Tin tức - pháp luật 2021-10-08 15:37:49

Nhân viên Alibaba bị tố ngủ với 60 cô gái khiến bạn gái mắc bệnh tình dục, dân mạng chỉ trích là cặn bã, so sánh như Ngô Diệc Phàm


Không chỉ bàng hoàng khi phát hiện bạn trai mình là kẻ sở khanh nghiện sex, cô gái này còn phẫn nộ cho biết đã bị hắn lây bệnh tình dục.
Sau vụ nữ nhân viên tố bị cấp trên cưỡng hiếp gây rúng động dư luận thì mới đây, gã khổng lồ thương mại điện tử Alibaba lại vướng vào vụ lùm xùm khác khi một nam nhân viên đang làm việc tại đây bị bạn gái tố cáo là kẻ nghiện tình dục, quan hệ với 60 cô gái và còn khiến cho cô mắc bệnh tình dục.

Trong bài đăng của mình, nữ cư dân mạng giấu tên cho biết cô và bạn trai Kim Thần bắt đầu hẹn hò từ tháng 3 năm nay. Đến tháng 6, do công việc nên cả hai yêu xa nhưng mỗi tuần đều tìm cách để gặp nhau.



Trong thời gian yêu đương, Kim Thần luôn nói những lời ngọt ngào khiến cho cô gái tin mình là tình yêu duy nhất của hắn và luôn hứa hẹn rằng cô sẽ là người phụ nữ cuối cùng trong đời hắn ta. Cả hai thậm chí còn nói đến chuyện ra mắt bố mẹ để tiến đến hôn nhân.

Không ngờ trong một lần Kim Thần ngủ quên không tắt điện thoại, cô gái tò mò xem thử mới phát hiện ra rằng đã bị bạn trai xem là kẻ ngốc cả một khoảng thời gian dài. Theo cô gái tố cáo, trong điện thoại của Kim Thần có lưu giữ gần 600 video và hình ảnh nhạy cảm với những cô gái hắn từng quan hệ. Cô cũng tìm được những đoạn tin nhắn mùi mẫn của Kim Thần với các cô gái khác nhau, thậm chí là có những người mà cô quen biết.



Từ ngày tháng trên điện thoại, cô gái biết được rằng cứ khoảng 1-2 tuần, Kim Thần lại ngủ với những người khác. Tổng cộng từ năm 2017, Kim Thần đã quan hệ với ít nhất 60 cô gái. Chỉ tính riêng từ tháng 5 đến tháng 9 năm nay, hắn đã quan hệ 16 lần với 8 cô gái khác nhau. Người bạn gái nói rằng cô không biết còn bao nhiêu nạn nhân khác mà hắn không chụp ảnh lại.


Có gần 600 hình ảnh và video nhạy cảm trong điện thoại của tên Kim Thần.


Cách đây khoảng 1 tháng, cô gái này bàng hoàng khi phát hiện bản thân đã mắc căn bệnh lây nhiễm qua đường tình dục. Khi cô tức giận hỏi chuyện Kim Thần cho ra lẽ thì hắn nói rằng trước đó hắn đã bị bạn gái cũ lây bệnh và mới đây bị tái phát.

Người bạn gái phẫn nộ tiết lộ khi quan hệ với Kim Thần, hắn không bao giờ chịu dùng biện pháp bảo vệ. Có lần sau khi quan hệ không an toàn, cô phải uống thuốc tránh thai khẩn cấp và hắn chỉ nhún vai nói rằng, lâu lâu uống thuốc cũng chẳng có vấn đề gì to tát.

Cô cho biết tên Kim Thần luôn tự tin vào kích thước của "cậu nhỏ" cũng như kỹ năng giường chiếu điêu luyện của hắn. Hắn tự hào nói với bạn gái rằng chẳng bao giờ hắn bỏ tiền thuê gái mại dâm vì với kỹ năng này, đúng lý ra hắn nên là người được trả tiền.



Bài tố cáo của cô gái khiến mạng xã hội xôn xao bàn tán. Mọi người chỉ trích rằng các cô gái bây giờ quá ngây thơ, dễ bị xiêu lòng bởi những gã đàn ông có ngoại hình bảnh bao biết cách ăn nói để rồi rơi vào bẫy tình. Nhiều người còn so sánh vụ việc Kim Thần chẳng khác gì vụ bê bối tình ái gây chấn động showbiz của Ngô Diệc Phàm không lâu trước đây.

Hiện tại vẫn chưa rõ thực hư câu chuyện này, nam chính trong vụ việc vẫn chưa lên tiếng đính chính. Có thông tin nói rằng phía công ty Alibaba đã cho Kim Thần nghỉ việc.

Nữ cư dân mạng cho biết mục đích cô công bố các hình ảnh riêng tư của tên cặn bã là mong muốn mọi người phải tỉnh táo, đừng để những gã đàn ông như hắn ta lừa dối.

"Sự việc này ảnh hưởng rất nhiều đến tôi. Tôi chỉ hy vọng các cô gái không phải trải qua những chuyện thế này nữa. Mong mọi người hãy cảnh giác!", cô gái viết.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)