Hot boy - hot girl 2017-01-04 11:22:19

Nhã Phương "gây bão" với váy xuyên thấu, hở ngực, ai hot bằng?


Khác với những người đẹp, diễn viên khác khi diện váy xuyên thấu, hở ngực, Nhã Phương nhận được nhiều lời khen có cánh khi cô diện trang phục kiểu này.

Hôm 3.1, Nhã Phương xuất hiện tại một sự kiện tại Hà Nội với vẻ ngoài rạng rỡ. Cô trang điểm nhẹ nhàng theo phong cách tự nhiên, điểm nhấn là màu son đỏ rực rỡ. Nữ diễn viên “Tuổi thanh xuân” chọn cho mình hai chiếc váy dài, một chiếc theo phong cách vintage có phần xuyên thấu, một chiếc là đầm hồng phấn trễ, dúm ở ngực gợi cảm, khoe bờ vai thon gọn.





Nhã Phương với hai chiếc đầm gợi cảm vừa đủ nhận được nhiều lời khen. Ảnh: VnExpress

Phong cách ăn mặc và trang điểm này của Nhã Phương nhận được nhiều lời khen có cánh. Không ít người cho rằng gu thời trang của cô ngày càng “lên tông”. Facebooker Hung Dung nhận xét: “Đẹp, Nhã Phương ngày càng xinh và đáng yêu, rất thích cô bé này”.

Sau khi nổi lên nhờ vai diễn trong “Tuổi thanh xuân”, Nhã Phương có nhiều đột phá và để ý hơn tới trang phục khi xuất hiện tại các sự kiện. Khuôn mặt của cô thon gọn hơn, các đường nét có đổi khác khiến cư dân mạng nghi ngờ nữ diễn viên phẫu thuật thẩm mỹ.

Tuy nhiên, Nhã Phương chưa từng lên tiếng. Trên trang cá nhân, nữ diễn viên 27 tuổi vẫn thường xuyên khoe ảnh xinh đẹp, hút hàng chục nghìn lượt thích.





Nhã Phương xinh đẹp khi dự sự kiện









Nhã Phương xinh đẹp và chú ý tới phong cách ăn mặc của mình hơn sau khi nổi tiếng







Hình ảnh của Nhã Phương trên cá nhân nhận được nhiều lượt thích
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)