Bóng đá 2018-04-22 08:05:31

Nhận định Chelsea vs Southampton, 21h00 ngày 22/4: The Blues vào chung kết


MỜI CÁC BẠN XEM THÊM: NHẬN ĐỊNH BÓNG ĐÁ CHÍNH XÁC

Chelsea vs Southampton

(Baobongda) Chelsea đang có điểm rơi phong độ khá tốt và nhiều khả năng sẽ có chiến thắng trước Southampton ở trận đấu đêm nay để giành vé vào chung kết.
Tỷ lệ châu Á FT: -0.94*0:1 1/4*0.84

Tài xỉu FT: 0.95*2 3/4*0.95

Nhận định bóng đá: Mang danh là nhà ĐKVĐ Ngoại hạng Anh, nhưng Chelsea đã trải qua một mùa giải vô cùng thất vọng. Đội bóng của HLV Antonio Conte sớm giương cờ trắng trong cuộc đua tranh bảo vệ ngôi vương. Thậm chí, việc tìm kiếm tấm vé dự Champions League mùa tới cũng là vô cùng khó khăn với thày trò Conte khi The Blues còn kém Tottenham đến 5 điểm.

Đối với Conte và Chelsea, FA Cup hiện tại mới là giải đấu quan trọng nhất. Conte cần một chức vô địch để chia tay Stamford Bridge vào mùa Hè này. Còn Chelsea cũng cần một danh hiệu để thoát cảnh trắng tay. Đó chính là lý do NHM đặt rất nhiều niềm tin vào các cầu thủ trong trận đấu đêm nay với Southampton.

Để chuẩn bị cho trận đấu này, Chelsea đã có màn chạy đà khá tốt khi giành chiến thắng trước chủ nhà Burnley với tỷ số 2-1. Nên nhớ rằng, để đánh bại được Burnley tại Turf Moor là điều không hề đơn giản, khi mùa này có rất nhiều đội bóng lớn vấp ngã tại đó. Càng ấn tượng hơn, khi Chelsea làm được điều này dù tung ra sân đội hình dự bị.



Eden Hazard, Willian, Cesc Fabregas đã được cho nghỉ ngơi hoàn toàn nhằm giúp các cầu thủ này có được thể trạng tốt nhất sau quãng thời gian dài liên tục phải cày ải. Sự trở lại của những trụ cột này ở trận bán kết FA Cup chắc chắn sẽ củng cố sức mạnh của The Blues.

Bên phần sân đối diện, Southampton vẫn chưa có tín hiệu tốt sau 8 vòng đấu liên tiếp tại ngoại hạng Anh chưa biết đến chiến thắng dù đang chật vật với cuộc chiến trụ hạng. Trong trận đấu với chính Chelsea cách đây một tuần, tưởng như Southampton đã có thể giành được 3 điểm, khi vươn lên dẫn trước 2-0 sau chưa đầy một giờ thi đấu. Tuy nhiên, phong độ xuất sắc của tiền đạo vào sân thay người, Olivier Giroud với một cú đúp bàn thắng đã khiến Southampton ôm hận bằng thất bại 2-3.

Khả năng xuống hạng lúc này đã rộng mở đối với các cầu thủ Southampton, khi khoảng cách hiện tại của họ so với vị trí an toàn của Swansea là 4 điểm trong khi đá nhiều hơn đối thủ 1 trận. Đây quả thực là kết quả rất đáng thất vọng với NHM đội bóng thành phố cảng miền Nam nước Anh, bởi đội hình của họ được đánh giá khá cao so với nhiều đội bóng khác.

NHẬN ĐỊNH KẾT QUẢ BÓNG ĐÁ

Điểm yếu lớn nhất của Southampton chính là việc rất yếu bóng vía trước những đội bóng năm trong Top 6. Từ đầu mùa, họ có tổng cộng 11 lần đụng độ các ông lớn của nước Anh và thành tích rất kém khả quan với chỉ 3 trận hòa, còn lại nhận 8 thất bại. Mới nhất là hai lần gục ngã cùng với tỉ số 2-3 trước Arsenal và Chelsea.

Không những thế, Chelsea cũng chưa bao giờ là cái tên khiến NHM Southampton muốn nhắc đến. Tính từ năm 2003, thời điểm Chelsea thuộc sở hữu của ông chủ người Nga, Roman Abramovic, Southampton để thua tới 12 và chỉ có 1 lần giành chiến thắng trong 17 cuộc đối đầu. Hiện tại, họ đang thua 5 trận liên tiếp trước Chelsea và chẳng cho thấy dấu hiệu có thể chấm dứt chuỗi kết quả đáng buồn này.

Chìa khóa chiến thắng

- Chelsea toàn thắng 5 trận đối đầu gần nhất.

- Chelsea không thua 10/11 trận gần đây tại FA Cup.

- Chelsea thắng kèo châu Á 2 trận gần nhất.

- Southampton không thắng 4 trận gần đây, trong đó thua kèo châu Á 3 trận.

Thông tin lực lượng

Chelsea: Marcos Alonso treo giò; David Luiz, Daniel Drinkwater, Ethan Ampadu chấn thương

Southampton: Jack Stephens nhận án treo giò. Sofiane Boufal, Mario Lemina chấn thương

Đội hình dự kiến



Dự đoán: 2-0

Nguồn: http://www.baobongda.net/nhan-dinh-...-ngay-224-the-blues-vao-chung-ket-d78994.html
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)