Chuyện shock 2012-11-17 18:06:04

♥ Nhà hàng chuyên phục vụ những món gây... buồn nôn @@ !!!



Món cari xanh da trời này còn có thể được dùng kèm với… cocktail hỗn hợp cá, giấm, kem. Vẫn chưa rõ mục đích của nhà hàng khi mục vụ những món này là gì.

Nếu chúng tôi nói với bạn rằng hình ảnh dưới đây không phải là một bát đầy “sơn” màu xanh mà thực sự là một tô cơm cà ri được phục vụ tại một quán cà phê tại Shinjuku, Tokyo (Nhật Bản), liệu bạn có tin không?


 

 
Được biết đến là "Món cà ri xanh không ngon miệng”, một suất ăn này có giá thành 700 yen (tương đương hơn 180.000 VNĐ). Đúng với tên gọi, món ăn này không chỉ khiến bạn chán ngán mà thậm chí có một số người còn cảm thấy… buồn nôn!
 
 


Món cà ri xanh được đánh giá là không mùi, không vị.

 
Việc nhà hàng trên đưa ra các món ăn màu xanh da trời là một điều tương đối khó hiểu. Màu xanh được khoa học chứng minh là một màu không ngon miệng. Thậm chí, những người ăn kiêng còn đeo kính màu xanh để mất đi cảm giác thèm ăn. Ngoài ra, món ăn trên được các thực khách nhận xét là vô vị và không có mùi thơm. Một khách hàng bức bối cho biết: “Dù tôi có cố ngửi, tôi cũng không thể ngửi thấy mùi gì. Dù tôi có cố nhai, tôi cũng không thể nếm được bất cứ vị gì”
 

Nhìn bề ngoài, nhà hàng này không có gì đặc biệt.

 
Ngoài ra, trong thực đơn nhà hàng còn có thức uống được coi là một thứ hỗn hợp chất lỏng khủng khiếp có giá 3.000 yen ( gần 775.000 VNĐ) gây sốc. Món “cocktail hảo hạng” này có công thức bí mật từ cá, giấm và kem. Hương vị này khiến cho nhiều thực khách có cảm giác như họ đang phải chịu một hình phạt vậy. 
 
 


Ngoài ra, nhà hàng đặc biệt này còn phục vụ đồ uống làm từ cá, giấm và… kem.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)