Tin tức - pháp luật 2013-03-05 08:12:23

Nhà cao, vợ đẹp của người muốn đánh thuế tiền tiết kiệm


Doanh nhân Lê Hoàng Châu sinh  năm 1954, là một đại gia nổi tiếng trong giới kinh doanh BĐS, nhưng tên  tuổi của anh được nhắc đến nhiều hơn từ sau lễ kết hôn với Hoa hậu quý  bà Đoàn Thị Kim Hồng.

              



Có tài, hiếu thảo

Ngày 9/01/2011, Chủ tịch Hiệp hội Bất động sản TP HCM Lê Hoàng Châu đã  lên xe hoa ở tuổi 57 cùng "quý bà thành đạt" Đoàn Thị Kim Hồng - một  người khá nổi tiếng qua các cuộc thi sắc đẹp.         Ảnh cưới của Lê Hoàng Châu và hoa hậu Kim Hồng Chia sẻ về người vợ hiện tại, doanh nhân  Lê Hoàng Châu thổ lộ, vẻ đẹp bên ngoài của Kim Hồng khiến anh chú ý từ  buổi gặp đầu tiên nhưng chính vẻ đẹp từ nội tâm, từ những việc làm hướng  thiện ở trong con người cô ấy mới là điều chinh phục.

Lê Hoàng Châu và hoa hậu Kim Hồng từng có quan hệ quen biết từ lâu,  nhưng hai người mới thực sự gắn bó từ khi tổ chức cuộc thi “Hoa hậu quý  bà Việt Nam” và “Hoa hậu quý bà thế giới”. Thời điểm đó, Lê Hoàng Châu  luôn luôn ở cạnh Kim Hồng, hỗ trợ, giúp đỡ, động viên, lo lắng cho chị.

Nhất là khi chị bị ngã, Lê Hoàng Châu đã không quản ngại chăm sóc, ngày  đêm thuốc thang, chính sự chăm sóc ân cần, dịu dàng của anh đã khiến chị  cảm phục.

Nói về ông xã Hoàng Châu, Kim Hồng không ngớt lời ca ngợi: anh là một  người “trên thông thiên văn, dưới tường địa lý”, lĩnh vực nào Lê Hoàng  Châu cũng rành từ kinh tế, chính trị đến văn hóa, xã hội. Không những  vậy, anh còn có rất nhiều sở trường như hát hay, đàn giỏi, làm thơ cũng  tài.

Nhưng điều mà Kim Hồng đánh giá cao và trân trọng ở Lê Hoàng Châu chính  là tính cách và tâm hồn đẹp, phong thái lịch lãm, ăn nói lúc nào cũng  điềm đạm, từ tốn. Với gia đình, anh luôn là người con có hiếu, với bạn  bè, anh cũng luôn hết lòng.

 Kim Hồng tâm sự: “Đàn ông nhiều người  ích kỷ, hẹp hòi lắm. Còn anh Châu thì không bao giờ như vậy. Anh có tấm  lòng nhân ái và rất cao thượng. Anh ấy luôn ủng hộ, chia sẻ với tôi về  công việc cũng như những buồn vui trong cuộc sống. Và quan trọng nhất  vẫn là tình cảm rất thật, rất chân thành mà anh dành cho tôi”.

Ngay cả khi đã trở thành vợ rồi, Kim Hồng vẫn được chồng chiều chuộng,  chăm sóc như một đứa trẻ. Lê Hoàng Châu dịu dàng trong cả cách chăm sóc  vợ rất chu đáo. Từ nhắc vợ uống nước trái cây tới làm việc này, lấy hộ  cái kia rất nhiệt tình.

Kim Hồng cũng tiết lộ, muốn sinh thêm con. Ngoài việc giảm công việc để  tránh áp lực, chị còn luôn giữ cho tâm linh được an lành, thanh thản.  Chị biết rằng, tuổi mình cũng chẳng còn trẻ, nhưng con cái là của trời  cho, cứ thuận theo lẽ tự nhiên.

Biệt thự xa hoa, siêu xe tiền tỉ

Nằm ở khu dân cư Phú Xuân - Vạn Phát Hưng, huyện Nhà Bè, căn nhà riêng  của doanh nhân Hoàng Châu - phu quân hoa hậu Kim Hồng được thiết kế theo  phong cách hiện đại mà tinh tế.

Theo tiết lộ của anh, biệt thự ở huyện Nhà Bè rộng hơn 200m vuông, được  xây dựng cách đây gần 2 năm với mục đích có một căn hộ rộng rãi, thoải  mái để hai vợ chồng Hoàng Châu - Kim Hồng về vui chơi những ngày cuối  tuần.

          Đại gia đình Hoàng Châu bên căn biệt thự xa hoa Để thuận tiện cho công việc của hai vợ  chồng lẫn học tập của cậu con trai riêng, nên dù ông xã Hoàng Châu có  căn nhà riêng ở quận 7, TP.HCM nhưng hiện tại hai vợ chồng vẫn sống tại  căn biệt thự rộng 1.000 mét vuông xây kiểu Pháp này cùng gia đình.

Toàn bộ không gian ở mọi ngõ ngách của các căn phòng đều ngập sắc vàng,  toát lên vẻ sang trọng, lịch lãm. Chia sẻ về tổ ấm của mình, Kim Hồng  cho biết đây không chỉ là chốn đi về mà còn là nơi gợi nên nhiều cảm xúc  vì nó mang đến không gian lãng mạn như lạc vào xứ sở cổ tích.

Nội thất trang trí từ phòng khách đến phòng ngủ đều làm bằng gỗ quý hiếm, sa-lon sang trọng.

Hoa hậu Kim Hồng cũng chia sẻ, hiện tại đang dùng 3 xe: Mercedes E 240,  Lexus Hybrids, Toyota Sienna. Tùy vào công việc và đoạn đường đi xa, gần  mà chị sẽ chọn xe phù hợp. Màu xe mà chị yêu thích nhất là xe màu hồng  hay vàng kem, vừa sang trọng, lịch lãm. Màu này phù hợp với các doanh  nhân nữ vì rất nhẹ nhàng, nữ tính.

          Ông Lê Hoàng Châu: Cần đánh thuế trên thu nhập tiền gửi tiết kiệm

     Hiệp hội Bất động sản TP.HCM (HOREA) vừa đưa ra kiến nghị gửi Thủ  tướng, Ngân hàng Nhà nước: Đánh thuế thu nhập những khoản tiền gửi tiết  kiệm từ mức 500 triệu đồng trở lên.

    Kiến nghị này được đưa ra ngày 28/2, nhằm hướng dòng tiền trong dân thay vì gửi ngân hàng đổ vào đầu tư sản xuất, kinh doanh. 

    Ông Lê Hoàng Châu, Chủ tịch HOREA, cho biết hiệp hội kiến nghị cần sửa  ngay chính sách lãi suất tiết kiệm thực dương (cao hơn chỉ số lạm phát)  và chính sách không đánh thuế trên thu nhập từ tiền gửi tiết kiệm.

    HOREA đề nghị đánh thuế thu nhập những khoản tiền gửi tiết kiệm từ mức  500 triệu đồng trở lên là nhằm hướng dòng tiền trong dân thay vì gửi  ngân hàng đổ vào đầu tư sản xuất, kinh doanh.

    

Hải Nam (tổng hợp)


Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)