Nhạc 2014-03-04 11:27:17

Nhac sóng não


làm việc hiệu quả ngay lập tức với nhạc sóng não!
 
Xin chào các bạn, tôi là Hùng Eker
 
Chắc hẳn bạn luôn ý thức rằng làm việc hiệu quả là chìa khóa để đạt được thành công trong công việc và cuộc sống. Thế nhưng dù biết được điều ấy nhưng có rất nhiều người trong số chúng ta làm việc chưa hiệu quả, hoặc mong muốn làm việc hiệu quả nhưng lại không có phương pháp nhanh nhất và tốt nhất.
 

làm thế nào để làm việc hiệu quả ngay lập tức?

 
Sau đây tôi sẽ hướng dẫn các bạn một phương pháp 'tiên tiến nhất thế giới' giúp bạn 'làm việc hiệu quả ngay lập tức' với Nhạc Sóng Não! Đó cũng là một phương pháp đơn giản nhất mà lại không tốn sức! Bạn có tin không?
 
Có thể bạn sẽ hơi nghi ngờ, nhưng chính tôi cũng đã trải nghiệm nó và tôi thấy nó giúp tôi nâng cao hiệu quả làm việc, tăng sự tập trung, cải thiện óc sáng tạo và kết quả là tôi đã có sự tiến bộ vượt bậc trong công việc của tôi! Đến đây chắc hẳn bạn thấy hồi hộp rồi phải không? Không để bạn chờ lâu nữa, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về nhạc sóng não nhé!
 
 

Nhạc sóng não là gì?
Khoa học nghiên cứu não bộ là 1 ngành có nhiều bí mật rất bất ngờ và kì diệu. Và cho đến bây h chúng ta vẫn chưa khai thác hết tiềm năng của nó!
Vào những năm 1930, người ta đã khám phá ra rằng suy nghĩ của con người không chỉ gói gọn trong phạm vi bên trong bộ óc, mà nó còn phát ra một dạng sóng đặc biệt. Đến những năm 1960 người ta đã khám phá ra rằng với mỗi một trạng thái não bộ khác nhau như ngủ, mơ mộng, thư giãn, tư duy sáng tạo, tư duy logic…, não bộ  phát ra một loại sóng đặc thù cho mỗi loại suy nghĩ đó. Đúng thế, suy nghĩ luôn luôn đi kèm với 1 dạng sóng não nhất định.

nhạc sóng não!


Một câu hỏi ngược lại là: nếu mỗi suy nghĩ có 1 loại sóng khác nhau, thì ta có thể tác động chính loại sóng đó từ bên ngoài vào để định hướng suy nghĩ của con người ngay lập tức được không? Thật tuyệt vời vì câu trả lời là CÓ - Bằng cách nghe 1 loại nhạc đặc biệt phát ra tần số tương tự như tần số của sóng não! Ta gọi đó là nhạc sóng não (brain-wave music). 

Hiệu quả của nó ư? Về bản chất thì ta dùng chính những thuộc tính của bộ não để gây tác dụng nên chính nó, tức là tác động từ trong ra, tác động theo 1 cách tự nhiên nhất, ít tôns sức nhất. tôi xin nhấn mạnh là hiệu quả NGAY LẬP TỨC với 1 số loại sóng nhất định nhé!
 
 


Ngày nay người ta phân loại ra được một số dạng sóng chính mà não bộ phát ra như Alpha, Beta, Gamma, Theta, Delta…
 
1. Alpha: Là sóng liên quan đến hoạt động của bán cầu não phải. Sóng này xuất hiện khi bạn đang mộng mơ, thư giãn, trầm ngâm thả mình theo dòng suy  tưởng. Sóng não  alpha của bạn phát ra với tần số chỉ từ 8 đến 12 bước một giây.

 

nhạc sóng não alpha

 
[justify] [/justify]
Ứng dụng sóng alpha giúp bạn thoải mái suy nghĩ sâu do nó có sự kết nối để lưu giữ thông tin hiệu quả nhất và lâu bền nhất. Tình trạng thư giãn của bộ óc cùng với âm nhạc là điều kiện lý tưởng cho việc học tập và sáng tác âm nhạc, hội họa, design….
 
2. Beta:  Là sóng gắn liền với hoạt động của não trái. Sóng não beta phát ra khi bạn đang minh mẫn, tập trung cao độ, sử dụng tư duy logic, tính toán số liệu, sử dụng ngoại ngữ, phân tích tìm ra đáp án hay giải pháp… Lúc này não bộ của bạn hoạt động với tần số 13 đến 25 bước một giây. Đây chính là thời điểm để bạn hoạt động hiệu quả và linh hoạt nhất .


[justify] [/justify]
 

nhạc sóng não beta

 
[justify] [/justify]
Nếu bạn đang tập trung mà tự nhiên mơ mộng, buồn ngủ, giảm tỉnh táo…thì nguyên nhân là do một loại sóng khác ập tới. Giải pháp nhanh nhất lúc này là nghe loại nhạc có tần số beta sẽ giúp bạn lấy lại tập trung và tỉnh táo. Đối với những người làm nghề kế toán, luật sư, phân tích số liệu, nghiên cứu khoa học, sinh viên, học sinh…thì ứng dụng nhạc sóng não beta sẽ nâng cao hiệu quả công việc của bạn. Tuy nhiên ta cần chuẩn bị cho cơ thể 1 nguồn năng lượng dồi dào, một môi trường giàu ôxi, uống nhiều nước thì mới kích hoạt hết công năng của bộ não!
 
3. Delta: sóng này chỉ phát ra khi bạn đang ngủ sâu. Trong trạng thái này sóng não hoạt động ở chu kỳ từ 0.5 đên 3 bước giây. Đó là sóng delta. Đây chính là giai đoạn bộ não của bạn đang tái tạo sức lực cho một ngày học tập mới. Hãy nghe thử bản nhạc này xem có thấy buồn ngủ không nhé :) ! 
Đặc biệt khi bạn đang căng cứng đầu óc vì stress, chỉ cần nghe nó vài giây ta sẽ cảm nhận như não bộ của mình đang "giãn ra" vậy!

Nếu bạn khó ngủ, hãy đeo headphone và nghe nó nhé!

Nhạc sóng não Delta

 
4. Theta: với những người thiền định, sóng Theta đặc biệt hiệu quả khi bạn thiền định, nó sẽ giúp bạn nhanh chóng loại bỏ tạp niệm và nhập thiền nhanh hơn. Ha ỹ hít thở sâu, nhắm mắt và bắt đầu thiền định cùng với nhạc therta
 


nhạc sóng não theta

5. Gama: loại sóng đặc biệt này xuất hiện khi bạn vui sướng cao độ, thăng hoa, hay có cảm giác phê pha khó tả :)). Nói chung là nó xuất hiện khi có 1 trạng thái gọi là 'xuất thần', nơi mà biên độ cảm xúc gia tăng đột ngột (high focus). Loại sóng này thường hay phát ra ở những thiên tài về âm nhạc, thi ca, hội họa. Hoặc những cầu thủ khi ghi bàn thắng vàng, những người trúng số độc đắc cũng xuất hiện nó!


 

nhạc sóng não gamma


Tuy nhiên không phải ai cũng có thể nghe nó vì ban đầu rất lạ tai và hơi khó chịu đó nhé, tôi cũng ko hiểu vì sao lại như thế nhưng về nguyên tắc thì sóng gama dao động ở 40hz, lớn hơn các sóng não khác rất nhiều. Nếu tôi và bạn chịu được thì chugns ta đã ở 1 level rất khác rồi :d
 


Đừng chỉ nghe nhạc-hãy nghe một cách thông minh!


Nhớ sử dụng headphone khi nghe nhạc thì mới có tác dụng tốt nhất

Nếu cần tập trung hiệu quả để giải quyết vấn đề, bạn có thể nghe nhạc sóng não beta, nó sẽ giúp bạn tập trung tức thì. Hãy nghe nhạc sóng não alpha nếu bạn muốn xả stress và bùng nổ sáng tạo ngay bây giờ. Còn nếu đang khó ngủ hãy nghe nhạc Delta !Còn bạn muốn trở thành thiên tài, hãy thử nghe nhạc gama nhiều lần xem sao =)))
Nhưng nhớ là không nên nghe nhiều loại nhạc cùng 1 lúc, nếu có rối loạn chức năng của não thì tôi ko chịu trách nhiệm đâu nhé!!!!!!
Bạn chắc chắn sẽ thích những bài nhạc sóng não bí mật mà tôi chỉ dành riêng cho bạn, khó có thể tìm ở nơi khác, hãy để lại e-mail hoặc bất cứ cách liên lạc nào khác vào phần Bình Luận để tôi có thể gửi quà tặng đặc biệt cho bạn nhé!

Mọi sự sao chép xin vui lòng đề tên tác giả kèm đường link facebook của Hùng Eker
(https://www.facebook.com/nguyenvihung888)
Thân ái!

 
16h45

Tác giả: Hùng Eker

 

[size=medium]SƠ ĐỒ TÁC DỤNG CỦA NHẠC SÓNG NÃO[/size]
[size=medium][/size]
 
 

 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)