Tin tức - pháp luật 2013-10-25 08:45:30

"Nhà ngoại cảm" nhập hồn: 3 ngày nữa sẽ tìm được xác chị Huyền!!!!!!!!!!


Một "nhà ngoại cảm" đã “nhập hồn” nạn nhân Huyền khóc ngất rồi cho biết: “3 ngày nữa xác chị Huyền sẽ được tìm thấy. Dưới sông, đội thợ lặn đang tích cực tìm kiếm.
Theo thông tin ban đầu thì sáng 25/10, một người phụ nữ mặc áo khoác màu vàng, quàng khăn màu vàng có mặt ở hiện trường tìm thi thể nạn nhân Huyền. Người này tự tìm đến hiện trường tìm xác nạn nhân và cho rằng mình có khả năng ngoại cảm. Người phụ nữ này cho biết: “Chị ấy nhập vào em chứ em không nhập vào chị ấy, rồi chị ấy cứ khóc lóc bảo là không muốn chết, không đi đâu cả và đòi ở nhà với chồng với con thôi”.

“Hôm qua chị ấy nhập vào người em rồi hiển linh bắt em đi xuống đây bằng được lúc 18 giờ tối. Về tâm linh em không dám đi vì trời tối nhưng chị ấy bắt em đi nên không thể không đi được”, nói rồi người phụ nữ này ôm mặt khóc.
Cũng theo người phụ nữ này thì "3 ngày nữa, xác chị Huyền sẽ được tìm thấy". Theo phán đoán của nhà ngoại cảm thì đã được chị Huyền “báo mộng” là “xác chị ấy vẫn nằm bên dưới sông và trôi không quá 500 mét từ chỗ bị ném xuống sông”.

Nhà ngoại cảm làm lễ "nhập hồn".
Rất đông người dân đứng xem.


"Nhà ngoại cảm" liên tục kêu khóc.
Sau khi làm lễ “nhập hồn” nhà ngoại cảm cứ thế khóc ngất ôm anh Nguyễn Hữu Huy (chồng chị Huyền) rồi sau đó ngất xỉu.
Đến hơn 11 giờ trưa nay,  các thợ lặn vẫn đang nỗ lực tìm kiếm xác chị Lê Thị Thanh Huyền – nạn nhân bị giám đốc thẩm mỹ viện Cát Tường, Hà Nội gây tử vong rồi vứt xác xuống sông Hồng phi tang. Trên bờ người thân cũng như hàng trăm người dân hiếu kỳ đứng vây quanh chân cầu Thanh Trì. Bên trên thành cầu rất nhiều người tham gia giao thông dừng xe đứng xem nên lực lượng CSGT phải liên tục nhắc nhở.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)