Tin tức - pháp luật 2014-05-10 03:01:23

Nguyễn Phi Hùng đã chết :)


Công an TP Bảo Lộc (tỉnh Lâm Đồng) cho biết, vào lúc 21giờ 30 đêm 6/5, tại đường Yên Thế, phường 2, TP Bảo Lộc, đã xảy ra một vụ đâm nhau làm một người chết và một người bị thương. Nạn nhân tử vong là anh Nguyễn Phi Hùng, 18 tuổi, ngụ tại đường Nguyễn Chí Thanh, phường 2, TP Bảo Lộc.

 
Hình minh họa


Vào thời điểm trên, khi đang chơi game tại một tiệm internet ở phường 2, TP Bảo Lộc, Hùng được hai người bạn là anh Trần Anh Linh (18 tuổi, ngụ tại đường Yên Thế, phường 2) và một người khác (chưa rõ danh tính) nhờ chở về nhà Linh.

Khi về đến cửa nhà Linh, nhóm này bị một nhóm thanh niên khoảng 4 - 5 người đang chờ sẵn lao vào đánh. Hậu quả, Hùng đã bị đâm nhiều nhát, trong đó có một nhát thấu phổi. Sau đó, Hùng đã cố bỏ chạy vào một nhà của một người dân bên đường rồi tử vong. Còn Linh bị đâm một nhát thấu bụng và được người dân đưa đến Bệnh viện II Lâm Đồng cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Qua điều tra, Công an TP Bảo Lộc xác định, nguyên nhân xảy ra vụ việc trên là do Linh có mâu thuẫn từ trước với Lê Kim Long (ngụ tại thị trấn Lộc Thắng, huyện Bảo Lâm). Vì thế, Long đã rủ đám bạn của mình chặn đánh Linh. Còn Hùng là người vô can, nhưng không may bị đâm chết.

Sau khi gây án, Long cùng nhóm bạn của mình đã bỏ trốn khỏi hiện trường. Đến chiều tối ngày 7/5, Công an TP Bảo Lộc đã bắt được các đối tượng gây án. Hiện vụ việc đang được tiếp tục điều tra làm rõ.


Nguyễn Phúc (Báo Phụ Nữ, 16:13 07/05/2014)
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)