Hot boy - hot girl 2016-03-25 02:22:07

Nhan sắc nữ sinh trung học xinh đẹp nhất Nhật Bản - coi chịu nổi không? :))


Thiếu nữ 18 tuổi vượt qua 640.000 thí sinh để giành giải quán quân cuộc thi sắc đẹp nổi tiếng.

Nagai Riko, 18 tuổi, vừa giành danh hiệu quán quân trong cuộc thi chung kết Nữ sinh xinh đẹp nhất Nhật Bản (Miss JK Contest) năm 2015-2016 diễn ra tối 22/3 ở Hikarie Hall, Setagaya, Tokyo.


Quán quân, á quân và năm nữ sinh đạt giải ba của cuộc thi năm nay.


Khác với những kỳ trước đó, đây là năm đầu tiên cuộc thi này được tổ chức trên quy mô toàn Nhật Bản. Vòng chung kết bao gồm 12 quán quân và á quân của sáu khu vực Hokkaido - Tohoku, Kanto, Kansai, Chubu, Shikoku, Kyushu - Okinawa, cộng thêm quán quân và á quân của cuộc thi Nữ sinh xinh đẹp nhất Kanto năm 2015. Tổng cộng có 14 thí sinh cạnh tranh, được tuyển chọn ra từ 640.000 nữ sinh đăng ký dự thi trên khắp xứ hoa anh đào.

Từ tháng 12/2015, đại diện các khu vực bắt đầu được huấn luyện để chuẩn bị cho cuộc thi chung kết. Các thí sinh phải tranh tài về diễn xuất, catwalk, ca hát, phong cách thời trang, vũ đạo và cạnh tranh số phiếu bầu chọn từ cộng đồng mạng.


Nagai Riko, sinh ngày 21/12/1997, học sinh lớp 12 đến từ tỉnh Aichi, là người giành chiến thắng chung cuộc trước 640.000 thí sinh.


Nagai Riko không kìm được nước mắt khi nhận cúp quán quân. Nữ sinh 18 tuổi được khen có khuôn mặt khá ưa nhìn, đáng yêu dù chiều cao chỉ 1m57.


Nagai Riko thể hiện tự nhiên trong một phần thi với đồng phục học sinh.


Nagai Riko tạo dáng trong phần thi catwalk.


"Nữ sinh đẹp nhất Nhật Bản" nhận được nhiều lời khen về ngoại hình khi so sánh với một số gương mặt chiến thắng trong các đợt thi trước.


Hai gương mặt nữ sinh từng chiến thắng trong Miss JK Contest gây tranh cãi trong cộng đồng mạng .


Những năm trước, Miss JK Contest vốn chỉ giới hạn trong khu vực Kanto, được đặt tên là Kanto Joshi-Kosei Miss Contest. Đây là cuộc thi sắc đẹp cho nữ sinh trung học nổi tiếng ở Nhật. Một số quán quân, á quân của cuộc thi này đã trở thành người mẫu có tiếng trên các tạp chí thời trang tuổi teen như Kumiko Funayama, Chisato Yoshiki.


Á quân là nữ sinh 18 tuổi Mayu Kamisato đến từ tỉnh Okinawa, cao 1m49.

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)