Bóng đá 2018-04-21 15:24:44

Nhận định M.U vs Tottenham, 23h15 ngày 21/4: Quỷ nuốt Gà


MỜI CÁC BẠN XEM THÊM: NHẬN ĐỊNH BÓNG ĐÁ

Nhận định M.U vs Tottenham

(Baobongda) Phong độ ổn định thời gian qua cùng đội hình có chất lượng nhỉnh hơn nhiều khả năng sẽ giúp các cầu thủ M.U có chiến thắng ở trận đấu đêm nay.
Tỷ lệ châu Á FT: 0.95*0:1/4*0.95

Tài xỉu FT: -0.97*2 1/2*0.87

Link xem bóng đá hôm nay: Mùa giải 2017/18 sắp kết thúc và M.U đang đối diện với viễn cảnh trắng tay. Quỷ đỏ bị loại sớm ở Cúp Liên đoàn, rồi Champions League. Cuối tuần trước, M.U cũng giương cờ trắng trong cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh với đại kình địch cùng thành phố, Man City, sau khi thua sốc đội cuối bảng West Brom. Giờ đây, đoàn quân của HLV Jose Mourinho chỉ còn lại mỗi FA Cup để bấu víu và kỳ vọng thoát khỏi một mùa giải trắng tay trên các mặt trận.

Để có mặt ở bán kết FA Cup, M.U có hành trình khá thuận lợi và suôn sẻ. Trong bối cảnh các đội bóng lớn như Arsenal, Man City và Liverpool bị loại từ sớm, Tottenham và Chelsea chật vật với những trận đá lại, thì M.U đá như lên đồng, duy trì mạch trận toàn thắng và họ thậm chí còn chưa phải nhận bàn thua nào ở FA Cup.

Trước khi bước vào trận đấu quan trọng đêm nay, niềm tin của NHM M.U phần nào đó đã được cải thiện, khi Romelu Lukaku và Chris Smalling tỏa sáng để mang về chiến thắng 2-0 trước Bournemouth giữa tuần qua. 3 điểm có được không chỉ giúp đội bóng củng cố vững chắc vị trí Á quân, nó còn giúp tinh thần của các cầu thủ lên cao.



Điều này cũng được chính HLV Mourinho thừa nhận. Chiến lược gia người Bồ Đào Nha đánh giá rất cao đối thủ ngày hôm nay, song ông cũng tin rằng tinh thần được cải thiện, sự tự tin lên cao sẽ là chìa khóa mang tới thành công cho đội bóng của mình.

“Tottenham là đối thủ mạnh, với hàng công thi đấu bùng nổ. Nhưng chúng tôi rất tự tin bước vào trận đấu này. M.U đã vượt qua thời khắc khó khăn và sẵn sàng cho những thử thách”, HLV Mourinho trả lời phỏng vấn trước trận

Trong bối cảnh M.U đang có được tinh thần hưng phấn nhất định, các cầu thủ Tottenham lại thể hiện bộ mặt hết sức thất thường. Họ thắng tưng bừng Chelsea 3-1, nhưng lại thua sấp mặt Man City 1-3. Giữa tuần qua, một lần nữa nỗi thất vọng lại đến, khi Tottenham bị tân binh Brighton cầm chân.

Trận hòa tai hại trước Brighton khiến vị trí thứ 4 trên BXH cùng tấm vé dự Champions League mùa tới lung lay dữ dội trước sự trỗi dậy của Chelsea. Cách biệt lúc này chỉ còn là 5 điểm và mùa giải vẫn 4 vòng đấu nữa mới hạ màn. Nếu không sớm cải thiện, Spurs hoàn toàn có thể ôm hận.

Ở thời điểm hiện tại, Tottenham rất cần sự tập trung cao nhất cho trận đấu tại FA Cup. Thế nhưng, việc đội hình thiếu cân bằng giữa đá chính và dự bị đang khiến Tottenham lao đao. Khi mà các trụ cột có dấu hiệu quá tải và hụt hơi, những cầu thủ dự bị không cho thấy mình đủ sức thay thế. NHẬN ĐỊNH KÈO BÓNG ĐÁ

Mọi chuyện càng trở nên khó khăn, khi Tottenham mất sự phục vụ của tiền vệ trẻ Dele Alli, cầu thủ rất có duyên ghi bàn vào lưới những đội bóng lớn. Heung-Min Son sau quãng thời gian thi đấu bùng nổ đang cho thấy dấu hiệu chững lại về phong độ. Kane như thường lệ vẫn nổ súng, nhưng việc Eriksen không tiếp đạn thường xuyên khiến chân sút người Anh cũng đánh mất sự nguy hiểm vốn có.

Một thông tin khác khiến NHM Tottenham lo lắng, đó là màn trình diễn kém cỏi của Kane mỗi khi đối đầu với M.U. Trong quá khứ, tiền đạo 24 tuổi đã 8 lần đối đầu Quỷ đỏ nhưng chỉ có được 1 bàn thắng. Pha lập công duy nhất đó diễn ra ở vòng 37 Premier League mùa giải trước. Rõ ràng, có quá nhiều thứ đang chống lại Tottenham ở trận đấu đêm nay.

Chìa khóa chiến thắng

- M.U đã thắng 7/8 trận gần nhất ở FA Cup.

- M.U chưa để thua bàn nào ở FA Cup mùa này

- M.U giành chiến thắng 4/5 trận gần đây theo cả chuyên môn và kèo châu Á.

- 2 trận đối đầu gần nhất chấp Tottenham với tỷ lệ 0:1/4, M.U đều thắng tối thiểu.

Thông tin lực lượng

Tottenham: Winks và Rose vắng mặt vì chấn thương.

Man United: Romero vắng mặt vì chấn thương.

Đội hình dự kiến



Dự đoán: 1-0 (H1: 0-0)

Nguồn: www.baobongda.net/nhan-dinh-mu-vs-tottenham-23h15-ngay-214-quy-nuot-ga-d78953.html
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)