Tình yêu - giới tính 2012-05-03 00:50:43

- ♥ Nhận biết một chàng trai "nguy hiểm"


Làm sao để nhận diện được một chàng trai "nguy hiểm", ngay cả khi hắn luôn nghiêm túc đàng hoàng trước mặt bạn?

[justify]Đôi khi những chàng trai có nhiều mưu đồ lại là những chàng trai rất giỏi đóng kịch và biết cách lấy lòng con gái. “Nguy hiểm” ở đây có nghĩa là, tưởng chừng như chàng chân thành, tốt bụng và có tình cảm với bạn, nhưng thực chất chàng đến với bạn chỉ vì một mục đích nào đó. Hắn muốn tiếp cận bạn và làm quen bạn để có lợi cho chính hắn mà thôi.


Ít khi nói về cuộc sống của mình


Những chàng trai có vẻ ngoài đẹp và cách nói chuyện thu hút thường sẽ khiến đối phương tự nói về chính mình, đồng thời tò mò về cuộc sống của chàng. Sự im lặng khó hiểu của chàng thường gây tò mò nơi người khác, và có hỏi chàng cũng sẽ trả lời kiểu chung chung. Bạn sẽ chẳng bao giờ nghe “chàng trai nguy hiểm” nói về cuộc sống gia đình. Hắn cũng sẽ chẳng nói về ba mẹ, không quan tâm đến những thành viên trong gia đình và có vẻ chán ghét cuộc sống riêng. Thực tế, hắn sợ phải phơi bày cuộc sống riêng tư vì hắn không có ý định gắn kết với bạn lâu dài, nói quá nhiều về cuộc sống của hắn sẽ gây bất lợi về sau. Bên cạnh đó, hắn cũng không hề tò mò về cuộc sống của bạn. Vì sao? Vì hắn đâu có yêu bạn thật sự.


Thờ ơ trước những tin tức thời sự xã hội


Khi hắn thật sự yêu một cô gái, hắn sẽ sẵn sàng lắng nghe nàng và tìm chủ đề để trò chuyện càng nhiều càng tốt, nhắm hiểu nhau hơn. Nhưng “chàng trai nguy hiểm” sẽ nói chuyện theo cách riêng của mình, hắn tạo sự thú vị cho cô gái hắn đang trò chuyện, để cô ấy mở lòng và kể về mình. Thông qua đó hắn sẽ hiểu rõ nàng hơn. Nhưng khi nàng nói đến những vấn đề chẳng liên quan tới cả hai, hắn sẽ phớt lờ như không nghe. Tại sao? Hắn cũng có quan tâm nhưng hắn sợ rằng hắn sẽ “yếu thế” trước bạn vì hắn không biết nhiều về kiến thức xã hội như bạn, và điều hắn quan tâm chỉ là làm sao chiếm được trái tim bạn thật nhanh để hoàn thành mục tiêu, còn những điều lặt vặt liên quan tới bạn, hắn vẫn chẳng thèm để tâm đến.


Quản lí cảm xúc cực giỏi


Chỉ có bạn suy nghĩ và dự đoán về hắn, còn hắn thì luôn hiểu bạn một cách bất ngờ. Chính điều này làm bạn dễ dàng rung động trước hắn. Thực ra, nếu phải đến với bạn chỉ vì một ý đồ nào đó (sự thách đố từ bạn bè, chọc tức ai đó, chỉ quen nhất thời…), hắn sẽ dễ dàng điều tiết cảm xúc và cưa cẩm bạn đúng theo sách vở. Nếu hắn bị lúng túng trước bạn, chẳng bao giờ hắn có thể điều tiết cảm xúc hay đến thế. Bạn có để ý rằng khi bạn chủ động trò chuyện thì hắn sẽ rất nhiệt tình, nhưng bạn làm lơ hắn thì hắn cũng không thèm đếm xỉa không? Sự lạnh lùng của hắn tạo nên sức hút kì lạ. Thật ra, hắn chỉ lạnh lùng và cá tính với người mà hắn chẳng hề yêu thương.





Không đề cao tài năng của bạn


Bạn học giỏi, hát hay, vẽ đẹp, đàn tốt, chơi thể thao siêu đẳng, viết văn tuyệt vời… Tất cả chẳng là gì với hắn cả. Hắn không hề đề cao bạn vì hắn cũng có sự kiêu hãnh riêng của mình. Với hắn, bạn cũng chỉ là một cô nàng dễ rung động trước những chàng trai cá tính. Bạn hãy để ý trong những cuộc trò chuyện gần đây giữa bạn và chàng, khi bạn khoe những khả năng, thành tích của mình, hắn cũng chỉ ậm ừ chứ không hề khen ngợi? Vì những điều đó cũng không khiến hắn tự hào. Thế giới của hắn khác với thế giới của bạn. Hắn hiểu điều đó và hắn cảm thấy bạn thật ngây thơ, bởi vì có những điều hắn quá rành, trong khi bạn lại chẳng biết gì.


Thành thật


Nghe có vẻ mâu thuẫn. Đáng ra những chàng trai nguy hiểm phải luôn tỏ ra tốt bụng và luôn khẳng định rằng cậu ấy chẳng bao giờ nhiễm những thói xấu của con trai, hay nói dối và khiến con gái tin tưởng. Thật ra, hắn có thể nói thẳng với bạn: “Thấy vậy thôi chứ tớ không tốt đẹp gì đâu”, “Tớ khá nguy hiểm đấy”… Hẳn bạn sẽ cười thật to và không tin. Khi ấy hắn đã thành công rồi. Bởi vì hắn đã đánh trúng vào “đòn tâm lí” và bạn sập bẫy một cách dễ dàng. Hắn nói thật đấy chứ, chỉ là bạn không chịu tin.


Con trai nguy hiểm khác con trai bình thường ở chỗ, tưởng như hắn rất đơn giản, hoàn hảo và bí ẩn, nhưng thực ra hắn chẳng có tài cán gì, chỉ biết những “tuyệt chiêu” để cưa cẩm các nàng và có một sự tính toán đáng nể. Hãy cẩn thận nếu như người bạn thích có một trong số những biểu hiện trên, biết đâu hắn chẳng thích bạn thật lòng mà đang vì một mục đích khác.

[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)