Người mẫu - hoa hậu 2019-06-30 15:55:40

Nhan sắc rạng rỡ của 'hot girl quần vợt' Mỹ 14 tuổi


Makenzie Raine (đến từ Minnesota, Mỹ) đang gây chú ý trong làng quần vợt xứ cờ hoa nhờ vẻ đẹp tươi tắn, cuốn hút.

Makenzie Raine là tay vợt trẻ trong Hiệp hội Quần vợt Mỹ (USTA). Mới 14 tuổi, 10X đã sở hữu thể hình, chiều cao tốt. Nhờ nhan sắc nổi bật, Raine được nhiều người ưu ái gọi là "hot girl quần vợt".

Raine học chơi tennis và múa ballet khi mới 3 tuổi. Tới năm 11 tuổi, cô quyết định tập trung vào quần vợt. 10X đang chơi ở giải nghiệp dư tại Mỹ. Cô đặt mục tiêu sớm lên thi đấu chuyên nghiệp như thần tượng Serena Williams.
Makenzie Raine từng được chẩn đoán mắc bệnh hen suyễn nên dễ kiệt sức, khó thở khi tập luyện. Tuy nhiên, bác sĩ thông báo Raine vẫn có thể trở thành vận động viên tennis nhờ kiên trì điều trị.
Nhiều người yêu mến Raine cho rằng cô có thể thay thế Maria Sharapova trở thành "tượng đài nhan sắc" trong làng quần vợt thế giới. Muốn làm được điều đó, cô gái 14 tuổi cần phấn đấu đạt thành tích tốt trong sự nghiệp.
Nhờ ngoại hình thu hút, Makenzie Raine được mời làm người mẫu cho nhiều hãng thể thao và thời trang tại Mỹ. Tuy nhiên, vì muốn tập trung phát triển sự nghiệp chính, cô gái không nhận nhiều hợp đồng.
"Người đẹp quần vợt" cũng là "hot face" với 170.000 follow trang cá nhân. Các bức ảnh được Raine chia sẻ đều nhận được lượt tương tác cao từ người hâm mộ.
Makenzie Raine từng xuất hiện trên nhiều trang báo của Trung Quốc, Thái Lan. Tạp chí GQ phiên bản Trung Quốc từng nhận xét 10X có nhiều nét giống "hoa hồng nước Anh" Emma Watson - nữ diễn viên thủ vai Hermione Granger trong series phim đình đám Harry Potter.

Ở đời thường, Raine thường chọn trang phục trẻ trung khoe khéo vòng eo thon thả của mình.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)