Điện thoại - Tablet 2018-04-27 15:10:13

Nhận định Montpellier vs St Etienne, 01h45 ngày 28/4: Đòi lại món nợ


MỜI CÁC BẠN XEM THÊM: XEM BÓNG ĐÁ TRỰC TUYẾN HD

Nhận định Montpellier vs St Etienne

(Baobongda) Dù phải làm khách nhưng St Etienne đang là đội được đánh giá cao hơn ở trận đấu này.
Nhận định bóng đá: Liên tiếp 3 trận toàn hòa và thua khiến Montpellier bỏ lỡ cơ hội nhảy vào top 5. Hiện tại, Montpellier đang kém nhóm đấu này 4 điểm. Việc Ligue 1 chỉ còn 4 vòng đấu nữa sẽ kết thúc khiến cơ hội dành cho cựu vương một thời của bóng đá Pháp ngày một khó khăn hơn. Chưa kể, 4 vòng đấu cuối thì đội chủ sân Mosson phải gặp tới 3 đối thủ hết sức sừng sỏ. St Etienne, Nantes và Rennes.

Chỉ có Troyes là cái tên dễ thở nhất đối với đội bóng này. Tuy nhiên, nếu cứ đá phập phù như lúc này thì đừng mơ Montpellier có thể dành điểm. Tính rộng ra, trong 10 trận đấu gần nhất tại Ligue1 thì đội bóng này chỉ dành được 2 chiến thắng, thua 2 và hòa tới 6 trận. Hai thất bại đó đều đến từ các trận đấu gần nhất. Nếu nhìn nhưng kết quả xuyên suốt từ đầu mùa bóng đến nay có thể thấy Montpellier để thua không quá nhiều.



Dù đứng thứ 8 trên bảng xếp hạng nhưng đội chủ sân Mosson mới chỉ phải nhận 8 trận thua. Con số này chỉ đứng sau PSG, AS Monaco và Marselle cùng Lyon. Mấu chốt là đội bóng đến từ miền Nam nước Pháp để hòa quá nhiều. Với 16 lần chia điểm với các đối thủ khác nhau thì Montpellier là đội bóng có nhiều trận hòa nhất ở mùa bóng năm nay. Thậm chí đội để hòa nhiều thứ 2 cũng chỉ có 10 trận.

NHẬN ĐỊNH BÓNG ĐÁ

Rõ ràng, việc Montpellier không thể bứt lên nhóm đầu bởi đơn giản họ họ quá nhiều. Rất nhiều trận đấu đoàn quân của Michel Der Zakarian có cơ hội để dành chiến thắng nhưng họ lại không biết tận dụng cơ hội có được. Ở trận đấu sắp tới, chiến lược gia người Armenia sẽ không có được sự phục vụ của 2 cậu học trò cưng nơi tuyến dưới là Aguilar và Roussillon.

Với việc không có được phong độ tốt trong thời gian qua nên Der Zakarian cần có những toan tính hợp lý mới có thể dành được một kết quả tích cực trong lần đối đầu với St Etienne sắp tới. Trong khi đó, sau chuỗi trận cực kỳ tệ hại hồi cuối năm 2017, St Etienne đã có sự trở lại hết sức kinh ngạc. Chiến thắng trước Troyes ở vòng đấu vừa qua đã tiếp tục kéo dài mạch trận bất bại của đội bóng này lên con số 12.

Đây là chuỗi trận ấn tượng mà đội bóng này có được trong suốt một thập kỷ qua. Nếu nhìn vào chuỗi trận của đội bóng này từ đầu mùa giải đến nay thì có thể thấy được chia thành 3 giai đoạn. Thăng hoa hồi đầu mùa giải, sa sút hồi giữa mùa bóng và trở lại ở giai đoạn gần đây. Hiện tại, “Qủy xanh” đang có được 49 điểm sau 34 vòng đấu. Với số điểm này giúp St Etienne có được vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng.

Đội bóng này đang kém top 5 đúng 1 điểm. Vì thế, cơ hội để họ dành được một suất dự Europa League là rất sáng sủa. Nếu như vòng đấu này St Etienne đánh bại được Montpellier trong khi Nice sẩy chân trước Strasbourg thì “Qủy xanh” sẽ có được vị trí thứ 5 từ tay đối thủ. Tuy nhiên, trước khi nghĩ đến điều đó thì St Etienne phải làm thật tốt nhiệm vụ dành chiến thắng trước Montpellier trong trận đấu tới.

Chìa khóa chiến thắng:

- Montpellier: Ruben Aguilar không thể ra sân vì chấn thương, Jérôme Roussillon còn bỏ ngỏ khả năng ra sân.
- St Etienne: Loic Perrin và Vincent Pajot không thể ra sân vì chấn thương.
- Montpellier chưa giành được một chiến thắng nào trong suốt 3 trận gần đây
- St Etienne đang bất bại trong 12 trận gần nhất.
- Montpellier không thắng trong 5 trận sân nhà gần đây
- 5 lần đối đầu gần nhất giữa hai đội trên sân Mosson, St Etienne thắng 3, Montpellier thắng 1, trận còn lại có kết quả hòa.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:


DỰ ĐOÁN: 0-1 (St Etienne và Xỉu)

Nguồn: http://www.baobongda.net/nhan-dinh-...nne-01h45-ngay-284-doi-lai-mon-no-d79206.html
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)