái xinh ngủ cùng ;))


Dành cho những ai đang cô đơn và muốn trải nghiệm giấc ngủ bên cạnh cô nàng xinh đẹp.

Cửa hàng dịch vụ đặc biệt, Soineya tại Nhật Bản, mang tới cho khách hàng cơ hội được chìm vào giấc ngủ trong vòng tay của những cô gái xinh đẹp sau một ngày làm việc vất vả. Dịch vụ này cấm tuyệt đối hành vi tinh dục giữa nhân viên và khách hàng.

Trên thực tế, Soineya là một quán cà phê, chính thức đi vào hoạt động tại quận Akihabara, thủ đô Tokyo, Nhật Bản cách đây không lâu. Tuy nhiên, nó đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của giới trẻ khi áp dụng dịch vụ ngủ chung giường với những cô gái xinh đẹp. Theo như lời giới thiệu, loại hình kinh doanh này giúp khách hàng có trải nghiệm giấc ngủ thoải mái cùng với một ai đó khi họ cảm thây cô đơn.



Website giới thiệu về dịch vụ của cửa hàng Soineya. Ảnh: OD
Thậm chí, Soineya còn lập ra một danh sách những việc khách hàng được phép thực hiện khi ngủ cùng người mẫu của cửa hàng. Mỗi hành động phải trả một giá khác nhau, chưa kể giá thuê cứng theo từng giờ.

Soineya cung cấp nhiều khung giờ khác nhau cho khách hàng lựa chọn, từ 20 phút, 40 phút cho tới 6 tiếng hay 10 tiếng. Giá thuê dịch vụ rẻ nhất là 3.000 yên (khoảng 830.000) cho tới 50.000 yên cho dịch vụ 10 tiếng, tương đương 13,4 triệu đồng.

Ngoài khoản phí thuê địa điểm theo giờ kể trên, khách hàng phải trả thêm 1.000 yên (khoảng 270.000) để được quyền chọn các cô gái tùy thích và thưởng cho họ 500 yên mỗi giờ (tương đương 135.000).

Không dừng lại ở đó, khách hàng còn có thêm một danh sách các lựa chọn tư thế ngủ khác nhau, tương ứng với chi phí mà họ phải trả. Ví như 3 phút ngủ trong vòng tay của cô gái xinh đẹp mất 1.000 yên (khoảng 270.000), nhân viên xoa lưng để khách hàng dễ ngủ trong khoảng 3 phút, họ phải trả thêm 1.000 yên, hoặc khách hàng được ngắm thỏa thích người phục vụ cũng mất thêm 1.000 yên.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)